00:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông lão 73 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Nghi can là cháu nội 16 tuổi

15:23 06/09/2017

(THPL) – Theo thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, cơ quan công an đã xác nhận nghi can sát hại cụ ông 73 tuổi chính là Nguyễn Phi H. (16 tuổi), cháu nội của nạn nhân.

Liên quan đến vụ án ông lão 73 tuổi bị sát hại tại nhà riêng, sáng nay (6/9), Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này đã bàn giao đối tượng Nguyễn Phi H. cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó ngày 5/9, anh Nguyễn Minh Đức (49 tuổi, con trai nạn nhân) thông tin với PV, cơ quan công an đã xác nhận, nghi can chính là Nguyễn Phi H. (16 tuổi, cháu nội nạn nhân). Điều này cũng khiến người nhà nạn nhân vô cùng “sốc”, người dân địa phương bàng hoàng.

Căn nhà nơi nạn nhân sinh sống. Ảnh: VTC News

Nạn nhân là ông Nguyễn Duy Cây (73 tuổi), ngụ tại khu phố Liên Quan, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Được biết, trước đó H. cùng bố mẹ đã có thời gian ở chung dưới một mái nhà với ông nội. Tuy nhiên, do 2 bên xảy ra xích mích trong quá trình sinh sống nên gia đình nghi phạm đã chuyển ra ngoài ở riêng.

Tại hiện trường xảy ra vụ án, vị trí nơi ông Cây bị sát hại là căn phòng ngủ nằm phía sau ngôi nhà, rộng khoảng 20m2.

Anh Đức cũng cho biết, dựa vào cách thức gây án, có thể nói hung thủ đã lên kế hoạch giết người từ trước. Lợi dụng thời điểm chỉ có một mình ông Cây ở nhà, H. đã trèo tường vào bên trong để ra tay. Gây án xong, đối tượng vứt bỏ hung khí rồi theo con đường cũ để vượt ra ngoài tẩu thoát.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 6/9, Công an huyện Thạch Thất cho biết đã vừa bàn giao Nguyễn Phi H. cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra về hành vi "Giết người".

Lan Anh (T.H)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu