07:58 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

PC Vĩnh Phúc hướng dẫn khách hàng cách theo dõi và tra cứu chỉ số điện năng

15:11 21/06/2022

(THPL) - Bước vào thời điểm nắng nóng hằng năm, nhu cầu tiêu thụ điện của người dân đều tăng lên khiến cho hóa đơn tiền điện thường có xu hướng tăng cao.

Để không cảm thấy bất ngờ khi nhận được hóa đơn tiền điện và chủ động trong việc kiểm soát lượng điện năng mà gia đình sử dụng, khách hàng có thể chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hằng ngày ngay trên thiết bị di động của mình qua App CSKH của EVNNPC.

Tra cứu chỉ số công tơ trên App EVNNPC CSKH gồm 3 bước:

Bước 1: Tải ứng dụng và cài đặt App CSKH của EVNNPC

- Để cài đặt App CSKH của EVNNPC trên điện thoại khách hàng truy cập vào App Store hoặc CH Play tùy thuộc vào hệ điều hành của điện thoại thông minh đang sử dụng.

- Nhập từ khóa EVNNPC CSKH hoặc Điện lực miền Bắc trên phần tìm kiếm

- Khi thấy xuất hiện App CSKH của EVNNPC như hình thì bấm cài đặt

Bước 2: Truy cập ứng dụng EVNNPC CSKH vừa cài đặt trên màn hình chính của thiết bị đã được kết nối Internet.

- Ở giao diện đăng nhập phần Tên tài khoản là mã khách hàng được lưu trên hóa đơn tiền điện. Phần Mật khẩu là phần ngành Điện đã cung cấp cho khách hàng. Nếu quên mật khẩu khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngành Điện soạn cú pháp CM_Mã khách hàng gửi 8079.

Bước 3: Tra chỉ số công tơ

- Khách hàng sau khi truy cập ứng dụng EVNNPC CSKH và chọn mục tra cứu ở thanh công cụ phía dưới màn hình điện thoại. Ở giao điện tra cứu khách hàng chọn mục Chỉ số công tơ. Ở phần Chỉ số công tơ khách hàng lựa chọn thời gian tra cứu ở mục tháng – năm rồi chọn chữ Tra cứu để tra cứu chỉ số công tơ.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu