03:11 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” chào đón APEC 2017

10:13 20/09/2017

(THPL) - Chiều 19/9, Đà Nẵng phát động chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng", nhằm hướng tới Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11 tới. Đặc biệt, chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng" còn kêu gọi người dân cùng chung tay khẳng định thương hiệu "DaNang FantastiCity – Thành phố Tuyệt vời".

Theo đó, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm hướng đến việc xây dựng thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác có liên quan. 

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình cho biết, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được triển khai từ tháng 9 – 12/2017, hướng đến 3 nhóm đối tượng chính.

Cụ thể gồm: Nhóm cán bộ, công viên chức các ngành hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch…; Nhóm các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch và có liên quan đến du lịch trên địa bàn TP, đội ngũ nhân viên các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, tài xế taxi…và nhóm người dân địa phương.

Họp báo công bố chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng

Chiến dịch sẽ triển khai thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 (tháng 9) tập trung quảng bá, phát động chiến dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Giai đoạn 2 (tháng 9 – tháng 11), tổ chức các lớp tập huấn và bồi dưỡng cách ứng xử, giao tiếp cho các đối tượng phục vụ tại các cơ sở du lịch, dịch vụ; cán bộ chiến sĩ liên quan đến lĩnh vực du lịch; khu điểm du lịch, lữ hành, khách sạn, massage, vận tải…; đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng và phát triển du lịch bền vững.

Giai đoạn 3 (tháng 11 – tháng 12) sẽ rà soát, tổng kết, rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Được biết, tên của chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được cách điệu bằng những nét chữ mềm mại mà đơn giản như chính tính cách con người Đà Nẵng, luôn bình dị và thật thà.

Đặc biệt, chữ “Nẵng” được biến hóa trên hình tròn màu vàng thành khuôn mặt cười tươi kèm slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn” muốn truyền đạt đến mọi người rằng: Một nụ cười thân thiện, cởi mở tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng sẽ đem lại những điều lớn lao hơn rất nhiều.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu