17:46 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

OCB giảm 2% lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

13:19 22/03/2023

(THPL) - Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) vay vốn với mức lãi suất giảm đến 2%, đây là một trong những chính sách ưu đãi mà Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã và đang triển khai nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất, kinh doanh theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước.

Cụ thể, OCB tung gói tín dụng 1.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp SMEs vay vốn với mức lãi suất giảm đến 2% so với thông thường. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 30/6/2023, cho cả các khoản vay ngắn hạn và trung dài hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc đầu tư tài sản cố định, không phân biệt ngành nghề kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.

“Song song với việc giảm lãi suất, chúng tôi cũng chủ động giảm các điều kiện và thủ tục cho vay để doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, trong thời gian tới với điều kiện lãi suất huy động theo định hướng của NHNN sẽ giảm nhanh thì tôi tin rằng mức lãi suất về 8-9% là điều hoàn toàn có thể”, đại diện Lãnh đạo OCB chia sẻ.

Gói tín dụng 1.000 tỷ đồng dành riêng cho doanh nghiệp SMEs

Ngoài ra, OCB hiện đang cung cấp giải pháp thanh toán số cho từng đối tượng doanh nghiệp: gói OCB ProPay chuyên biệt dành cho doanh nghiệp lớn; Gói nâng cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; Gói cơ bản phù hợp với các doanh nghiệp trẻ bắt đầu chuyển đổi số.Khi đăng ký OCB ProPay, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Miễn phí chuyển tiền trong nước và thanh toán hóa đơn trên OCB OMNI doanh nghiệp; Miễn phí dịch vụ chi lương và thẻ doanh nghiệp; Miễn phí tài khoản số đẹp; Miễn phí nộp ngân sách nhà nước và ưu tiên xử lý nhanh các giao dịch thanh toán quốc tế (L/C và T/T).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của OCB trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài: 1800 6678 (miễn phí cuộc gọi 24/7) để được tư vấn.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu