16:18 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Phát hiện gần 200 đối tượng sử dụng ma túy trong quán bar

17:32 23/06/2019

(THPL) - Sáng ngày 23/6, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bất ngờ kiểm tra quán Bar ST Club – Làn Sóng Trẻ trên đường Phạm Văn Thuận và đã phát hiện hàng trăm đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy tổng hợp trong tiếng nhạc lớn...

Có khoảng 200 đối tượng sử dụng ma túy

Thời điểm Công an TP Biên Hòa có mặt, trong quán bar này đang có gần 300 khách, trong đó có nhiều bàn được trang bị dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp. Phát hiện công an, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán ma túy số ma túy còn lại. Tại hiện trường, công an đã thu giữ được hàng chục bộ dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều gói nilon chứa viên và bột ma túy tổng hợp.

Gần 300 khách chơi trong quán bar này đã được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hòa để kiểm tra ma túy. Kết quả kiểm tra, công an phát hiện gần 200 đối tượng dương tính với chất ma túy. Đây là số lượng đối tượng sử dụng ma túy lớn nhất trong 2 năm qua được phát hiện trong một quán bar, karaoke tại Đồng Nai. Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục sàng lọc các đối tượng dương tính với chất ma túy và hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Trung tá Châu Văn Sang – Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Biên Hòa cho biết, các đối tượng tụ tập sử dụng ma túy chủ yếu là thanh niên, một số em là sinh viên sau khi tốt nghiệp chưa có việc làm và một số con nhà có điều kiện. Cùng ngày, Công an TP Biên Hòa cũng đã mời chủ cơ sở quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ lên làm việc để xử lý về vi phạm hoạt động quá giờ quy định cũng như thiếu trách nhiệm trong việc quản lý quán bar để người khác sử dụng ma túy trái phép.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu