18:27 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Oppo ra mắt Reno 5 phiên bản Marvel

16:33 29/03/2021

(THPL) - Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt OPPO Reno5 Marvel Edition được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa OPPO và Marvel.

Được biết, Reno5 Marvel Edition lấy cảm hứng từ Trang phục lượng tử mà các Avengers mặc trong bộ phim Avengers: Endgame. Kết hợp hài hoà giữa các màu đặc trưng Marvel: đen, xám, bạc và đỏ, thiết kế phiên bản giới hạn gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ ai hâm mộ “vũ trụ” Marvel.

Chính giữa mặt lưng Reno5 Marvel Edition là biểu tượng chữ “A” huyền thoại của Avengers được đặt trên nền là chiếc khiên của Captain America. Được hoàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel, biểu tượng chữ ‘A’ cho cảm giác mịn bóng khi chạm vào, đồng thời ẩn hiện các chi tiết kết cấu 3D khi nhìn từ nhiều góc độ. Ngoài ra, mặt lưng còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo chữ ‘’X’’ lớn lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow. Những đường nét và chất liệu tạo liên tưởng ngay tức thì đến “chiến giáp” hiện đại và mạnh mẽ của các anh hùng Avengers.

Reno 5 Marvel Edition và các phụ kiện (ảnh: Internet)

Cạnh bên màu bạc được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện, với một sọc đen tinh tế ở giữa được xử lý qua quá trình khắc laser. Nhiều chi tiết nhỏ nhưng có chủ ý như nút nguồn có màu đỏ điểm xanh lá giúp in đậm dấu ấn Marvel trong sản phẩm. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại là màn hình AMOLED 6,4 inch 90Hz mang đến trải nghiệm thị giác rõ nét và đắm chìm.

Ở bên trong, Reno5 Marvel Edition sẽ có cấu hình tương tự phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm con chip Snapdragon 720G (đây là phiên bản 4G), RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, viên pin dung lượng 4310mAh, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 50W và chạy trên Android 11 với giao diện ColorOS 11.1 mới nhất.

Giống với các phiên bản đặc biệt khác, Reno5 Marvel Edition cũng đi kèm với một bộ giao diện chủ đề theo phong cách Marvel. Khi khởi động máy, người dùng sẽ cảm thấy như đang chuẩn bị xem một bộ phim Marvel với sự chào đón bằng biểu tượng Avengers “A” huyền thoại. OPPO cho biết tạo ra 6 hình nền màn hình khóa khác nhau với 6 siêu anh hùng Avengers, dành riêng cho Reno 5 Marvel Edition.

Dự kiến, OPPO Reno5 Marvel Edition sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 3/4 tới đây với mức giá 9.69 triệu đồng, bán ra chỉ giới hạn 2000 bản. Đáng chú ý, phiên bản smartphone đặc biệt này được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và hệ thống cửa hàng Oppo Experience Store.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu