06:00 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nữ quái" thực hiện trót lọt hàng loạt vụ trộm tiệm vàng

17:39 30/09/2017

(THPL) - Đóng vai khách vào các tiệm vàng ở Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, nữ 9X cùng đồng bọn ra tay trộm dây chuyền, nhẫn và nhiều tài sản khác.

Theo VOV, chiều 29/9, Công an TX.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Khánh Vân (SN 1990, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Ngoài ra, cơ quan này cũng đang truy xét đồng bọn của Vân để điều tra về hành vi trên.

27 tuổi, Vân tỏ ra chuyên nghiệp trong các phi vụ trộm cắp, nhất là tại các tiệm vàng. Để thực hiện trót lọt, Vân có nhiều "bạn đồng hành". Tất cả tài sản kiếm được từ hành vi bất chính, Vân dùng vào mục đích cá nhân.

Nữ quái 9X cùng đồng bọn thực hiện hàng loạt vụ trộm vàng. Ảnh minh họa.

Qua camera quan sát, khoảng 19 giờ, ngày 3/9/2017, tại tiệm vàng K.C trên địa bàn phường An Bình, TX.Dĩ An có 2 khách nữ tới mua vàng. 2 vị khách này yêu cầu nhân viên cho xem rất nhiều loại trang sức nhưng sau đó không mua và nhanh chóng đi ra về. Qua kiểm tra, chủ tiệm vàng phát hiện bị mất 53 sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 180 triệu đồng.

Theo ANTV, bằng thủ đoạn tinh vi, giả làm người mua vàng rồi lợi dụng sự sơ hở của các chủ tiệm vàng, các đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp tài sản tại các tiệm vàng trên địa bàn từ TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương.

Đến ngày 27/9, hai đối tượng này tiếp tục quay trở lại tiệm vàng K.C với ý định dùng thủ đoạn cũ để trộm vàng. Tại đây, khi đang thực hiện hành vi trộm tài sản, đối tượng Vân đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Vân khai nhận, đã cùng với một đối tượng tên Thu, ngụ TP.HCM cùng nhau thực hiện trót lọt 8 vụ trộm vàng từ các tiệm vàng trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Trong đó, lần ít nhất các đối tượng trộm được là 10 triệu đồng, lần nhiều nhất là khoảng 200 triệu đồng. Tổng thiệt hại cho các tiệm vàng ước tính lên đến gần 800 triệu đồng. Được biết, các đối tượng đều có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt đối tượng Thu để xử lý theo quy định.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu