12:36 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

'Nữ MC không tuổi' Thanh Mai vào bếp cùng bạn thân Giáng My

13:31 26/02/2021

(THPL)- Mới đây, tranh thủ một ngày rảnh rỗi, MC Thanh Mai quyết định mời người chị, người bạn thân thiết - hoa hậu Giáng My đến chơi tại biệt thự của cô tại TP HCM.

Đây là lần đầu tiên nữ MC xinh đẹp gặp gỡ bạn bè sau hơn một năm kẹt ở Israel. Thanh Mai rất nhớ mọi người. Song vì sức khỏe, sự an toàn của bản thân và mọi người nên cô nghiêm túc cách ly tròn một tháng tại khách sạn lẫn nhà riêng khi trở về đến Việt Nam. Đến khi kết quả xét nghiệm nCoV âm tính nhiều lần, Thanh Mai mới trở lại cuộc sống thường nhật và hội ngộ bạn bè.

MC Thanh Mai và Hoa hậu Giáng My.

Không hẹn mà gặp, MC Thanh Mai và hoa hậu Giáng My cùng diện những chiếc đầm ôm tôn vóc dáng gợi cảm tại buổi hẹn. Họ thân thiết chụp ảnh kỷ niệm, trò chuyện với nhau. Đặc biệt, hoa hậu Giáng My hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của Thanh Mai sau khoảng thời gian dài sinh sống một mình ở nước bạn. MC Thanh Mai cho biết do có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trước đây để công tác, biểu diễn lẫn du lịch, cô sớm hòa nhập với đất nước Israel. Mỗi ngày, cô vẫn làm việc online với nhân viên ở Việt Nam, đồng thời dành thời gian chăm sóc bản thân, giữ sức khỏe và tinh thần tốt.

Hai người đẹp vào bếp.

Song điều Thanh Mai nhớ nhất là ẩm thực của Việt Nam. Nhắc đến đây, hai người đẹp liền quyết định thay trang phục thoải mái hơn, cùng nhau vào bếp. MC Thanh Mai tiết lộ khả năng nấu nướng của cô lên tay hơn hẳn khi ở Israel do phải tự chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Do đó, cô trổ tài làm đầu bếp chính, thực hiện nhiều món ngon và thết đãi Giáng My. Trong khi đó, Hoa hậu Đền Hùng cũng hỗ trợ Thanh Mai chuẩn bị trái cây tráng miệng, bổ sung vitamin cho cơ thể thêm trẻ đẹp.

Chia sẻ về công việc, MC Thanh Mai cho biết cô có nhiều kế hoạch mới cho công việc kinh doanh hệ thống thẩm mỹ viện trong năm 2021. Dù đây là năm tuổi của cô, Thanh Mai không lo lắng, ngược lại tràn đầy năng lượng và niềm tin. "Tôi quan niệm: đức năng mới thắng số. Mình cứ ở hiền gặp lành và cố gắng, chăm chỉ làm việc. Đó mới là phong thuỷ mình tự tạo ra cho bản thân và những người xung quanh", cô cho hay.  



Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu