18:56 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

NutiFood và Asahi "bắt tay" phát triển thương hiệu WAKADO tại Việt Nam

TÂN LẬP | 17:56 12/01/2019

(THPL) - Tập đoàn NutiFood cùng Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) đã thành lập một liên doanh để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em thương hiệu WAKADO vào Việt Nam.

Thương hiệu WAKADO là sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods (một nhánh thuộc Tập đoàn Asahi) chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính hãng như: thực phẩm bổ sung, sản phẩm em bé, thực phẩm đông khô, bánh kẹo và các sản phẩm khác. Được biết, WAKADO là thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy tại Nhật Bản và xuất khẩu qua nhiều nước ở châu Á và Bắc Mỹ.

Chương trình phát triển đã được hai bên ký kết

Hợp tác liên doanh giữa Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Các sản phẩm của liên doanh tập trung ở phân khúc cao cấp dành cho bà mẹ mang thai, cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng người Việt..

Một sản phẩm của WAKADO

Cách đây không lâu, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ.

Trước đó, NutiFood cũng bắt tay hợp tác với Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, công ty này cũng đã được cấp chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu