23:13 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

OnePlus điều tra vụ smartphone Nord 2 vừa mua bỗng dưng phát nổ

20:48 03/08/2021

(THPL) - Chiếc OnePlus Nord 2 mới của một phụ nữ dường như đã bị phát nổ khi cô đang đạp xe. Vụ việc đã được Ankur Sharma, chồng của nạn nhân, thông báo trên Twitter.

VOV đưa tin, theo dòng tweet, vợ của Sharma đã gặp phải tai nạn do sự cố chiếc OnePlus Nord 2 bị nổ, và cô ấy đã bị chấn thương nặng. Vợ của Sharma đã đi xe đạp vào 6 giờ sáng theo giờ địa phương thì đột nhiên chiếc Nord 2 trong chiếc địu của cô ấy phát nổ, khói bốc ra từ thiết bị.

Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ trong dòng tweet cho thấy rõ ràng pin của chiếc OnePlus Nord 2 đã phát nổ khi cô đang đạp xe. Quan trọng hơn, Sharma cho biết chiếc điện thoại của vợ ông sử dụng mới chỉ được mua trước khi sự cố xảy ra khoảng 5 ngày.

Báo Thanh niên đưa tin, hiện tại đoạn tweet của Sharma bị gỡ bỏ nhưng ảnh chụp màn hình nội dung đã được ghi lại. Sharma đính kèm một số hình ảnh của một chiếc điện thoại bị cháy, được cho là của OnePlus Nord 2.

Android Authority đã liên hệ với Sharma trên Twitter để xác minh thông tin, tuy nhiên đến nay chủ nhân tweet vẫn chưa đưa ra phản hồi. Do tweet đã bị xóa vì một số lý do nên không rõ liệu Sharma có sẵn sàng thảo luận về sự cố hay không.

Trong khi đó, OnePlus xác nhận công ty đã liên hệ với Sharma và đang điều tra vụ nổ được cho là xảy ra với Nord 2. Công ty cho biết trong một tuyên bố, “Chúng tôi rất quan tâm những sự cố như vậy. Nhóm của chúng tôi đã liên hệ với người dùng và đang điều tra thêm vấn đề này”.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu