Phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank”
(THPL) - Ngày 20/04/2019, Ban lãnh đạo Sacombank và hàng trăm công đoàn viên Sacombank đã tham gia Lễ phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank” để mở đầu cho chuỗi hoạt động thể thao toàn mạng lưới trong thời gian tới.
Tin liên quan
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/6: Vàng thế giới tăng nhẹ, đồng USD hạ nhiệt
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500
Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/6: Vàng ít biến động, USD neo giá cao
Chống nhiễu loạn thị trường vàng: Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực can thiệp
» Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất 8,6%
» Sacombank đã xử lý 19.000 tỷ nợ xấu năm 2017, giảm xuống 4,28%
Tại lễ phát động, các vận động viên đã cùng nhau đồng diễn yoga và nhảy flashmob, tham gia thi chạy bộ 2 cự li - 03 km (Nữ) và 05 km (Nam, Nữ). Đây cũng là cơ hội để các cán bộ nhân viên Sacombank có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát huy sức trẻ để xây dựng tập thể năng động, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Sức trẻ không giới hạn ở khái niệm cơ bắp hay tuổi tác, sức trẻ chính là thái độ sống tích cực, là tinh thần làm việc trách nhiệm, không ngại gian khó, không ngại xông pha. Miễn chúng ta có điều đó thì dù ở độ tuổi nào, thì ta vẫn có sức trẻ, vẫn vui vẻ, vẫn lạc quan và vẫn cháy hết mình. Đây chính là cơ sở để Sacombank ra mắt chuỗi chương trình LAN TỎA SỨC TRẺ SACOMBANK, do chính CEO Nguyễn Đức Thạch Diễm phát động, với mục tiêu khuyến khích anh chị em CBNV trên toàn hệ thống nâng cao nhận thức với việc tăng cường rèn luyện thân thể, phát huy ý chí quyết tâm và sức sáng tạo để tạo nên những thành tựu tốt đẹp trong công việc và trong cuộc sống, theo đúng tiêu chí: Người Sacombank khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần.
Điểm qua một vòng Sacombank là không khí trẻ trung, năng động đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong hoạt động ngày thường của cả hệ thống. Bên cạnh đó, một số hoạt động trọng điểm đã tạo điểm nhấn cho tinh thần sức trẻ trong hành động. Đó là chương trình “Kết sức trẻ, Nối thành công” lần đầu tiên quy tụ đầy đủ tất cả các trưởng phòng giao dịch của Sacombank trên toàn hệ thống tập trung tại Sài Gòn để giao lưu cùng CEO và Ban điều hành vào ngày 29/3 vừa qua. Chuỗi hoạt động “Định hướng tư duy- Thay đổi cuộc đời” từ Bắc chí Nam để kết nối các bạn sinh viên các trường đại học cũng vừa khởi động với với Học viện Tài chính hà Nội vào ngày 18/4. Tiếp đến, trong tháng 5 tháng 6 người dân tại nhiều địa phương trong cả nước sẽ tiếp tục được hòa cùng chương trình việt dã cùng Sacombank lần đầu tiên được tổ chức một cách tập trung xuyên suốt. Song song đó là các hoạt động văn thể mỹ giao lưu và kết nối sẽ được các Đơn vị trên toàn hệ thống tích cực hưởng ứng.
“Sức trẻ Sacombank” là một trong các chính sách chăm sóc nhân sự được Sacombank thực hiện xuyên suốt 27 năm qua. Đề cao chủ trương “Khách hàng là trọng tâm – Nhân sự là nòng cốt”, Ngân hàng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn hàng đầu của thị trường. Cụ thể, Sacombank đã triển khai các khóa đào tạo trực tuyến, các hội thảo khoa học với mong muốn giúp nhân sự nhận diện được các thế mạnh cần phát huy cũng như những điểm còn hạn chế để củng cố, cải tiến năng lực, gia tăng năng suất lao động. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, kiến thức về cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhân sự Sacombank còn được chăm lo về đời sống, được trau dồi, rèn luyện thể chất, nâng cao giá trị tinh thần. Điển hình, năm 2018, Sacombank đã tăng 7% ngân sách lương để điều chỉnh thu nhập cho cán bộ nhân viên, chi lương kích thích kinh doanh, thưởng danh hiệu…Chủ trương này đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ chân, thu hút và phát triển nguồn nhân lực. Cùng năm đó, ngân hàng cũng triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng, chương trình quy hoạch phát triển đội ngũ lãnh đạo nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, nhu cầu được phát triển và thăng tiến của cán bộ nhân viên.
Có thể nói, trải nghiệm trong 27 năm qua giúp Sacombank đúc kết nhiều bài học về phát huy nguồn lực con người. Trong hoạch định tương lai, Sacombank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm – tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng – đào tạo của Ngân hàng dược lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính – ngân hàng nói riêng. Việc phát động chương trình lan tỏa “SỨC TRẺ SACOMBANK” cũng hướng đến mục tiêu tạo dựng một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hạnh phúc cho những CBVN đồng hành cùng hành triển phát triển bền vững của Sacombank.
Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình :
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2019/04/23/Hinh 1 (12).jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2019/04/23/Hinh 2 (3).jpg)
Đây cũng là cơ hội để các cán bộ nhân viên Sacombank có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát huy sức trẻ để xây dựng tập thể năng động, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2019/04/23/Hinh 3 (1).jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2019/04/23/Hinh 4.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2019/04/23/Hinh 7.jpg)
Huy Bình
Tin khác
Triển lãm về Thám tử lừng danh Conan “xuất ngoại”, Việt Nam là điểm đến tiên phong trên toàn thế giới
Tổng cục Hải quan yêu cầu quản lý chặt việc nhập khẩu tôm hùm đất
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường công tác PCCC với nhà ở nhiều tầng, nhà ở riêng lẻ
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/6: Vàng thế giới tăng nhẹ, đồng USD hạ nhiệt
Dự báo thời tiết ngày 25/6: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to
Thanh Hóa: Gần 39 nghìn thí sinh sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT
MC Vân Hà - Từ cô gái hàng không trở thành MC dẫn dắt các giải Golf lớn
(THPL) - Sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, chất giọng truyền cảm cùng phong cách dẫn chuyên nghiệp, MC Vân Hà tạo được dấu...25/06/2024 07:34:19Honda sẽ 'khai tử' xe máy 50cc vào năm 2025
(THPL) - Hãng Honda vừa đưa ra quyết định ngừng sản xuất chiếc xe máy 50 phân khối vào năm 2025. Nguyên nhân do chiếc xe này khó có thể đáp ứng...24/06/2024 20:29:44Philippines giảm thuế nhập khẩu gạo, cơ hội cho doanh nghiệp Việt
(THPL) - Philippines quyết định cắt giảm thuế nhập khẩu mặt hàng gạo từ mức 35% xuống còn 15%, thời gian áp dụng tới năm 2028. Điều này...24/06/2024 20:28:56Nâng cao chất lượng, linh hoạt trong xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
(THPL) - Hiện nay, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam có nhiều cơ hội để vào sâu thị trường Trung Quốc, bởi trong bối cảnh phí vận tải tàu...24/06/2024 17:19:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản Number 1
(THPL) - Xa quê làm việc, không ít người lao động mang theo ước mơ phát triển sự nghiệp đến các thành phố lớn. Với sự quyết tâm cùng nguồn năng lượng luôn sẵn sàng, họ đã tự tin đối diện với mọi khó khăn và thử thách. - 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
- Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk