17:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phan An Green khai trương Văn phòng tại Hà Nội

08:44 06/01/2022

(THPL) - Công ty TNHH xuất nhập khẩu đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green (Phan An Green) vừa tổ chức khai trương văn phòng tổng công ty tại tại B5-28, Khu biệt thự Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Văn phòng tại B5-28 là văn phòng kiểu mẫu, được xây dựng theo mô hình chất lượng cao, mang đến cho khách hàng, cá nhân kinh doanh những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng hiện đại đến hình ảnh thương hiệu đồng bộ. Từ đó tạo môi trường chuyên nghiệp, giúp những cá nhân khi đồng hành cùng Phan An Green luôn an tâm phát triển.

Khai trương văn phòng tổng công ty Phan An Green

Bà Phan Thanh Miền – Chủ tịch Phan An Green chia sẻ: “Đây là nền móng cho mục tiêu xây dựng đầy đủ các văn phòng đại diện ở các khu vực mà Nine’s Beauty đang được phân phối; giúp cộng đồng kinh doanh có môi trường, văn phòng để có thể giao lưu gặp gỡ và trao đổi với khách hàng, đồng nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự hoạt động bài bản chuyên nghiệp và bảo vệ quyền lợi nhà phân phối của Phan An Green.”

Bà Phan Thanh Miền  - Chủ tịch Phan An Green

Với mô hình văn phòng này, người bán hàng đồng thời là chuyên gia tư vấn uy tín cho người sử dụng, nhà phân phối luôn được đào tạo đầy đủ các kiến thức kinh tế chuyên nghiệp trong việc mở rộng mô hình nhánh, gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh, giúp hệ thống kinh doanh online phát triển bền vững. Điều này một lần nữa cho thấy sự khác biệt của Phan An Green trên thị trường kinh doanh dược mỹ phẩm.

 

Chia sẻ thêm về sự kiện, bà Khương Huyền - Tổng giám đốc Phan An Green nhấn mạnh: Đây là sự kiện đánh dấu sự bứt phá trong thời gian tới của hệ thống kinh doanh online và Phan An Green nói chung ra thị trường thế giới. Đây là một trong những chiến lược xây dựng và phát triển mạng lưới dịch vụ tại thị trường Việt Nam, đồng thời hướng tới phát triển rộng hơn ở thị trường thế giới. Việc khai trương văn phòng mới cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Phan An Green trong việc không ngừng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm, kinh doanh online tại Việt Nam”.

Phan An Green sở hữu hệ thống phân phối lớn mạnh

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu