Oppo F11 và F11 Pro ra mắt tại Ấn Độ
(THPL) - Sau nhiều tuần rò rỉ, cuối cùng Oppo đã chính thức cho công bố bộ đôi smartphone mới nhất của mình, gồm F11 và F11 Pro tại thị trường Ấn Độ.
F11 và F11 Pro có cùng kích thước màn hình 6,53 inch, sử dụng tấm nền LCD độ phân giải FullHD+. Oppo cho biết màn hình của máy có RAM riêng biệt để tiết kiệm điện. Điểm khác biệt là F11 vẫn sử dụng thiết kế giọt nước giống thế hệ trước, còn F11 Pro có màn hình tràn viền cùng camera pop-up với cơ chế hoạt động giống Vivo V15 Pro, tuy nhiên, phần camera được đặt ở giữa máy. Camera trước của hai model có độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0.
.jpg)
Cả hai đều có camera kép phía sau với camera chính độ phân giải lên đến 48 megapixel, ống kính f/1.79 và một camera để đo độ sâu trường ảnh 5 megapixel. Camera chính sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh để cho ra các bức ảnh độ phân giải 12 megapixel. Ngoài ra, máy còn có chế độ chụp đêm với cơ chế hoạt động giống chế độ chụp đêm của Google hay Huawei. Máy cũng tích hợp AI giúp nhận diện được 23 loại khung cảnh khác nhau cùng khả năng tăng cường màu sắc.
Bên trong, bộ đôi này đều tích hợp chip MediaTek Helio P70 kết hợp tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, cùng bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Ngoài ra, F11 và F11 Pro đều trang bị pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công nghệ VOOC 3.0 độc quyền của Oppo cho thời gian sạc đầy 0-100% chỉ trong 80 phút. Tuy nhiên việc sạc lại được thực hiện qua cổng microUSB cũ thay vì USB-C.
Oppo cho biết F11 Pro sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ vào ngày 15/3 trước khi cập bến thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Bắc Phi và các khu vực khác trong tương lai không xa.
Giá cho F11 Pro bắt đầu từ 354 USD (RAM 6 GB + bộ nhớ trong 64 GB), trong khi F11 là 283 USD (RAM 4 GB + ROM 128 GB). Bản Pro cung cấp 3 tùy chọn màu Thunder Black và Aurora Green đều có hiệu ứng gradient. Còn bản thường có màu Flourite Purple, Marble Green hoặc Jewelry White.
Tuấn Kiệt
Tin khác
Gói Tài chính Xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025
Thủ tướng chỉ đạo ngành công thương phải phát huy "6 tiên phong"
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Việt trên môi trường số, kết nối đồng bộ logistics và tài chính
Công bố 10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2025
Khánh thành Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, giảm tải y tế tuyến Trung ương
Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Hà Nội quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề tại Bát Tràng
THPL - Ngày 18/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương, kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng...19/12/2025 16:15:00Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất ray thép: bước tiến để làm chủ ngành công nghiệp đường sắt Việt Nam
THPL - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh...19/12/2025 15:34:23Tuần lễ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền hội tụ tại TP. HCM
(THPL) - Sáng 19/12/2025, tại khu vực Bãi Sau, phường Vũng Tàu (TP. Hồ Chí Minh), Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và chương trình kết...19/12/2025 15:29:00Triển khai các dự án trọng điểm quốc gia "thần tốc, táo bạo, sáng tạo, bứt phá, an toàn, chất lượng"
(THPL) - Sáng 19/12, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.19/12/2025 15:15:35

