Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8.
Tin liên quan
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
Câu chuyện thành công của DASSHU Nhật Bản tại Việt Nam
MIC 9 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam
Giải mã sức hút của thương hiệu Café de Măng Đen – Cà phê đệ nhất xứ lạnh
» WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới
» WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
Gian hàng nổi bật với Ớt bông Chin-Su tại siêu thị WinMart
Deal tưng bừng - mừng tuần lễ thương hiệu Chin-Su
Từ ngày 1.8 - 7.8, thương hiệu Chin-Su kết hợp cùng WinMart đã “chơi lớn” với việc tung hàng loạt deal “hời” cho tất cả các khách hàng khi mua sắm 2 sản phẩm: tương ớt Chin-Su nguyên bản và tương ớt Chin-Su Sriracha tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Theo đó, với hóa đơn từ 99.000VNĐ (áp dụng tại cửa hàng WinMart+/WiN) và hóa đơn từ 199.000VNĐ (áp dụng tại siêu thị WinMart), khách hàng sẽ được mua tương ớt Chin-Su và Chin-Su Sriracha với giá ưu đãi lên đến 50%.
Ngoài ra, để chào đón tuần lễ vàng với nhiều deal ưu đãi, thương hiệu lớn này đã tạo dấu ấn với hàng nghìn Ớt bông dễ thương, siêu khổng lồ, cao 2m trưng bày tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN, chờ khách hàng “rinh” ngay về nhà. Quà tặng đặc biệt này sẽ dành cho Hội viên WiN có tổng giá trị hóa đơn kèm tương ớt Chin-Su cao nhất tại mỗi cửa hàng trong tuần lễ này. Thay vì mua sắm nhỏ lẻ, đây là cơ hội để khách hàng sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay kèm quà tặng đặc biệt thú vị từ Chin-Su.
Khách hàng nhí thích thú chụp hình check in với Ớt bông Chin-Su
Chị Nguyễn Thu Hương (Cầu Giấy-Hà Nội) cho biết: “Hôm nay, tôi đi siêu thị WinMart như thường lệ và khá tò mò khi thấy Ớt bông Chin-Su khổng lồ xuất hiện, con gái tôi rất thích nên tôi đã tìm hiểu chương trình và cũng tranh thủ mua nhiều sản phẩm để dùng dần vì giá rất tốt, mong là sẽ có quà mang về”.
Đại diện quản lý siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy) cũng chia sẻ về ngày đầu tiên khi chương trình được diễn ra: “Mặc dù đã chuẩn bị trước số lượng tương ớt Chin-Su và tương ớt Chin-Su Sriracha bán ra trong ngày đầu tiên của tuần lễ thương hiệu, nhưng chúng tôi khá bất ngờ với lượng mua của khách hàng. Ngay trong buổi sáng, siêu thị đã phải bổ sung thêm lượng hàng. Có vẻ khách hàng rất quan tâm tới Ớt bông và ai cũng muốn sở hữu để mang về”.
Cặp đôi tương ớt được bổ sung hàng liên tục tại hệ thống siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trong ngày đầu tiên của chương trình.
Thương hiệu tương ớt dành cho giới trẻ
Tương ớt Chin-Su được khách hàng mọi lứa tuổi ưa thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, dễ kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, phù hợp với khẩu vị nhiều khách hàng. Với giới trẻ, tương ớt Chin-Su được xem như người bạn đồng hành trong những bữa ăn trải nghiệm ẩm thực. Chin-Su cũng góp mặt tại hạng mục “Thương hiệu Vàng của giới trẻ” tại sự kiện trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023”.
Còn Chin-Su Sriracha, các tín đồ ăn cay đã bị chinh phục hoàn toàn bởi vị cay nồng. Với quy trình bắt đầu từ việc nướng những trái ớt chỉ thiên trên than củi 15 phút để tạo ra hương thơm đặc trưng, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng ròng. Tương ớt Chin-Su Sriracha rõ ràng đã tạo ra được trải nghiệm thú vị và tươi mới khi chấm, ướp, nêm, nấu các món ăn hàng ngày.
Ớt bông Chin-Su thu hút khách hàng trong ngày đầu tiên của tuần lễ thương hiệu
Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong bộ sưu tập các loại tương ớt đa dạng của Masan, với tính ứng dụng cao, có thể giúp cho các món ngon bùng vị, thêm phần đậm đà. Dù là "tân binh" nhưng tương ớt Chin-Su Sriracha đã tạo nên sự khác biệt, dấu ấn độc đáo trong ẩm thực Việt.
Không chỉ chinh phục thực khách trong nước, với chiến lược đưa ẩm thực Việt Nam ra bình diện toàn cầu, tương ớt Chin-Su đã vượt lên nhiều thương hiệu tương ớt khác, đạt “Top 1 Best Seller” tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc. Trước đó, sản phẩm này cũng lọt vào "Top 8" trên sàn thương mại điện tử Amazon, Mỹ.
Tuần lễ Thương hiệu Chin-Su, từ ngày 1.8 - 7.8, tại 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc:
- Chin-Su Sriracha 250g: giảm 28% chỉ còn 15.600đ - Chin-Su tương ớt 500g: giảm 16% chỉ còn 26.000đ - Chin-Su tương ớt 1kg: giảm 16% chỉ còn 46.600đ - Bộ đôi tương ớt Chin-Su 100g và Chin-Su Sriracha 115g: giảm 50% chỉ còn 5.000VNĐ Xem chi tiết chương trình tại đây: https://winmart.vn/sieu-sale-thuong-hieu |
PV
Tin khác
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
(THPL) - Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã vinh dự được trao chứng nhận “Người Tiên phong trên hành trình di...08/08/2024 10:59:13Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh
(THPL) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc...08/08/2024 10:54:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/8: Vàng giảm tiếp, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.381 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/08/2024 09:29:34Dự báo thời tiết ngày 8/8: Cả nước nắng nóng, nhiều nơi trên 37 độ C
(THPL) - Hôm nay 8/8, các tỉnh miền Bắc có nơi nhiệt độ lên tới 38 độ C, trong khi miền Trung và Nam Bộ cũng trải qua những ngày nắng nóng đỉnh...08/08/2024 07:02:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh