22:51 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Oppo ra mắt tai nghe chống ồn cao cấp Enco X

15:04 22/04/2021

(THPL) – Mới đây, OPPO đã chính thức ra mắt tai nghe không dây cao cấp hoàn toàn mới - OPPO Enco X.

Được biết, tai nghe OPPO Enco X có chất lượng âm thanh đẳng cấp khi được tối ưu bởi ông lớn trong lĩnh vực âm học từ Đan Mạch - Dynaudio. 

Theo thông tin trên FPTshop, về thiết kế, tai nghe OPPO Enco X có điều khiển kép đồng trục. Trình điều khiển màng cân bằng từ tính phía trước có thể xử lý tần số cao và trình điều khiển động ba lớp phía sau điều khiển các tần số trung bình thấp. Ngoài ra, nó cũng được ghép nối với các loa kép song song, hỗ trợ truyền dẫn không dây độ trễ thấp LHDC, mang lại chất ấm tròn đầy với độ sâu hoàn hảo.

Oppo ra mắt tai nghe chống ồn cao cấp Enco X (ảnh: Internet)

Được tích hợp khả năng khử tiếng ồn Bluetooth lõi kép, Enco X có thể chống ồn chủ động kết hợp. Các tùy chỉnh này bao gồm: Chống ồn tối đa (giúp người dùng tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt đối), Chống ồn tiêu chuẩn (giảm tiếng ổn trong quán cà phê, văn phòng), Chống ồn trong suốt (người dùng có thể nghe âm thanh mà không cần tháo tai nghe).

Về thời gian sử dụng, với hộp sạc, người dùng có thể tận hưởng 25 giờ nghe nhạc hoặc 15 giờ gọi điện. Với tai nghe không có hộp sạc, thời gian sử dụng là 5.5 giờ nghe nhạc hoặc 3.5 giờ gọi điện. Với Chế độ chống ồn tối đa, tai nghe có thể sử dụng 4 giờ không cần hộp sạc hoặc 20 giờ với hộp sạc.

Ngoài ra, Enco X còn được trang bị công nghệ Bluetooth độ trễ thấp với độ ổn định cao hơn. Mỗi bên tai nghe được trang bị chip kết nối riêng, nên có thể hoạt động độc lập.

Về chất lượng âm thanh, mẫu tai nghe được trang bị hai driver với hệ thống âm thanh DBEE 3.0 để thiết lập trình điều khiển kép đồng trục ở bên trong, trong đó driver 11 mm cho dải âm trung và thấp còn driver 6 mm cho âm cao. Đi kèm là công nghệ truyền âm thanh LHDC (bộ giải mã âm thanh độ nét cao có độ trễ thấp).

Về giá bán, tại thị trường Việt Nam, Enco X có giá 3,99 triệu đồng và chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu