Phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” chào đón APEC 2017
(THPL) - Chiều 19/9, Đà Nẵng phát động chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng", nhằm hướng tới Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11 tới. Đặc biệt, chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng" còn kêu gọi người dân cùng chung tay khẳng định thương hiệu "DaNang FantastiCity – Thành phố Tuyệt vời".
Tin liên quan
- Chính phủ đồng ý chủ trương mua điện gió từ dự án Trường Sơn tại Lào
Những triển vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp làm PPP giao thông
Dự báo thời tiết ngày 13/5: Bắc Bộ mưa dông diện rộng, trời dịu mát
Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động cơ sở không bảo đảm ATTP
Hà Nội: Từ 1/6/2024, tất cả các bộ phận một cửa sẽ thu phí không dùng tiền mặt
Theo đó, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm hướng đến việc xây dựng thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác có liên quan.
Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình cho biết, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được triển khai từ tháng 9 – 12/2017, hướng đến 3 nhóm đối tượng chính.
Cụ thể gồm: Nhóm cán bộ, công viên chức các ngành hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch…; Nhóm các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch và có liên quan đến du lịch trên địa bàn TP, đội ngũ nhân viên các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, tài xế taxi…và nhóm người dân địa phương.
Họp báo công bố chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng
Chiến dịch sẽ triển khai thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 (tháng 9) tập trung quảng bá, phát động chiến dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Giai đoạn 2 (tháng 9 – tháng 11), tổ chức các lớp tập huấn và bồi dưỡng cách ứng xử, giao tiếp cho các đối tượng phục vụ tại các cơ sở du lịch, dịch vụ; cán bộ chiến sĩ liên quan đến lĩnh vực du lịch; khu điểm du lịch, lữ hành, khách sạn, massage, vận tải…; đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng và phát triển du lịch bền vững.
Giai đoạn 3 (tháng 11 – tháng 12) sẽ rà soát, tổng kết, rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch triển khai trong thời gian tới.
Được biết, tên của chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được cách điệu bằng những nét chữ mềm mại mà đơn giản như chính tính cách con người Đà Nẵng, luôn bình dị và thật thà.
Đặc biệt, chữ “Nẵng” được biến hóa trên hình tròn màu vàng thành khuôn mặt cười tươi kèm slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn” muốn truyền đạt đến mọi người rằng: Một nụ cười thân thiện, cởi mở tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng sẽ đem lại những điều lớn lao hơn rất nhiều.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Chính phủ đồng ý chủ trương mua điện gió từ dự án Trường Sơn tại Lào
-
Những triển vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp làm PPP giao thông
-
Triển lãm Thép Đông Nam Á: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu về ngành thép
-
Xuất khẩu sầu riêng thu về trên nửa tỷ USD trong 4 tháng
-
“Nước tăng lực quốc dân” và những ấn tượng tại sự kiện GameVerse 2024
-
Cùng Mẹ dành những điều tốt nhất cho gia đình
Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc
(THPL) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các...10/05/2024 10:55:00Ngày 14/5, sẽ xuất khẩu lô vải thiều Thanh Hà đầu tiên trong năm 2024 sang Úc
(THPL) - Theo kế hoạch, ngày 14/5, lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên của năm 2024 sẽ được xuất khẩu sang thị trường Úc bằng máy...13/05/2024 11:39:21Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/5: Vàng đứng giá cao, đồng USD hạ nhiệt
(THPL) - Sáng 13/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.363 USD/ounce, tăng 04 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...13/05/2024 08:39:09Dự báo thời tiết ngày 13/5: Bắc Bộ mưa dông diện rộng, trời dịu mát
(THPL) – Hôm nay 13/5, nhiều tỉnh, thành trên cả nước có mưa to, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông cục bộ.13/05/2024 07:19:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...