06:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạt 2,5 triệu đồng đồng người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM

18:46 13/10/2019

(THPL) - Đào Quang Tiến (39 tuổi) bị xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng, phải xin lỗi và bồi thường vì đã tát, làm vỡ điện thoại của người phụ nữ.

Liên quan đến vụ đánh phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền ATM, chiều 13/10, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã mời những người có liên quan đến trụ sở làm việc.

 

Xử phạt người đàn ông 2,5 triệu đồng vì hành hung phụ nữ

Tại trụ sở công an, hai bên đã hoà giải trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra. Theo đó, Đào Quang T. (trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đã gửi lời xin lỗi đến chị L. (SN 1977, trú quận Thanh Xuân) và gia đình về hành động đánh người trong lúc nóng giận của mình. Ngoài ra, T. cũng đã bồi thường tổn thất cho chị L. 4 triệu đồng chi phí thuốc men, ảnh hưởng sức khoẻ sau này.

Về việc Tiến tát chị L. 2 cái, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính Đào Quang T. 2,5 triệu đồng về hành vi ”Tổn hại sức khoẻ người khác”.

“Thông tin T. có tiền án là không đúng, qua xác minh, người đàn ông này chưa có tiền án, tiền sự“, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 12/10. Vào khoảng thời gian trên, chị Nguyễn Thị L. (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đến cây ATM tại số 35 Khương Trung (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) để rút tiền. Lúc này, có nhiều người đang xếp hàng chờ rút tiền nên chị L. cũng xếp hàng.

Trong lúc mọi người chờ đến lượt, một người đàn ông xuất hiện và chen lên trước để rút tiền và được chị L. nhắc: “Mọi người ai cũng xếp hàng, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Người đàn ông nghe vậy đã chửi bới chị L. Sau đó, khi rút không được tiền, người này hành hung chị L. bất chấp sự can ngăn của mọi người. Khi chị L. lấy điện thoại ra quay video, người này còn liên tục đấm đá và nói: “Mày thích giáo dục ai, mày biết tao là ai không”, sau đó hất điện thoại của chị L. rơi xuống đất, làm chiếc điện thoại vỡ màn hình.

Bức xúc vì hành vi thiếu văn hóa của người này, chị L. đã tới Công an phường Khương Trung trình báo và đề nghị làm rõ, xử lý nghiêm, đồng thời chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người đã truy ra được danh tính, số điện thoại, địa chỉ... của người đã đánh chị Loan. Đến chiều 12/10, người này đã đến Công an phường Khương Trung để trình diện. Danh tính người này được xác định là Đào Quang T. (39 tuổi, quê tại Thái Bình; thường trú tại quận Thanh Xuân). T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời xin lỗi, ngỏ ý muốn hòa giải với nạn nhân.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu