00:06 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8: Cao Thái Hà bị Lâm Vỹ Dạ tố “Giật chồng”

14:21 25/06/2022

(THPL) - Tập 4 Ơn Giời Cậu Đây Rồi trở lại với dàn khách mời: Ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Chế Thanh, diễn viên Duy Khánh và diễn viên Cao Thái Hà.

Trở lại với tuần này, dàn trưởng phòng của Ơn Giời Cậu Đây Rồi xuất hiện với diện mạo vô cùng nổi bật. Outfit “ố dề” của bộ ba Dương Lâm – Khả Như – Puka khiến Tự Long phải thốt lên “Trông như là chuẩn bị đi nhận giải Oscar, đẹp quá”. 

Chia sẻ về những ngày đầu tiên mới vào nghề, Lê Dương Bảo Lâm xúc động “Em cảm thấy mọi người yêu thương em nhiều hơn, hằng ngày đươc làm nghề em cảm thấy rất vui, lúc trước em còn ở trọ em khổ lắm, em phải bán mặt cho… màn ảnh, nói chuyện lên tục để ra được những đơn hàng…”. Mạc Văn Khoa cũng không ngần ngại nói về “chuỗi” nhà hàng bún đậu nổi tiếng của mình “Có những ngày chiên bún đậu dầu bỏng hết mặt hết da, cả ngày bưng bê mùi mắm tôm ám vào người về bế con không chịu theo”. Trái ngược với hai người em có “máu kinh doanh”, Lâm Vỹ Dạ dở khóc dở cười khi nhắc đến shop quần áo mang thương hiệu Lavyda nhưng chỉ mở được 5 ngày và phải đóng cửa ngay sau đó khiến khán giả được trận cười lớn. 

Tuần này, cả 4 khách mời đều là những gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình: Ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Chế Thanh, diễn viên Duy Khánh và diễn viên Cao Thái Hà. Đã có kinh nghiệm diễn xuất qua các bộ phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Tiếng Sét Trong Mưa,… với lối diễn xuất tự nhiên nhưng lần đầu xuất hiện tại sân khấu Ơn Giời khiến Cao Thái Hà không khỏi lo lắng.

Nữ diễn viên hồi hộp chia sẻ “Nếu như mà thật sự bị các trưởng phòng đưa vào tình huống không biết xử lý thế nào, chắc có lẽ Hà có nhiêu xài nhiêu, bứt quá đứng khóc thôi”. Vào vai một “chuyên gia trị tiểu tam” thông minh, có đạo đức nhưng Cao Thái Hà gặp phải tình huống éo le khi tiểu tam phải trị lại chính là bạn thân Lâm Vỹ Dạ của mình. Sau khi lấy lại bình tĩnh, nữ diễn viên ra sức khuyên can và thẳng thắn phân tích “Mày có biết cướp chồng người khác là người không có đạo đức hay không?”. Thế nhưng không những không khuyên ngăn được bạn mình, Cao Thái Hà sửng sốt khi bị Lâm Vỹ Dạ cho xem những bức ảnh cô thân mật với… chồng người khác và hỏi ngược lại “Xuất sắc chỗ nào, đạo đức chỗ nào mà dạy đời người ta?”. Liệu Cao Thái Hà sẽ xử lý tình huống ra sao, nữ diễn viên có vượt qua được thử thách của căn phòng này? 

  

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu