Phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank”
(THPL) - Ngày 20/04/2019, Ban lãnh đạo Sacombank và hàng trăm công đoàn viên Sacombank đã tham gia Lễ phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank” để mở đầu cho chuỗi hoạt động thể thao toàn mạng lưới trong thời gian tới.
Tin liên quan
- Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
» Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất 8,6%
» Sacombank đã xử lý 19.000 tỷ nợ xấu năm 2017, giảm xuống 4,28%
Tại lễ phát động, các vận động viên đã cùng nhau đồng diễn yoga và nhảy flashmob, tham gia thi chạy bộ 2 cự li - 03 km (Nữ) và 05 km (Nam, Nữ). Đây cũng là cơ hội để các cán bộ nhân viên Sacombank có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát huy sức trẻ để xây dựng tập thể năng động, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Sức trẻ không giới hạn ở khái niệm cơ bắp hay tuổi tác, sức trẻ chính là thái độ sống tích cực, là tinh thần làm việc trách nhiệm, không ngại gian khó, không ngại xông pha. Miễn chúng ta có điều đó thì dù ở độ tuổi nào, thì ta vẫn có sức trẻ, vẫn vui vẻ, vẫn lạc quan và vẫn cháy hết mình. Đây chính là cơ sở để Sacombank ra mắt chuỗi chương trình LAN TỎA SỨC TRẺ SACOMBANK, do chính CEO Nguyễn Đức Thạch Diễm phát động, với mục tiêu khuyến khích anh chị em CBNV trên toàn hệ thống nâng cao nhận thức với việc tăng cường rèn luyện thân thể, phát huy ý chí quyết tâm và sức sáng tạo để tạo nên những thành tựu tốt đẹp trong công việc và trong cuộc sống, theo đúng tiêu chí: Người Sacombank khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần.
Điểm qua một vòng Sacombank là không khí trẻ trung, năng động đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong hoạt động ngày thường của cả hệ thống. Bên cạnh đó, một số hoạt động trọng điểm đã tạo điểm nhấn cho tinh thần sức trẻ trong hành động. Đó là chương trình “Kết sức trẻ, Nối thành công” lần đầu tiên quy tụ đầy đủ tất cả các trưởng phòng giao dịch của Sacombank trên toàn hệ thống tập trung tại Sài Gòn để giao lưu cùng CEO và Ban điều hành vào ngày 29/3 vừa qua. Chuỗi hoạt động “Định hướng tư duy- Thay đổi cuộc đời” từ Bắc chí Nam để kết nối các bạn sinh viên các trường đại học cũng vừa khởi động với với Học viện Tài chính hà Nội vào ngày 18/4. Tiếp đến, trong tháng 5 tháng 6 người dân tại nhiều địa phương trong cả nước sẽ tiếp tục được hòa cùng chương trình việt dã cùng Sacombank lần đầu tiên được tổ chức một cách tập trung xuyên suốt. Song song đó là các hoạt động văn thể mỹ giao lưu và kết nối sẽ được các Đơn vị trên toàn hệ thống tích cực hưởng ứng.
“Sức trẻ Sacombank” là một trong các chính sách chăm sóc nhân sự được Sacombank thực hiện xuyên suốt 27 năm qua. Đề cao chủ trương “Khách hàng là trọng tâm – Nhân sự là nòng cốt”, Ngân hàng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn hàng đầu của thị trường. Cụ thể, Sacombank đã triển khai các khóa đào tạo trực tuyến, các hội thảo khoa học với mong muốn giúp nhân sự nhận diện được các thế mạnh cần phát huy cũng như những điểm còn hạn chế để củng cố, cải tiến năng lực, gia tăng năng suất lao động. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, kiến thức về cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhân sự Sacombank còn được chăm lo về đời sống, được trau dồi, rèn luyện thể chất, nâng cao giá trị tinh thần. Điển hình, năm 2018, Sacombank đã tăng 7% ngân sách lương để điều chỉnh thu nhập cho cán bộ nhân viên, chi lương kích thích kinh doanh, thưởng danh hiệu…Chủ trương này đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ chân, thu hút và phát triển nguồn nhân lực. Cùng năm đó, ngân hàng cũng triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng, chương trình quy hoạch phát triển đội ngũ lãnh đạo nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, nhu cầu được phát triển và thăng tiến của cán bộ nhân viên.
Có thể nói, trải nghiệm trong 27 năm qua giúp Sacombank đúc kết nhiều bài học về phát huy nguồn lực con người. Trong hoạch định tương lai, Sacombank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm – tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng – đào tạo của Ngân hàng dược lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính – ngân hàng nói riêng. Việc phát động chương trình lan tỏa “SỨC TRẺ SACOMBANK” cũng hướng đến mục tiêu tạo dựng một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hạnh phúc cho những CBVN đồng hành cùng hành triển phát triển bền vững của Sacombank.
Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình :
Huy Bình
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt