15:11 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Anh Thư: “Tôi sẽ trau dồi tiếng Anh khi kinh tế vững vàng”

11:20 28/10/2019

(THPL) - Phạm Anh Thư và Đặng Trương Thủy Tiên là hai trong số 16 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn tham gia thử thách quyết định người chiến thắng trong tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề Tôi thanh lịch.

Suốt buổi tiệc, vì không nói được tiếng Anh nên Anh Thư phải nhờ Thủy Tiên và Á hậu Hoàng Thùy phiên dịch giúp mình. Tuy nhiên, khách mời Llya Koltygin từ chối và chuyển sang nói chuyện cùng Thủy Tiên. 

Thấy Anh Thư tham dự buổi tiệc nhưng không nói gì, Llya Koltygin nói: "Xin lỗi nhưng em giống người vô hình ở đây vậy. Tại sao em ở đây? Lý do em tham gia cuộc thi này là gì?". Anh Thư không kiềm chế được cảm xúc nên bật khóc. Cô nói câu hỏi của khách mời đã chạm vào quá khứ của mình. Tuổi thơ nghèo khó khiến Anh Thư không có cơ hội được học tập đủ đầy. Cô hứa trau dồi khả năng ngoại ngữ khi đã vững vàng kinh tế.

“Ngày xưa gia đình tôi tan vỡ sớm khiến tâm lý bị ảnh hưởng, việc học bị lơ đãng. Tôi có học tiếng Anh nhưng vốn từ chưa trau chuốt để có thể đối đáp”, cô nói

Trên mạng xã hội, phần thi của Anh Thư nổ ra những tranh cãi. Có ý kiến cho rằng thí sinh tham gia một cuộc thi hoa hậu bắt buộc phải nói được tiếng Anh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra cảm thông cho Anh Thư. Họ cho rằng chính câu hỏi từ khách mời nước ngoài mới không thanh lịch như chủ đề mà chương trình đưa ra. Bởi "khách mời chưa tôn trọng ngôn ngữ của người khác". Việc ví thí sính không nói được tiếng Anh là "người vô hình" bị cho là sự đánh giá cảm quan, khắt khe.

Chia sẻ sau tập thi, Phạm Anh Thư khẳng định, việc học ngoại ngữ là cần thiết và giỏi ngoại ngữ là lợi thế của các thí sinh khi chinh chiến nhan sắc quốc tế. Cô nhất định sẽ trau dồi để bản thân hoàn thiện nhất khi có cơ hội.

Tuy nhiên, cô quan niệm, Hoa hậu Hoàn vũ không phải là một người bắt buộc phải biết nói một thứ tiếng nào cụ thể. “Hoa hậu Hoàn vũ trong mắt tôi là người biết truyền cảm hứng, tạo được sự ảnh hưởng với người khác. Do đó, bạn nói ngôn ngữ nào không quan trọng bằng việc chứng minh được mình có một trái tim, tâm hồn và trí óc xứng đáng với ngôi vị này", cô nói.

Phạm Anh Thư là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cao 175 cm, nặng 54 kg; số đo ba vòng 84-59-94. Trước đó, cô từng vào top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Anh Thư nhận định,Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không phải cuộc thi tìm kiếm cô gái có gương mặt đẹp nhất. Bởi, BTC những năm gần đây có xu hướng thích những cô gái có trí tuệ, sự thông minh, bản lĩnh và trái tim hướng về cộng đồng, có thể truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Cô tin mình có thể chinh phục ban giám khảo ở những yếu tố này.

Năm nay, chủ đề cuộc thi là "Trái tim dũng cảm", Anh Thư muốn mình là người tiên phong. "Tôi muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình, giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương qua hành động và câu chuyện của mình", cô nói.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu