Phân khu đầu tiên của Sun Secret Valley Phú Quốc chinh phục giới đầu tư
(THPL) - Cuối tuần qua, thị trường địa ốc hai miền Nam - Bắc nóng lên khi chứng kiến sự kiện BĐS đáng quan tâm - Lễ ra mắt dự án Sun Secret Valley “Vén màn tuyệt tác – Hưởng trọn tinh hoa”.
Tin liên quan
- InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các đám cưới đặc biệt ấn tượng của các tỷ phú Ấn Độ
Niềm vui nhân đôi ngày đầu năm của các chủ nhân căn hộ Le Grand Jardin
Thông tin về tuyệt phẩm Sun Secret Valley do nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) và Công ty Cổ phần Starbay Việt Nam tiên phong kiến tạo bên bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc cũng như màn trình diễn nghệ thuật cuốn hút đã để lại ấn tượng mạnh cho nhà đầu tư.
“Vén màn thiên nhiên” bí ẩn tiềm năng Bãi Dài
Sáng 7/5, 1000 nhà đầu tư tại hai miền Nam Bắc đã có mặt từ rất sớm tại khách sạn Lotte ở Hà Nội và khán phòng Gem Center (TP Hồ Chí Minh), tham dự sự kiện ra mắt dự án Sun Secret Valley do Sun Property phát triển.
Đúng như thông điệp “Vén màn tuyệt tác - Hưởng trọn tinh hoa”, toàn bộ khách mời đã bước vào một hành trình giàu cảm xúc, khám phá trọn vẹn tiềm năng, chất sống cũng như sứ mệnh kiến tạo một “thung lũng” thượng lưu, tinh tế bên bờ biển Bãi Dài.
Khán phòng hai miền Nam Bắc chật kín nhà đầu tư
Đặc biệt, khoảnh khắc cả khán phòng như vỡ òa trong phần trình diễn kết hợp giữa các vũ điệu cuồng nhiệt tương tác cùng công nghệ hình ảnh màn Gauze hiện đại hiện thân cho tầm nhìn khác biệt mà 6 năm qua Sun Group đang miệt mài kiến tạo ở Phú Quốc.
Nhiều nhà đầu tư chia sẻ, họ tin tưởng vào đà tăng trưởng của du lịch Phú Quốc, minh chứng rõ nét nhất là trong dịp nghỉ lễ vừa qua, các cơ sở lưu trú luôn đạt công suất cao. Thêm vào đó Sun Secret Valley hiện là dự án tiên phong do Sun Property phát triển tại Bãi Dài, nơi loại hình sản phẩm nhà phố kết hợp biệt thự còn vô cùng mới mẻ.
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh_TGD Sun Property chia sẻ về Sun Secret Valley
Đại diện Sun Property cho biết, The Avenue - phân khu đầu tiên ra mắt của Sun Secret Valley sở hữu vị trí lý tưởng vừa cận kề tổ hợp vui chơi, giải trí đang hiện hữu, nối thẳng ra đường Cửa Cạn – Gành Dầu dẫn tới thị trấn Dương Đông, đồng thời được bao bọc bởi bãi biển và vườn cổ thụ đa tầng, tạo nên không gian sống vừa sôi động phồn hoa, vừa an yên riêng biệt. Từ đó, Sun Property đã phát triển loại hình BĐS mới đáp ứng nhu cầu vừa kinh doanh, vừa nghỉ dưỡng không giới hạn là Retail Villa, Shop Villa cũng như đổi mới Shop House truyền thống.
Mỗi căn Shop House, Shop Villa, Retail Villa sở hữu lối thiết kế độc đáo, giật cấp khác biệt tạo nên những dãy phố thương mại đa sắc, sáng tạo, thích hợp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, nghỉ dưỡng cao cấp. The Avenue dễ dàng tiếp cận dòng khách thượng lưu tới Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc - để tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng biệt lập vừa có rừng, vừa có biển nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Vì thế, The Avenue sở hữu tiềm năng doanh thu hấp dẫn từ nguồn khách quanh năm thông qua loại hình như mini hotel cao cấp, nhà hàng hạng sang, dịch vụ thời trang được cá nhân hóa dành cho giới thượng lưu.
Chất sống khác biệt – Lợi nhuận vàng cho nhà đầu tư The Avenue
Với đặc thù về thiết kế khác biệt, tận dụng tối đa khoảng không gian mở để đưa thiên nhiên vào nhà, nằm trên địa thế thiên nhiên đa tầng, các nhà đầu tư thức thời đã sớm nhận thấy The Avenue mang tới không gian kinh doanh rộng rãi rất phù hợp để triển khai nhiều kế hoạch.
Không gian thiên nhiên của Retail Villa_Ảnh minh họa
Lý giải về sức hấp dẫn mạnh mẽ của The Avenue, đại diện một đơn vị phân phối dự án cho rằng: điều quan trọng nhất là Phú Quốc vẫn luôn là thị trường được nhiều nhà đầu tư BĐS quan tâm. Họ đã sớm nhìn ra mảnh ghép còn thiếu để khai thác dòng khách thượng lưu ở Phú Quốc nói chung và Bãi Dài nói riêng.
“Khách thượng lưu quan tâm tới những trải nghiệm mua sắm riêng tư, dành riêng cho từng cá nhân với không gian khoáng đạt giữa thiên nhiên. Thiết kế của Retail Villa và Shop Villa của The Avenue chỉ từ 2-3 tầng, vô cùng hiếm tại Bãi Dài. Vỉa hè, đường dạo bộ được bao bọc bởi hàng rào cây xanh mát mẻ vừa thích hợp nghỉ ngơi, vừa tạo không khí thoải mái để mua sắm, kích thích chi tiêu”, đại diện Sun Property chia sẻ.
Theo tính toán của các nhà đầu tư, tiềm năng tăng giá và dư địa phát triển của dòng sản phẩm nhà phố kết hợp biệt thự ở Phú Quốc rất giàu tiềm năng. Chẳng hạn so với Phuket (Thái Lan), sau 15-20 năm phát triển, tổng số biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, khách sạn 4-5 sao tại đây đạt đến con số 120.000 phòng. Trong khi đó Phú Quốc mới đang ở giai đoạn đầu phát triển, tổng số khách sạn từ 1-5 sao khoảng 30.000 phòng, chưa đáp ứng đủ nhu cầu tăng trưởng du lịch lên tới 30% mỗi năm của Phú Quốc. Loại hình Retail Villa và Shop Villa lại càng khan hiếm. Chưa kể, để gia tăng chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú thì những con phố mua sắm mới mẻ là phân khúc vô cùng cần thiết.
Các tuyến phố tại The Avenue_Ảnh minh họa
Những thông tin tích cực về tiềm năng phát triển tại Bãi Dài mà Sun Property mang tới cho nhà đầu tư đã củng cố niềm tin rằng The Avenue – Sun Secret Valley sẽ đáp ứng trúng nhu cầu lớn về chuỗi dịch vụ thời thượng phục vụ khách du lịch khi hoàn thiện.
PV
Tin khác
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định,...22/04/2024 16:00:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...