19:10 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn sau khi đi taxi từ Hưng Yên đến Hà Nội

08:49 15/10/2017

(THPL) - Lên một chiếc taxi và rời khỏi trường sau giờ học, nữ sinh lớp 7 "mất tích" kể từ thời điểm đó.

Ông Hoàng Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin này trên báo Người đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 13/10, sau giờ học, cháu Vũ Ngọc Kh. (SN 2005, trú tại xã Việt Hưng) là học sinh lớp 7 trường THCS Việt Hưng đã lên một chiếc xe taxi đón ở cổng trường và mất tích kể từ thời điểm đó.

Hình ảnh cháu Vũ Ngọc Khuê. (Ảnh: GĐCC)

Ông Vũ Xuân Toàn, bác họ của cháu Kh. cho biết, chiều ngày 13/10, khi không thấy cháu Kh. trở về nhà, gia đình đã gọi điện vào số di động cầm tay của Kh. nhưng điện thoại tắt máy, không thể liên lạc được.

Theo báo Khám phá, qua tìm hiểu, gia đình được biết, cháu Khuê đã gọi xe taxi của hãng D.T trên địa bàn xã Việt Hưng đến đón. Tài xế xe taxi đã chở nữ sinh đi cho biết đã được cháu Khuê yêu cầu chở đến khu vực chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi đến nơi, cháu Khuê đã trả cho tài xế hơn 300 nghìn đồng.

Gia đình cũng đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả. Sáng 14/10, khi mọi người gọi vào số máy di động của Khuê, thì đã có chuông đổ, tuy nhiên không ai bắt máy. Qua kiểm tra các mối liên hệ thân thiết của gia đình trên Hà Nội thì không ai biết cháu Khuê lên Hà Nội để làm gì và hiện tại đang ở đâu.

Trong sáng cùng ngày, gia đình cháu Khuê đã có đơn trình trình báo, gửi đến Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên).

Hiện tại, cơ quan công an, các đơn vị chức năng cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu Khuê.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu