01:03 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Bùi Xuân Quảng – Chủ tịch Tập đoàn An Dương tiếp đoàn đại sứ thăm trụ sở Tập đoàn An Dương

17:00 18/12/2023

(THPL) - Chiều 28/12, các Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hoa Kỳ, Đại sứ Phạm Quang Hiệu - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản và Đại sứ Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn An Dương.

Ông Bùi Xuân Quảng đón tiếp 3 vị Đại sứ tại trụ sở Tập đoàn An Dương

Tiếp đón đoàn có ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch Tập đoàn An Dương (ADG) kiêm Giám đốc điều hành Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C; cùng đại diện các phòng, ban, cán bộ, công nhân viên tập đoàn…

Tại buổi làm việc, ông Bùi xuân Quảng, Chủ tịch Tập đoàn An Dương (ADG) kiêm Giám đốc điều hành Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C đã báo cáo về các lĩnh vực kinh doanh mà tập đoàn đang thực hiện: xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, bất động sản, đào tạo và cung ứng nhân lực…

Những năm qua, đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến các hoạt động thương mại và đầu tư toàn cầu, trong đó có Việt Nam, Nhật Bản và Mỹ. Giãn cách xã hội ở nhiều quốc gia gây ra suy giảm giá trị xuất, nhập khẩu hàng hóa và dịch vụ, kèm theo đó là thu nhập giảm, tiêu dùng giảm và hoạt động xuất, nhập khẩu bị đình trệ. Đứng trước bối cảnh nền kinh tế suy thoái, Tập đoàn An Dương đã không ngừng nỗ lực để bình ổn, cân bằng và vững vàng vượt qua những khó khăn trong giai đoạn.

Ông Bùi Xuân Quảng cũng cho biết, năm 2023 là một năm đánh dấu những bước vươn mình mạnh mẽ của Tập đoàn An Dương với nhiều hoạt động: khởi động dự án phi lợi nhuận “VJC - Phí dịch vụ 0đ”, khai trương văn phòng đại diện ADG tại Nhật Bản, gia nhập Hiệp hội chế biến món ăn Nhật Bản và chính thức trở thành thành viên Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM)…

Dự án “VJC - Dịch vụ 0đ” là dự án phi lợi nhuận được ADG ấp ủ nhiều năm

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại sứ Phạm Quang Hiệu, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản đánh giá cao vai trò của ADG trong việc trở thành cầu nối gắn kết hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản thông qua con đường xuất khẩu nhân lực, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế và xây dựng mối quan hệ ngoại giao bền chặt giữa hai nước. Năm 2024 với những tín hiệu khôi phục nền kinh tế, Đại sứ tin rằng việc mở rộng hoạt động kinh doanh và các cơ hội đầu tư mới sẽ tiếp tục tăng lên.

Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng, Đại sứ Việt nam tại Hoa Kỳ nhấn mạnh: Nguồn lao động chất lượng cao luôn là xương sống cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy đầu tư vào con người là sự đầu tư mang lại sự phát triển bền vững. Điều này đang được thực hiện rất bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm tại Tập đoàn An Dương.

Đoàn đại sứ thăm quan mô hình đào tạo lao động xuất khẩu tại ADG)

Cũng tại buổi làm việc, các Đại sứ đã tham quan mô hình đào tạo lao động xuất khẩu của Tập đoàn An Dương. Đại sứ Nguyễn Phú Bình đánh giá cao mô hình đào tạo mà ADG đang triển khai cũng như cơ sở vật chất dành cho việc đào tạo tay nghề, đào tạo ngoại ngữ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Đây cũng là động lực để Tập đoàn An Dương nỗ lực hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu