20:47 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông chủ Uniqlo khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng

10:17 07/12/2019

Đích thân tỷ phú Tadashi Yanai đã đến TP HCM để khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam.

Uniqlo chính thức "tham chiến" thị trường bán lẻ thời trang Việt Nam bằng cửa hàng đầu tiên rộng 3.100 m2 tại quận 1, TP HCM. Đích thân tỷ phú giàu nhất Nhật Bản, Nhà sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, Tadashi Yanai đã đến Việt Nam dịp này.

Ông chủ Uniqlo khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông, ông Tadashi Yanai xác nhận cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á mà còn là cửa hàng kiểu mẫu của hãng. Như những lần chia sẻ trước, ông nhấn mạnh Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất và cũng là cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của hãng.

Theo khẳng định của tỷ phú Tadashi Yanai, Đông Nam Á là một trọng điểm đang phát triển của thế giới và Việt Nam có tiềm năng lớn nhất. Bởi vì dân tộc Việt rất chăm chỉ. Gần đây tôi đến thăm Hà Nội và tôi rất ngạc nhiên. Thành phố này thật đẹp, sạch sẽ và an toàn. Tôi chắc rằng, đây là nơi mà chúng tôi có thể tìm thấy nhiều khách hàng ủng hộ sản phẩm của mình.

Với TP HCM, trong tương lai, thành phố này sẽ trở thành một đô thị lớn như Paris, London hay Tokyo. Việt Nam không chỉ có kinh tế đang phát triển mà còn có bề dày lịch sử. Trình độ của người dân Đông Nam Á cao nhất phải kể đến người Việt. Đất nước các bạn sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất khu vực này.

Mục tiêu của tôi là sản phẩm Uniqlo sẽ trở thành tiêu chuẩn thế giới, một sản mặc bền qua nhiều năm. Các bạn mặc thử sẽ thấy và đó sẽ là câu trả lời rõ nhất cho việc chúng tôi không phải là thời trang nhanh

Ông Tadashi Yanai sinh năm 1949. Cửa hàng Uniqlo đầu tiên được ông Yanai mở ra ở Hiroshima năm 1984. Sau 35 năm, Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng ở 25 quốc gia trên thế giới.

Hiện tại ông Yanai và gia đình đang sở hữu 44% cổ phần của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo. Chủ tịch Uniqlo hiện là người giàu nhất Nhật Bản với giá trị tài sản ròng ước tính 29,5 tỷ USD theo Forbes.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu