19:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi ở Hà Nam khai gì?

16:38 24/11/2017

(THPL) - Tại cơ quan điều tra, nữ giúp việc thừa nhận đã bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi do bé quấy khóc, khiến bà không làm được việc.

Theo news.zing.vn, ngày 24/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Phủ Lý (Hà Nam) đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố bà Nguyễn Thị Hàn - nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi.

Khoc
Bà Hán thừa nhận đã 3 lần đánh bé gái hơn một tháng tuổi. Ảnh: news.zing.vn

Theo khai nhận ban đầu, từ ngày 20 đến 22/11, bà đã 3 lần đánh bé gái mới sinh là con của chủ nhà. “Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu”, người phụ nữ 58 tuổi kể và cho biết việc hành hạ bé gái được thực hiện khi mẹ cháu bé ra ngoài. Bà Hán thừa nhận "đầu óc không bình tĩnh nên có đánh cháu”.

Mẹ cháu bé cho biết con chị bị hành hạ tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP.Phủ Lý. "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình. Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", mẹ bé gái viết trên mạng xã hội.

Theo báo Hải quan, kết quả xác minh, điều tra ban đầu, nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn được gia đình chị P. thuê giúp việc nhà từ ngày 27/9/2017. Bà Hàn giúp việc nhà và chăm sóc cháu Nguyễn Ngọc Bảo N. mới 1 tháng 17 ngày tuổi khi chị P. và chồng vắng nhà.

Trong khoảng thời gian 20-22/11, khi vợ chồng chị P. vắng nhà, bà Hàn đã có hành vi bạo hành cháu bé. Trong clip được trích xuất từ camera an ninh của gia đình do chị P. đăng tải trên mạng xã hội Facebook tối 22/11, bà Hàn đã dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đánh nhiều nhát vào gáy, đầu, người và tung cháu N. lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ gào khóc.

Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP.Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, ngày 23/11, cơ quan điều tra Công an TP.Phủ Lý ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn về hành vi hành hạ người khác.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu