04:34 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông xã Thủy Tiên: "Bài hát Thư gửi anh thật sự chạm đến trái tim tôi"

09:53 11/08/2017

(THPL) - Chiều 10/8, Thủy Tiên đã có buổi họp báo ra mắt MV "Thư gửi anh" tại TP HCM. Đây là ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác dành tặng cho ông xã Công Vinh với ca từ lãng mạn, ngọt ngào.

Được biết, MV "Thư gửi anhđược thực hiện tại Nhật Bản với sự tham gia đặc biệt của Công Vinh. Ban đầu, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chọn bối cảnh.

MV "Thư gửi anh" của Thủy Tiên và Công Vinh được thực hiện tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của nước bạn, Thủy Tiên đã chọn Sapporo làm nơi ghi dấu tình yêu của cô với cầu thủ bóng đá Công Vinh. Nơi đây có khung cảnh vừa nên thơ, vừa hiện đại và hùng vĩ.

Bên cạnh đó, "Thư gửi anh" cũng là ca khúc đầu tiên Thủy Tiên viết tặng Công Vinh sau 5 năm chính thức về sống chung.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu nhận món quà đặc biệt này, Công Vinh cởi mở chia sẻ: “Khi đó chúng tôi đang ở nhà thì Tiên gọi: "Ba vào đây mẹ hát cho ba nghe". Khi nghe Tiên hát đến phần điệp khúc, tôi nói ngay đây là bài rất hay, đặc biệt là phần lời. Bài hát này thật sự chạm đến trái tim của tôi”.

Công Vinh và bà xã Thủy Tiên trong buổi họp báo ra mắt MV "Thư gửi anh".
Cũng trong buổi họp báo, Công Vinh bật mí anh thường xuyên bị Thủy Tiên bắt nạt.

Đặc biệt, cũng trong buổi họp báo lần này, Công Vinh bật mí thêm, anh thường bị bà xã "ăn hiếp" và thậm chí là "bị đánh". Tuy nhiên, Công Vinh chia sẻ anh sẽ luôn là người chịu thiệt để vợ vui.

“Người đàn bà vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, họ sinh con cho mình, lo lắng cho mình, lo cái ăn cái uống...đã rất vất vả. Do đó, người đàn ông nên hiểu và chia sẻ để giữ hạnh phúc gia đình”, Công Vinh tâm sự.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu