13:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Oppo ra mắt smartphone màn hình gập Find N

14:52 16/12/2021

(THPL) - Tối ngày 15/12, Oppo đã tổ chức sự kiện INNO Day 2021 tại Việt Nam. Theo đó, Oppo đã trình làng mẫu smartphone màn hình gập Find N cũng như mẫu kính thông minh Air Glass.

Theo Zing.vn cho hay, trước đó Oppo từng chia sẻ, Find N là chiếc điện thoại gập đầu tiên của Oppo. Ông Pete Lau, Giám đốc Sản phẩm Oppo cho biết mất 4 năm phát triển và 6 nguyên mẫu để tạo ra Find N.

Find N sở hữu một màn hình chính được Oppo đặt tên là Serene có kích thước 7,1 inch với tỷ lệ 8,4:9, và màn hình phụ 5,49 inch với tỷ lệ 18:9 phổ thông.

Về cấu hình, Find N được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Cùng với đó là viên pin có dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 33W. Thiết bị cũng đi kèm sạc không dây AirVOOC 15W (tương thích với chuẩn Qi) và sạc ngược không dây 10W.

Oppo ra mắt smartphone màn hình gập Find N. Ảnh: VTV News.

Trong khi camera của máy gồm hệ thống 3 camera chính gồm camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 16MP, camera tele 2X 13MP. Ngoài ra, máy có 2 camera selfie “đục lỗ” ở 2 màn hình, đều có độ phân giải 32MP.

Trước đó vào tháng 2/2019, Oppo trình diễn nguyên mẫu điện thoại màn hình gập ra ngoài, khác với thiết kế gập như cuốn sách của Find N. “Với Find N, chúng tôi giải quyết những vấn đề trên smartphone gập trước đây như nếp gấp giữa màn hình và độ bền bằng cách tạo ra bản lề gần như tốt nhất hiện tại”, ông Pete cho biết.

Theo trang ictnews, cũng tại sự kiện, Oppo đã ra mắt một chiếc kính thông minh Air Glass, được hãng gọi là aR (assisted Reality) - thực tế hỗ trợ. Sản phẩm bao gồm một máy chiếu siêu nhỏ, màn hình micro LED. Người dùng có thể tương tác với thiết bị thông qua cảm ứng, giọng nói, cử động đầu và chuyển động tay.

Mẫu kính thông minh Air Glass của Oppo. Ảnh: Internet

Kính được cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau, trong đó có những ứng dụng do Oppo phát triển. Chúng bao gồm các ứng dụng Thời tiết, Lịch, Sức khỏe, Teleprompter (tạm dịch: Máy nhắc chữ), Dịch thuật và Điều hướng.

Kính có trọng lượng xấp xỉ 30g, dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100. Kính được điều khiển thông qua ứng dụng Smart Glass trên đồng hồ Oppo Watch 2 hoặc bất kỳ smartphone Oppo nào được cài đặt ColorOS 11 trở lên. Thiết bị hỗ trợ bốn tương tác trực quan - chạm, giọng nói, chuyển động tay và cử động đầu.

Hai sản phẩm sẽ được trưng bày tại hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng Oppo Experience Store tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãng chưa công bố thời điểm bán sản phẩm ra thị trường.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu