OVS – thương hiệu thời trang bình dân nước Ý chính thức về Việt Nam
(THPL) - Là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng tại Ý, với hơn 1.100 cửa hàng tại 40 quốc gia trên toàn thế giới, OVS sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động của mình khi chào sân Việt Nam vào ngày 22.12 sắp tới.
OVS – thương hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng từ Ý sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại TP.HCM vào ngày 22.12.2018. Đây là thương hiệu nổi tiếng với phong cách chuẩn Ý, phù hợp nhiều độ tuổi, nhiều giới tính với mức giá hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Xuất hiện từ năm 1972, OVS đến nay vẫn luôn khiến giới mộ điệu thời trang thế giới phải “đứng ngồi không yên” bởi những thiết kế trẻ trung, năng động, thanh lịch và mang tính ứng dụng cao.

Với thông điệp “OVS là thương hiệu dành cho tất cả mọi người, có thể tạo cho mình một phong cách riêng từ các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng”, thương hiệu này đã chứng tỏ mình là “đối thủ đáng gờm” trên thị trường thời trang bán lẻ tại Ý khi vượt mặt các đối thủ cạnh tranh như H&M, ZARA để giành thị phần lớn nhất.
Cùng với tốc độ phát triển và nhu cầu ngày càng cao về thời trang ứng dụng, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với OVS. Và tại đây, thương hiệu này sẽ tiếp tục duy trì hình ảnh chuẩn Ý với phong cách khác biệt, sản phẩm chất lượng cùng với việc luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.


OVS hội tụ các mẫu thiết kế với nhiều phong cách và mức giá dễ chịu. Khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm trang phục nam, nữ và trẻ em: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày cho đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở.
Cửa hàng OVS đầu tiên tại Việt Nam sẽ mở cửa từ ngày 22.12.2018 tại Estella Place – 88 Song Hành, Quận 2, TPHCM. Bên cạnh đó, nhằm chào đón các khách hàng Việt Nam cho sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên, OVS sẽ dành 200 phần quà cho 200 người đầu tiên tới cửa hàng vào ngày 23.12.2018.
Ngân An
Tin khác
Gói Tài chính Xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025
Thủ tướng chỉ đạo ngành công thương phải phát huy "6 tiên phong"
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt trên môi trường số, kết nối đồng bộ logistics và tài chính
Công bố 10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2025
Khánh thành Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, giảm tải y tế tuyến Trung ương
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Hà Nội quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề tại Bát Tràng
THPL - Ngày 18/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng...19/12/2025 16:15:00Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất ray thép: bước tiến để làm chủ ngành công nghiệp đường sắt Việt Nam
THPL - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh...19/12/2025 15:34:23Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền hội tụ tại TP. HCM
(THPL) - Sáng 19/12/2025, tại khu vực Bãi Sau, phường Vũng Tàu (TP. Hồ Chí Minh), Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và chương trình kết...19/12/2025 15:29:00Triển khai các dự án trọng điểm quốc gia "thần tốc, táo bạo, sáng tạo, bứt phá, an toàn, chất lượng"
(THPL) - Sáng 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.19/12/2025 15:15:35

