05:04 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội

18:12 09/05/2022

(THPL) - Vừa qua, tại Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) Bất động sản (BĐS) Hà Nội (HNREA) đã tổ chức thành công Đại hội CLB nhiệm kỳ III (2022 - 2027). Đây là một nhiệm kỳ hoạt động quan trọng, hứa hẹn mở ra những dấu ấn mới, cũng như đưa HNREA lên tầm cao mới.

Tại buổi Đại hội nhiệm kỳ III (2022 – 2027) của Hiệp hội BĐS Hà Nội (Hnrea) vừa diễn ra, ông Nguyễn Hữu Cường – Chủ tịch Hiệp hội cho biết, từ khi ra đời đến nay, hiệp hội là tổ chức tin cậy, là cánh tay nối dài giữa các đơn vị, doanh nghiệp BĐS với các cơ quan quản lý nhà nước.

13 năm qua, Hiệp hội có những hoạt động tư vấn, tham vấn thiết thực, cống hiện nhiều giá trị và không ngừng nâng cao sức cạnh tranh cho các thành viên là chủ đầu tư, giúp cho các hoạt động mua bán, trao đổi BĐS ngày càng hiệu quả và hơn hết là hướng đến một thị trường BĐS minh bạch, chuyên nghiệp và hội nhập, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành BĐS Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội BĐS Hà Nội.

Theo ông Cường, trong thời gian tới, Hiệp hội sẽ kết nối quy tụ các Hội viên nòng cốt thành các liên minh hùng mạnh, hợp tác phát triển sâu rộng; bảo trợ và tư vấn chuyên môn, nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng phát triển nghề nghiệp ươm mầm cho thế hệ trẻ kế cận.

Đại hội nhiệm kỳ III (2022-2027) của Hnrea đã bầu ra Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ mới. Trong đó, ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội. Bà Lê Thị Lan Anh được bầu làm Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký. Ông Nguyễn Thế Điệp giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực.

Theo ông Cường, trong hoạt động nhiệm kỳ III sắp tới, CLB sẽ tiếp tục tập trung xây dựng, nâng cấp tổ chức ngày một vững mạnh; phát triển CLB thành một chỗ dựa vững chắc, xứng đáng là đại diện tiếng nói và quyền lợi của doanh nghiệp hội viên trong xã hội.

Đặc biệt, CLB sẽ tái cơ cấu tổ chức bộ máy điều hành nhằm sàng lọc, tinh gọn, quy tụ, lựa chọn bổ sung, nâng cấp chất lượng bộ máy điều hành CLB theo tiêu chí 6T: TÂM - TẦM - TRÍ - TINH - TỤ - TÀI, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển; nâng cao hình ảnh, uy tín của tổ chức CLB đối với cộng đồng doanh nhân và xã hội.

Mạnh Nghiệp (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu