22:57 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ sinh xinh đẹp mất tích khi đi phượt cùng nhóm người lạ

15:37 21/11/2016

(THPL) - Sau 5 ngày mất liên lạc, gia đình đã viết đơn trình báo lên cơ quan công an.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hàng loạt những bài viết chia sẻ về việc tìm kiếm một cô gái bị mất tích sau khi đi phượt cùng 1 nhóm người lạ.

Ngày 18/11, tài khoảng S.M, nhận mình là em gái của nữ sinh này đã đăng tải thông tin và hình ảnh của chị mình lên với mong muốn nhờ mọi người tìm giúp. S.M viết: "Chị em nick FB là Nhàn Nguyễn cùng trong nhóm P.L ạ. Mấy hôm trước chị em có livestream đang đi phượt mà 3 ngày nay không liên lạc được, gọi cũng thuê bao… Trong nhóm có ai đi cùng biết chị em ở đâu thì inbox em nhé! Gia đình đang đi tìm rồi nếu mai không thấy gọi về sẽ báo công an ạ. Mọi người giúp mình với ạ"

Hình ảnh của nữ sinh mất tích khi đi phượt cùng nhóm bạn lạ

Kề từ khi đăng thông báo tìm người, cho đến hôm nay (20/11) gia đình vẫn không hề liên lạc được với Nhàn Nguyễn.

Theo lời kể từ 1 người bạn gần phòng trọ cùng Nhàn: 'Trước đó bạn ấy có nói với mình là đi phượt cùng một nhóm trên facebook. Tuy nhiên đến nay đã 5 hôm rồi mà mình và gia đình bạn ấy không có bất  cứ thông tin gì. Mình mong là bạn ấy sẽ bình an.'

Qua tìm hiểu, cách đây ít ngày nữ sinh này đã đăng thông tin của mình vào một nhóm phượt. Và ít lâu sau cô đã nhận lời tham gia vào một nhóm phượt với những người lạ mặt.

Người cuối cùng liên hệ được với nữ sinh được cho là người yêu của cô. Chàng trai này cho biết, khi đó cô đang chuẩn bị sang Quảng Châu (Trung Quốc), nhưng đến nay đã không liên lạc được nữa.

Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh và bạn trai

Khánh - bạn học cùng lớp với cô gái được cho là mất tích chia sẻ thêm: “Trước bạn ấy có nói với mình đi Quảng Ninh phượt với nhóm bạn mới quen. Đến ngày 16.11, bạn ấy chia sẻ trên mạng xã hội đang ở Quảng Châu nhưng nhắn tin thì không trả lời. Mình gọi điện không ai nghe máy, sau đó điện thoại cũng tắt”

Ngay sau khi lời kêu gọi được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã cho rằng cô gái đã bị lừa bán sang Trung Quốc. Kèm theo đó là những lời cảnh tỉnh cho những người có ý định đi phượt cùng người lạ.

Hàng loạt lời chia sẻ đi kèm những lời cảnh tỉnh được lan truyền

Chiều 20.11, anh Hoàng Minh Đức - Công an quận Đống Đa, Hà Nội - xác nhận ngày 19.11, người nhà của cô gái trên báo Công an quận về việc mất liên lạc với nữ sinh.

Công an quận Đống Đa đã tiếp nhận đơn trình báo của người nhà và đang điều tra vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu