03:53 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân sắp "chi đậm" để trùng tu nhan sắc

15:06 15/07/2017

(THPL) - Ngay sau tuyên bố tạm xa rời showbiz đầy thị phi hào nhoáng, Phi Thanh Vân tiếp tục khiến cộng đồng "dậy sóng" khi thông báo cô sẽ "đập đi xây lại" nhan sắc với chi phí khủng.

Cách đây không lâu, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối trước lời tuyên bố tạm rời xa showbiz đầy thị phi, hào nhoáng của Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên cho biết, cô muốn được nghỉ ngơi trong thời gian này để chuẩn bị cho một sự thay đổi lớn trong đời mình.

Và chỉ sau vài ngày đưa ra lời bóng gió đó, mới đây, bà mẹ một con lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi thông báo cô sắp “trùng tu nhan sắc” lần 3 với mức phí bỏ ra lên tới 520 triệu đồng.

Chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại nên Phi Thanh Vân tiếp tục "trùng tu nhan sắc" để có số đo 3 vòng hoàn hảo nhất. (Ảnh: Internet)

Được biết, những ngày tới, người đẹp sẽ nâng cấp toàn bộ 3 vòng để có được diện mạo “đồng hồ cát” hoàn hảo hơn. Cụ thể, cô sẽ sửa chữa và nâng cấp vòng 1 với chi phí khoảng 6000 USD (tương đương 120 triệu đồng).

Đồng thời, cô còn mạnh tay đại tu vòng 3 bao gồm cấy mỡ mông, đặt túi độn có giá lên tới 165 triệu đồng. Phần còn lại là các chi phí chăm sóc sắc đẹp khác như hút mỡ bụng, mỡ đùi, tạo thành vòng bụng,...

"Về phần mặt, Vân sẽ quyết định sẽ nâng lại sống mũi vì dù sao cũng là ca đại phẫu thuật lớn kéo dài từ 8 - 10 tiếng, chóp đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng size 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360..."Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân cũng cho biết, việc cô phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích cho bản thân càng thêm xinh đẹp khi đã ở tuổi 36. "Đây là lúc Vân tu bổ nhan sắc để mình không bị già nua hay xấu xí và luôn giữ cho mình số đo 3 vòng hoàn hảo nhất".

Sẽ có ekip 12 bác sĩ, y tá sẽ thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho Thanh Vân. Bỏ ra số tiền không nhỏ nên yêu cầu của Phi Thanh Vân với bệnh viện thẩm mỹ cũng rất khắt khe, cô muốn bệnh viện dành cho cô bác sĩ giỏi nhất, ê kíp tốt nhất và một kíp y tá hậu phẫu chỉ phục vụ riêng cho cô.

Không ít khán giả cảm thấy sốc và có nhiều tranh cãi trước quyết định “đập toàn thân xây lại” của Phi Thanh Vân. Họ cho rằng, sau 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân nên dừng lại đúng lúc, tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ về sau thay vì điên cuồng chạy theo sắc đẹp nhân tạo. Ngoài ra, trong khi nhiều người nổi tiếng phải giấu diếm "chuyện dao kéo" thì cô lại thoải mái công khai như thế cũng khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Trước đó Phi Thanh Vân cũng đã gây sốt khi chi đến gần 2 tỷ cho lần "lột da" ngoạn mục và phải mất 2 năm để "lột xác" từ người mẫu nóng bỏng, sở hữu làn da nâu hiếm có sang nước da trắng sứ với hình ảnh như búp bê.

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu