Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới
» WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
Gian hàng nổi bật với Ớt bông Chin-Su tại siêu thị WinMart
Deal tưng bừng - mừng tuần lễ thương hiệu Chin-Su
Từ ngày 1.8 - 7.8, thương hiệu Chin-Su kết hợp cùng WinMart đã “chơi lớn” với việc tung hàng loạt deal “hời” cho tất cả các khách hàng khi mua sắm 2 sản phẩm: tương ớt Chin-Su nguyên bản và tương ớt Chin-Su Sriracha tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Theo đó, với hóa đơn từ 99.000VNĐ (áp dụng tại cửa hàng WinMart+/WiN) và hóa đơn từ 199.000VNĐ (áp dụng tại siêu thị WinMart), khách hàng sẽ được mua tương ớt Chin-Su và Chin-Su Sriracha với giá ưu đãi lên đến 50%.
Ngoài ra, để chào đón tuần lễ vàng với nhiều deal ưu đãi, thương hiệu lớn này đã tạo dấu ấn với hàng nghìn Ớt bông dễ thương, siêu khổng lồ, cao 2m trưng bày tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN, chờ khách hàng “rinh” ngay về nhà. Quà tặng đặc biệt này sẽ dành cho Hội viên WiN có tổng giá trị hóa đơn kèm tương ớt Chin-Su cao nhất tại mỗi cửa hàng trong tuần lễ này. Thay vì mua sắm nhỏ lẻ, đây là cơ hội để khách hàng sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay kèm quà tặng đặc biệt thú vị từ Chin-Su.
Khách hàng nhí thích thú chụp hình check in với Ớt bông Chin-Su
Chị Nguyễn Thu Hương (Cầu Giấy-Hà Nội) cho biết: “Hôm nay, tôi đi siêu thị WinMart như thường lệ và khá tò mò khi thấy Ớt bông Chin-Su khổng lồ xuất hiện, con gái tôi rất thích nên tôi đã tìm hiểu chương trình và cũng tranh thủ mua nhiều sản phẩm để dùng dần vì giá rất tốt, mong là sẽ có quà mang về”.
Đại diện quản lý siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy) cũng chia sẻ về ngày đầu tiên khi chương trình được diễn ra: “Mặc dù đã chuẩn bị trước số lượng tương ớt Chin-Su và tương ớt Chin-Su Sriracha bán ra trong ngày đầu tiên của tuần lễ thương hiệu, nhưng chúng tôi khá bất ngờ với lượng mua của khách hàng. Ngay trong buổi sáng, siêu thị đã phải bổ sung thêm lượng hàng. Có vẻ khách hàng rất quan tâm tới Ớt bông và ai cũng muốn sở hữu để mang về”.
Cặp đôi tương ớt được bổ sung hàng liên tục tại hệ thống siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trong ngày đầu tiên của chương trình.
Thương hiệu tương ớt dành cho giới trẻ
Tương ớt Chin-Su được khách hàng mọi lứa tuổi ưa thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, dễ kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, phù hợp với khẩu vị nhiều khách hàng. Với giới trẻ, tương ớt Chin-Su được xem như người bạn đồng hành trong những bữa ăn trải nghiệm ẩm thực. Chin-Su cũng góp mặt tại hạng mục “Thương hiệu Vàng của giới trẻ” tại sự kiện trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023”.
Còn Chin-Su Sriracha, các tín đồ ăn cay đã bị chinh phục hoàn toàn bởi vị cay nồng. Với quy trình bắt đầu từ việc nướng những trái ớt chỉ thiên trên than củi 15 phút để tạo ra hương thơm đặc trưng, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng ròng. Tương ớt Chin-Su Sriracha rõ ràng đã tạo ra được trải nghiệm thú vị và tươi mới khi chấm, ướp, nêm, nấu các món ăn hàng ngày.
Ớt bông Chin-Su thu hút khách hàng trong ngày đầu tiên của tuần lễ thương hiệu
Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong bộ sưu tập các loại tương ớt đa dạng của Masan, với tính ứng dụng cao, có thể giúp cho các món ngon bùng vị, thêm phần đậm đà. Dù là "tân binh" nhưng tương ớt Chin-Su Sriracha đã tạo nên sự khác biệt, dấu ấn độc đáo trong ẩm thực Việt.
Không chỉ chinh phục thực khách trong nước, với chiến lược đưa ẩm thực Việt Nam ra bình diện toàn cầu, tương ớt Chin-Su đã vượt lên nhiều thương hiệu tương ớt khác, đạt “Top 1 Best Seller” tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc. Trước đó, sản phẩm này cũng lọt vào "Top 8" trên sàn thương mại điện tử Amazon, Mỹ.
Tuần lễ Thương hiệu Chin-Su, từ ngày 1.8 - 7.8, tại 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc:
- Chin-Su Sriracha 250g: giảm 28% chỉ còn 15.600đ - Chin-Su tương ớt 500g: giảm 16% chỉ còn 26.000đ - Chin-Su tương ớt 1kg: giảm 16% chỉ còn 46.600đ - Bộ đôi tương ớt Chin-Su 100g và Chin-Su Sriracha 115g: giảm 50% chỉ còn 5.000VNĐ Xem chi tiết chương trình tại đây: https://winmart.vn/sieu-sale-thuong-hieu |
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- in túi giấy giá rẻ chất lượng