14:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Pháp Việt Luxury tiếp tục trao 500 phần quà cho người dân Phú Thọ

11:14 24/04/2020

(THPL) - Mới đây, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury tiếp tục trao tặng 500 phần quà cho người dân gặp khó khăn tại 2 xã Địch Quả và Thục Luyện, Thanh Sơn, Phú Thọ. Đây là hoạt động thiện nguyện tiếp theo nằm trong chuỗi chương trình mang tên “Chung tay chống dịch Covid – 19”.

Chứng kiến đại dịch Covid -19 kéo dài và làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống – kinh tế của toàn thế giới, bà Ngọc Hà – TGĐ Pháp Việt Luxury đã tự nhủ phải làm một điều gì đó cho cộng đồng, sẻ chia khó khăn với bà con và đồng thời cũng là thể hiện một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Thông qua Thương hiệu và Pháp luật, Pháp Việt Luxury đã trao tặng 1.000 phần quà cho UBND xã Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội, xóm chạy thận của bệnh viên Bạch Mai và 2 xã Thục Luyện, Địch Quả của huyện Thanh Sơn – Phú Thọ. Cùng với đó, phía doanh nghiệp này còn trao hàng nghìn phần quà cho những hộ gia đình khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại UBND xã Thục Luyện
Ông Trần Ngọc Đương – Phó Chủ tịch huyện Thanh Sơn cảm ơn tấm lòng của Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên toà soạn cùng các doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thục Luyện và Địch Quả.
Một số hộ dân lên nhận quà từ Thương hiệu và Pháp luật cùng các doanh nghiệp.
Ngay từ rất sớm, rất nhiều hộ dân đã có mặt tại hai xã Thục Luyện và Địch Quả để nhận quà 
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trao tiền cho gia đình khó khăn...

Ghi nhận sự đóng góp của Thương hiệu và Pháp luật và Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury, ông Trần Ngọc Đương – Phó Chủ tịch huyện Thanh Sơn bày tỏ: “Mặc dù, thời tiết hôm nay không được ủng hộ cho lắm nhưng đoàn đã lặn lội hàng 100 km và có mặt từ rất sớm tại các điểm làm từ thiện. UBND huyện Thanh Sơn rất cảm ơn tấm lòng của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng các mạnh thường quân. Trong thời gian tới chúng tôi tiếp tục mong nhận được sự ủng hộ của cộng đồng nhiều hơn nữa để tình người, tình yêu thương lan tỏa, thêm nhiều trường hợp được giúp đỡ để giúp họ vượt qua đói – nghèo, bệnh tật và lạc quan vui sống”.

Được biết, mỗi phần quà gồm: dầu ăn, nước mắm, sữa, gạo, mì tôm và hạt nêm có giá trị khoảng 250.000 đồng/suất. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó biết bao tình yêu thương, sự đùm bọc, nghĩa tình như chính truyền thống đầy tự hào của dân tộc Việt Nam “lá lành đùm rách – lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

“Có thể nói tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác” tại nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí.  Chứng kiến điều đó tôi cảm thấy thật sự ấm lòng, và thông qua hoạt động của Pháp Việt Luxury, chúng tôi mong muốn được chia sẻ với sự khó khăn của người dân, người lao động nghèo và người mất việc để họ thấy rằng trong cuộc chiến này sẽ không ai bị bỏ lại phía sau” - Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Chương trình thiện nguyện “Chung tay phòng chống dịch Covid – 19” khép lại thành công, một lần nữa Thương hiệu và Pháp luật xin chân thành cảm ơn chân thành tới Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury đã đồng hành và chung tay.

Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury là đơn vị chuyên doanh trong lĩnh vực tư vấn – đầu tư bất động sản, du lịch và vận tải. Người sáng lập và điều hành là chị Ngọc Hà – Một người con đất Bắc nhưng vào Nam lập nghiệp và gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh. 19 năm lăn lộn trên thương trường bất động sản đã cho nữ doanh nhân ấy quá nhiều những bài học thật, giá trị của nghề, của đời và từng nằm gai nếm mật đủ mọi cung bậc cảm xúc. Ngồi điểm lại những chặng đường đã đi qua điều khiến TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury luôn tự hào kiêu hãnh bởi khởi nghiệp bằng 2 bàn tay trắng, đi lên bằng chính đôi chân, bàn tay khối óc, làm bằng chính mồ hôi và nước mắt, quan trọng hơn chị được trở thành “đại gia” của chính mình.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu