Owen và NTK Hoàng Minh Hà thực hiện BST "My Way" - kỷ niệm 10 năm thương hiệu thời trang Nam tại VIFW 2018
Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Thương hiệu thời trang nam Owen tổ chức buổi họp báo “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” nhằm kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, Owen cũng chính thức tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang: Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp hơn, đáp ứng nhu cầu giải pháp thời trang giá trị của đối tượng khách hàng nam.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Với chủ đề của buổi họp báo là “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”, Owen chính thức mở ra chương mới trong hành trình phát triển thương hiệu. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ trong những chặng đường chinh phục thử thách. Một hình ảnh trẻ trung, năng động, đậm chất thời trang và bản lĩnh chính là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo.
Chứng kiến thời khắc chuyển mình của Owen trong buổi họp báo có sự tham gia từ các đại diện của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thương hiệu công ty sở hữu nhãn hàng Owen, Winny và nhiều nhãn hàng khác…) và đối tác chiến lược – Tập đoàn Itochu của Nhật Bản, sự hiện diện của nhà thiết kế thời trang Hoàng Minh Hà và ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dzũng) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam và Thái Lan... Đây đều là những nhân vật có chung lý tưởng với Owen về bản lĩnh trong cuộc sống cũng như quan niệm về thời trang.
Tại buổi lễ, ông Koichiro Tani – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Prominent Việt Nam (Tập đoàn Itochu), đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (Tập đoàn Phú Thái) bày tỏ những cam kết đồng hành và hợp tác chiến lược giữa hai bên qua các hoạt động phát triển nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng, hợp tác chuyên gia, thiết kế sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ để tạo ra những giải pháp thời trang hiện đại, đẳng cấp và phù hợp nhất với đối tượng khách hàng Nam của Việt Nam.
Ông Masahiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng Owen, chia sẻ những tiềm năng của thị trường thời trang Việt Nam và định hướng của Owen trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế, với sản phẩm với chất lượng vải rất cao và các tinh năng vượt trội, thiết kế và phom dáng hướng đến sự thoải mái của người dùng.
Trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Công Mai Trang, giám đốc kinh doanh Owen cụ thể hóa viêc hợp tác của Owen và hệ thống đối tác đại lý trong việc cam kết phối hợp triển khai các giải pháp tạo giá trị, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bà cũng cho biết Owen sẽ thay đổi nhận diện hệ thống cửa hàng cũng như tiến hành các hoạt động đào tạo, hỗ trợ dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng nam.
Đến tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Một doanh nhân rất bản lĩnh trên thương trường đã có những sự đồng cảm trong sứ mệnh đồng hành với giới trẻ. Ông cũng chính là đại sứ trong chiến dịch “Con đường tôi” (My Way) của thương hiệu Owen - Một tinh thần Owen bản lĩnh, đồng hành cùng những người trẻ đam mê và nhiệt huyết chinh phục những giấc mơ.
Sau buổi họp báo, khách mời tham dự “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) với bộ sưu tập độc đáo “My Way”, được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Bộ sưu tập “My Way” phác họa thế giới năng động, lạc quan, ý chí, bản lĩnh, chinh phục đầy sắc màu của những chàng trai trẻ với ước mơ, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Đây là bộ sưu tập mà Owen truyền tải tinh thần và sứ mệnh mới của mình trong hành trình phía trước. Đồng thời, với sự kết hợp này, Owen và NTK Hoàng Minh Hà tin rằng sẽ mang một luồng gió mới vào làng thời trang Việt Nam.
“Ở mùa thu đông 2018, với sự kết hợp giữa Owen và Hoàng Minh Hà, một lần nữa chúng tôi đưa ra thông điệp: Thời trang không đơn giản chỉ là quần áo, nó còn có ngôn ngữ riêng, mỗi người sẽ có cách thể hiện thời trang của riêng mình. Đó là điều mà chúng tôi muốn đưa ra trong dịp kỷ niệm 10 năm của Owen.” - NTK Hoàng Minh Hà chia sẻ.
Ra mắt từ năm 2008 đến nay, Thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua 10 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Sau 10 năm, Owen dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.
Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen từng bước chuyển mình nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm, mang tới giải pháp thời trang chất công sở nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.
Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) - Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lương theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất ( như Bamboo, Nano,..)
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Mua bán balo đẹp giá rẻ
- mẫu đồng phục áo thun đẹp
- Chọn Balo da Gento đẳng cấp từ chất liệu đến kiểu dáng
- Shop Hàng Hiệu Replica Cao Cấp