Oppo F9 đạt hơn 10.000 đơn đặt hàng sau 2 ngày ra mắt
| 19:51 17/08/2018
(THPL) - Sở hữu màn hình giọt nước, mặt lưng 2 màu, sạc nhanh VOOC, camera kép 16 MP và mức giá thấp hơn Oppo F7 là những lý do khiến số lượng đặt Oppo F9 tăng nhanh.
Tin liên quan
- Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
Việt Nam đã chi 3,15 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ đầu năm đến nay
Kia K5 và Kia Sorento được ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Smartphone mới thuộc dòng F của Oppo vừa ra mắt tại Việt Nam ngày 15/8. Theo thống kê, số lượng pre-order từ các kênh của nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPTShop… và hệ thống cửa hàng bán lẻ cả nước, đã có 13.000 đơn đặt hàng trong đó có tới 10.000 cọc cho Oppo F9, chỉ sau 1,5 ngày ra mắt tại Việt Nam. Số đặt hàng của F9 tăng 70% so với cùng kỳ của người anh em Oppo F7.
Oppo F9 gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng biến màu, hoa văn kim cương độc lạ. Máy sở hữu màn hình giọt nước với tỷ lệ hiển thị 90,8%, chạy vi xử lý Helio P60, RAM 4GB/6GB và ROM 64GB. Máy được cài sẵn Color OS 5.2 trên nền Android 8.1. Oppo F9 có giá bán 7.690.000 VND.
Oppo F9 sở hữu dung lượng pin lớn đạt 3.500 mAh, được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. Công nghệ mới giúp máy sạc 5 phút là đủ năng lượng cho 2 giờ nói chuyện điện thoại liên tục, nạp được 62% dung lượng pin trong vòng 30 phút và sạc đầy pin khi chưa đến 2 tiếng.
VOOC là công nghệ vốn chỉ dành cho các dòng smartphone cao cấp như R7, Find7, R5, N3, Find X. Đây là lần đầu hãng tích hợp công nghệ này cho F9 tầm trung. Công nghệ VOOC của Oppo còn tích hợp 5 cấp độ an toàn gồm: kiểm tra nguồn điện để chống quá tải củ sạc, kiểm tra điều kiện sạc thiết bị, chống quá tải ở cổng sạc, chống quá tải ở viên pin bên trong và bộ mạch sạc có thể tự ngắt trong trường hợp sự cố xảy ra.
Oppo F9 lên kệ với 2 màu là đỏ ánh dương (sunrise red) và xanh chạng vạng (twilight blue). Hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn tương tự Oppo R15 phiên bản giới hạn.
Màn hình Oppo F9 có kích thước 6,3 inch, độ phân giải FullHD+, thiết kế độc đáo với mảnh khuyết nhỏ vừa đủ chỗ cho camera trước 25 MP. Màn hình tràn viền với tai thỏ nhỏ như một giọt nước, được hãng gọi là "water drop screen". Nhờ thiết kế này, tỷ lệ màn hình sử dụng được tăng lên 90.8%.
F9 là model đầu tiên thuộc dòng F của Oppo có camera kép ở mặt sau với độ phân giải 16 MP, đi kèm ống tele phụ 2 MP, khẩu độ f/1.85 và đèn Flash trợ sáng. Chip xử lý Helio P60, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ đáng kể hiệu năng của bộ đôi camera.
Camera trước vẫn giữ độ phân giải 25 MP, ống kính f/2.0 và hỗ trợ công nghệ AI để làm đẹp. Như vậy, với bộ đôi camera nâng cấp, selfie chinh phục bóng tối, chụp xóa phông trong tình trạng hậu cảnh xấu và ánh sáng yếu, Oppo F9 đã được nâng tầm so với phiên bản tiền nhiệm.
Oppo F9 lên kệ với giá bán 7,69 triệu đồng, thấp hơn phiên bản tiền nhiệm F7 dù sở hữu nhiều cải tiến hơn.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt