00:41 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nữ quái" lừa lấy xe máy đem bán gặp phải "cao thủ"

09:34 03/10/2016

(DNVN) - Làm quen bạn trai qua mạng xã hội, "nữ quái" 19 tuổi lừa đảo lấy xe máy của thanh niên rồi rao bán sau đó mắc bẫy lừa của "cao thủ".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa, Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngân (19 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Zalo, Ngân làm quen và thường xuyên nhắn tin qua lại với anh P.V.H (25 tuổi, ngụ xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc), báo Đồng Nai đưa tin.

Đến ngày 19/6, Ngân có nhắn tin hỏi vay anh H. 4 triệu đồng thì được anh này đồng ý. Sáng 20/6, Ngân (lúc này đang ở TP.Biên Hòa) đón xe buýt từ TP.Biên Hòa về TX.Long Khánh để gặp anh H. 

Trong lúc hai người gặp nhau nói chuyện, Ngân có nhắc lại chuyện anh H. đã hứa cho mượn 4 triệu đồng, tuy nhiên lúc này anh H. nói không có tiền.

Tối đó, thanh niên dùng xe máy chở Ngân về TP Biên Hòa. Khi đến khu vực phường Hố Nai, cô gái 19 tuổi nói bạn trai cho mượn xe máy để đi lấy đồ. Cầm chìa khóa, Ngân phóng xe về phòng trọ tại phường Tân Biên (TP Biên Hòa), rồi nhắn tin cho chủ phương tiện đòi 4 triệu đồng trước khi cắt liên lạc, theo tin tức trên báo Zing news.

Hai ngày sau, cô gái 19 tuổi lên mạng rao bán xe máy. Một người đàn ông tên Nam (chưa rõ lai lịch) biết thông tin nên hỏi mua. Ngày 23/6, Ngân đưa xe đến một nhà nghỉ tại huyện Hóc Môn (TP. HCM) để giao dịch thì bị Nam lừa, chiếm đoạt phương tiện.  

 Sau một thời gian điều tra, Công an TP. Biên Hòa đã bắt giữ Ngân khi đối tượng này đang trốn tại TP. Biên Hòa. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu