Phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank”
(THPL) - Ngày 20/04/2019, Ban lãnh đạo Sacombank và hàng trăm công đoàn viên Sacombank đã tham gia Lễ phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank” để mở đầu cho chuỗi hoạt động thể thao toàn mạng lưới trong thời gian tới.
Tin liên quan
- ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/4: Vàng SJC tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
» Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất 8,6%
» Sacombank đã xử lý 19.000 tỷ nợ xấu năm 2017, giảm xuống 4,28%
Tại lễ phát động, các vận động viên đã cùng nhau đồng diễn yoga và nhảy flashmob, tham gia thi chạy bộ 2 cự li - 03 km (Nữ) và 05 km (Nam, Nữ). Đây cũng là cơ hội để các cán bộ nhân viên Sacombank có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát huy sức trẻ để xây dựng tập thể năng động, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Sức trẻ không giới hạn ở khái niệm cơ bắp hay tuổi tác, sức trẻ chính là thái độ sống tích cực, là tinh thần làm việc trách nhiệm, không ngại gian khó, không ngại xông pha. Miễn chúng ta có điều đó thì dù ở độ tuổi nào, thì ta vẫn có sức trẻ, vẫn vui vẻ, vẫn lạc quan và vẫn cháy hết mình. Đây chính là cơ sở để Sacombank ra mắt chuỗi chương trình LAN TỎA SỨC TRẺ SACOMBANK, do chính CEO Nguyễn Đức Thạch Diễm phát động, với mục tiêu khuyến khích anh chị em CBNV trên toàn hệ thống nâng cao nhận thức với việc tăng cường rèn luyện thân thể, phát huy ý chí quyết tâm và sức sáng tạo để tạo nên những thành tựu tốt đẹp trong công việc và trong cuộc sống, theo đúng tiêu chí: Người Sacombank khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần.
Điểm qua một vòng Sacombank là không khí trẻ trung, năng động đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong hoạt động ngày thường của cả hệ thống. Bên cạnh đó, một số hoạt động trọng điểm đã tạo điểm nhấn cho tinh thần sức trẻ trong hành động. Đó là chương trình “Kết sức trẻ, Nối thành công” lần đầu tiên quy tụ đầy đủ tất cả các trưởng phòng giao dịch của Sacombank trên toàn hệ thống tập trung tại Sài Gòn để giao lưu cùng CEO và Ban điều hành vào ngày 29/3 vừa qua. Chuỗi hoạt động “Định hướng tư duy- Thay đổi cuộc đời” từ Bắc chí Nam để kết nối các bạn sinh viên các trường đại học cũng vừa khởi động với với Học viện Tài chính hà Nội vào ngày 18/4. Tiếp đến, trong tháng 5 tháng 6 người dân tại nhiều địa phương trong cả nước sẽ tiếp tục được hòa cùng chương trình việt dã cùng Sacombank lần đầu tiên được tổ chức một cách tập trung xuyên suốt. Song song đó là các hoạt động văn thể mỹ giao lưu và kết nối sẽ được các Đơn vị trên toàn hệ thống tích cực hưởng ứng.
“Sức trẻ Sacombank” là một trong các chính sách chăm sóc nhân sự được Sacombank thực hiện xuyên suốt 27 năm qua. Đề cao chủ trương “Khách hàng là trọng tâm – Nhân sự là nòng cốt”, Ngân hàng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn hàng đầu của thị trường. Cụ thể, Sacombank đã triển khai các khóa đào tạo trực tuyến, các hội thảo khoa học với mong muốn giúp nhân sự nhận diện được các thế mạnh cần phát huy cũng như những điểm còn hạn chế để củng cố, cải tiến năng lực, gia tăng năng suất lao động. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, kiến thức về cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhân sự Sacombank còn được chăm lo về đời sống, được trau dồi, rèn luyện thể chất, nâng cao giá trị tinh thần. Điển hình, năm 2018, Sacombank đã tăng 7% ngân sách lương để điều chỉnh thu nhập cho cán bộ nhân viên, chi lương kích thích kinh doanh, thưởng danh hiệu…Chủ trương này đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ chân, thu hút và phát triển nguồn nhân lực. Cùng năm đó, ngân hàng cũng triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng, chương trình quy hoạch phát triển đội ngũ lãnh đạo nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, nhu cầu được phát triển và thăng tiến của cán bộ nhân viên.
Có thể nói, trải nghiệm trong 27 năm qua giúp Sacombank đúc kết nhiều bài học về phát huy nguồn lực con người. Trong hoạch định tương lai, Sacombank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm – tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng – đào tạo của Ngân hàng dược lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính – ngân hàng nói riêng. Việc phát động chương trình lan tỏa “SỨC TRẺ SACOMBANK” cũng hướng đến mục tiêu tạo dựng một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hạnh phúc cho những CBVN đồng hành cùng hành triển phát triển bền vững của Sacombank.
Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình :
Huy Bình
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...