13:21 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Oppo ra mắt tai nghe không dây Enco Buds

09:12 02/07/2021

(THPL) - Hôm nay 1/7, Oppo đã ra mắt mẫu tai nghe không dây Enco Buds và mẫu smartphone A54 phiên bản 6 GB, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Enco Buds được trang bị lượng pin vượt trội trong cùng phân khúc. Với riêng tai nghe, người dùng có thể sử dụng liên tục 6 giờ chỉ trong một lần sạc, còn với hộp sạc, thời gian sử dụng sẽ lên đến 24 giờ.

Oppo Enco Buds còn được trang bị chipset Bluetooth 5.2 hỗ trợ kết nối Bluetooth kép qua cả hai tai với độ trễ thấp, giúp giải quyết các vấn đề về giật, lag, nhiễu âm cũng như kết nối kém, nhờ đó mang lại kết nối ổn định và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, khả năng tự chuyển đổi giữa hai tai nghe cho phép người dùng sử dụng liền mạch một hoặc cả hai tai nghe theo ý muốn. Khi người dùng chỉ sử dụng một chiếc tai nghe, tai nghe còn lại (nằm trong hộp) sẽ không bị ngắt kết nối, tự động tiếp tục phát nhạc khi người dùng đeo lên tai, đảm bảo trải nghiệm sử dụng liền mạch tối ưu.

Báo VTV Online thông tin, về chất lượng âm thanh, Enco Buds có màng loa lớn 8mm để cải thiện âm bass và mic đa hướng để lọc tạp âm, giảm nhiễu. Thiết bị có chỉ số chống nước và chống bụi IP54, có thể ngăn được mồ hôi hay những cơn mưa nhỏ.

Mẫu tai nghe Oppo Enco Buds (Ảnh: Internet)

Để sử dụng Enco Buds, tính năng điều khiển chạm giúp thiết bị tương đối dễ dùng. Ngoài ra người dùng có thể tuỳ chỉnh theo ý thích thông qua điện thoại hoặc ứng dụng HeyMelody với: Nhấn một lần để tạm dừng phát nhạc; Nhấn hai lần để chuyển bài hát; Nhấn ba lần để kích hoạt Chế độ trò chơi; Chạm và giữ để điều chỉnh âm lượng…

Ngoài Enco Buds, Oppo cũng đã ra mắt bản nâng cấp của smartphone A54. Phiên bản này được được nâng cấp lên RAM 6GB so với RAM 4GB tại bản được giới thiệu hồi giữa tháng 4 vừa qua. Ngoài ra các thông số còn lại được giữ nguyên: Chip MediaTek Helio P35; màn hình đục lỗ HD+ 6,5 inch; 3 camera sau AI (camera chính 13MP, camera xoá phông 2MP và camera macro 2MP); pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W…

Báo Thanh niên đưa tin, tại thị trường Việt Nam, Oppo Enco Buds sẽ được bán ra với phiên bản màu trắng, với giá bán 790.000 đồng. Trong khi đó, phiên bản Oppo A54 6 GB sẽ được phân phối độc quyền tại sàn thương mại điện tử Lazada trong tháng 7 này với giá bán 4,99 triệu đồng. Cả hai sản phẩm đều được bán ra vào ngày 6/7 tới.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu