18:51 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Hồng Phước xúc động nhận giải “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại Liên hoan phim quốc tế ASEAN 2017

07:54 07/05/2017

(THPL) - Bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” do diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn đã chiến thắng ba hạng mục quan trọng tại Liên hoan phim quốc tế ASEAN (Asean International Films Festival & Awards – AIFFA) 2017. Trong đó, Phạm Hồng Phước được vinh danh ở hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Phạm Hồng Phước (bên phải) trên sân khấu LHP quốc tế ASEAN 2017. Ảnh: BTC

Với vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim “Đảo của dân ngụ cư”, Phạm Hồng Phước đã xuất sắc vượt qua 4 người đề cử đến từ các nước trong khu vực châu Á để dành giải “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại LHP quốc tế ASEAN 2017.

Cảnh trong phim “Đảo của dân ngụ cư”. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Một Thế Giới, nam ca sĩ chia sẻ: “Khi được xướng tên ở hạng mục, tôi không cầm được nước mắt. Bởi trước đây, việc nằm trong bảng đề cử cùng nhiều diễn viên tên tuổi khác đã là một vinh dự quá lớn đối với tôi. Lần đầu lấn sân sang môn nghệ thuật thứ bảy, tôi được đạo diễn Hồng Ánh giao phó vai chính sau buổi casting. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình để không phụ kỳ vọng của mọi người.”

LHP quốc tế ASEAN 2017 vừa diễn ra tối ngày 6/5 tại Malaysia với sự tham gia từ phía Việt Nam là ê-kíp phim “Đảo của dân ngụ cư” do diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn.

Trước đó, LHP quốc tế ASEAN công bố danh sách đề cử chính thức gồm 50 phim lọt vào vòng trong trên tổng số 109 phim gửi tham dự. Trong lễ trao giải diễn ra tối qua với sự có mặt của nhiều ngôi sao và đại diện từ nhiều nước trong khu vực, “Đảo của dân ngụ cư” đã chiến thắng ở 3 hạng mục quan trọng: “Phim hay nhất", “Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất” (NSND Lý Thái Dũng) và “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” (Phạm Hồng Phước).

Các đề cử còn lại của “Đảo của dân ngụ cư” là "Đạo diễn xuất sắc nhất" (Hồng Ánh), "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" (Ngọc Thanh Tâm), "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" (NSƯT Ngọc Hiệp), "Kịch bản xuất sắc nhất" (nhà văn Nguyễn Quang Lập) và "Dựng phim xuất sắc nhất" (Julie Béziau).

Đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” chụp hình cùng các diễn viên, đạo diễn... khác được vinh danh tại LHP quốc tế ASEAN 2017. Ảnh: BTC

Theo dự kiến, “Đảo của dân ngụ cư” sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam vào tháng 8 năm nay.

Hải Đăng (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu