Phát cuồng: top 5 sản phẩm căng bóng số 1 Hàn Quốc được ưa thích nhất 2017
| 13:39 17/01/2018
Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có vô số các dòng mỹ phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cả trong nước, ngoài nước như Hàn, Mỹ, Nhật,… Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ đất nước xứ Kim Chi tươi đẹp.
Tin liên quan
- Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Lý do mà chị em lại mê mẩn các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc chính là mục đích đạt được làn da đẹp rạng rỡ chống lại mọi dấu hiệu của tuổi tác như các cô gái Hàn Quốc. Dưới đây là top 6 loại kem dưỡng da có lượng tiêu thụ và Review tốt nhất tại Hàn Quốc và cả Việt Nam
1. Cosrx Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion
Sản phẩm chăm sóc da này là giải pháp tuyệt vời vì nó không chứa dầu nhờn, và mặc dù tên gọi của nó là dưỡng ẩm cực kỳ nhưng nó chỉ chứa đúng độ ẩm cho da nhờn. Thành phần chính là gỗ bạch dương có tính năng dưỡng da mạnh mẽ và mang lại sự mịn màng cho làn da. Nó cũng chứa axit panthenol và hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da. Với hiệu quả hydrat hóa làn da cùng với hương thơm tươi mát, kem dưỡng ẩm này là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho da nhờn ngay cả khi thời tiết nóng bức.
2. OHUI
Xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam, OHUI chiếm được cảm tình của các phái đẹp nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả tương đối hợp lý. Tại Hàn Quốc, OHUI là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG, đứng đầu với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch & chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam.
Sản phẩm nổi bật nhất của OHUI đang được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên thế giới chính là bộ sản phẩm The First – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da.
3. THE HISTORY OF WHOO
Từ “whoo” trong tiếng Trung có nghĩa là “nữ hoàng” và cũng đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Hãng cam kết rằng các sản phẩm có chứa công thức làm đẹp bí mật mà các hoàng hậu thời xưa sử dụng.
Hãng sở hữu 5 dòng sản phẩm cơ bản:
Gongjinhyang: Dòng chăm sóc da cơ bản này có chứa tinh chất sâm núi / một công thức làm đẹp bí mật của cung đình
Bichup: Dòng này có 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da
Hwanyu: dòng sản phấm danh bất hư truyền / có chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt và tuyết liên hoa
Jinyulhyang: Giải quyết các vấn đề về lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống
Cheongidan: công thức chống lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng nhân sâm, ngọc bích, lộc nhung phần cốt, hoàng kim và các tinh chất thảo dược
4. SULWHASOO
Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ thảo dược của Hàn Quốc – pha trộn giữa thảo dược Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng” mà giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da
Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York
Hãng cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn, bao gồm nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng.
First Care Activating Serum dùng mạch môn và cam thảo để đẩy mạnh hiệu quả của các tinh chất thảo dược khác
5 .serum Skin Up Ha ++ của GENIE group
Năm nay có thể gọi là năm thành công của Genie corp khi liên tục được các cộng đồng beauty nhắc đến với nhiều sản phẩm chứa các thành phần hot trend. Điển hình là serum Ha SKIN UP ++ này. Kết cấu dạng gel lỏng, mỏng nhẹ như nước, thoa lên da mát ẩm, tầm 30s sau là thấm hoàn toàn, cảm giác như chưa thoa gì .bạn nào thích layer nhiều bước thì kết hợp em này là chuẩn không cần chỉnh luôn, vừa thấm nhanh vừa giúp các bước sau thẩm thấu tốt hơn. Hiệu quả dưỡng ẩm có thể thấy rõ rệt ngay sau lần đầu dùng, da đã ẩm, mềm và có sức sống hơn.
Hiện nay, các loại mỹ phẩm hóa chất và lột tẩy đang được dần thay thế bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp, thiên nhiên. Chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi mà 5 loại kem dưỡng trắng có xuất xứ Hàn Quốc này đang dần lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam, bởi nó khẳng định được hiệu quả, thương hiệu cũng như sự uy tín, chất lượng đối với các chị em khi sử dụng.
TIN LIÊN QUAN
TAG:
GENIE groupSản phẩm SULWHASOOSản phẩm THE HISTORY OF WHOOFree UltraMoisturizing LotionOHUImy pham han quoc
Bình luận
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Các bệnh về da đầu : Có thể bạn chưa biết
- Germany S&T