01:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Thị Thảo Nguyên - Nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái

09:56 21/03/2019

(THPL) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 tại Hàn Quốc thêm lung linh sắc màu hơn khi có sự góp mặt của nữ doanh nhân Hoàng Thị Thảo Nguyên với vai trò là đại sứ thiện nguyện của cuộc thi, thực hiện sứ mệnh kêu gọi doanh nhân Việt Toàn cầu làm công tác thiện nguyện vì cộng đồng.

Doanh nhân Hoàng Thị Thảo Nguyên, cô gái gốc Quảng Trị xinh đẹp, duyên dáng và mặn mà, hội đủ các yếu tố "Sắc - Tâm - Tài". Đặc biệt, Thảo Nguyên có trái tim nhân ái luôn có những hành động vì cộng đồng, hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Nữ doanh nhân Hoàng Thị Thảo Nguyên: Xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Sinh ra và lớn lên từ gian khó nên Thảo Nguyên hiểu được cuộc sống khá vất vả đối với những hoàn cảnh kém may mắn, đặc biệt là những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống..., tất cả những gì chúng ta gieo ngày hôm nay, chúng ta làm được gì , hãy chung tay để thực hiện vì cho đi sẽ còn mãi”.

Hoàng Thị Thảo Nguyên nổi tiếng là một nữ doanh nhân thành đạt trong ngành làm đẹp, với những đóng góp của mình, Thảo Nguyên cũng vinh dự được nhận rất nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý của nhà nước trao tặng. Hiện, Thảo Nguyên đang làm giám đốc viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp mang chính tên mình có văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh và Bảo Lộc; Hội viên của Trung ương hội Spa và thẩm mỹ Việt Nam; Là Ban giám khảo của nhiều cuộc thi về nhan sắc ở Việt Nam và nước ngoài…

Không ngừng học hỏi và nghiên cứu về các công nghệ làm đẹp mới của các nước tiên tiến như: Hàn Quốc, Italia.. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Thảo Nguyên ra đời trở thành dịch vụ làm đẹp, nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, chị đã ký kết chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc để đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam lên một tầm cao mới.

Với chị kinh doanh về nghề làm đẹp ngoài khả năng và nhan sắc thì tình yêu với nghề là thứ quan trọng nhất. Hơn nữa, không ngừng trau dồi kiến thức về nghề nghiệp để ngày càng làm tốt hơn trong công việc của mình. Bởi đến với ngành thẩm mỹ ngoài việc coi đây là nghề nghiệp thì đó gần như là định mệnh của tổ nghiệp đã chọn mình.

Hoàng Thị Thảo Nguyên đã tạo được một hiệu ứng rất bất ngờ và nhiều cảm xúc khi bất cứ ai tiếp xúc chị đều cảm thấy ở chị sự nhẹ nhàng, vui tươi và chân thành của người làm ngành thẩm mỹ. Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 1/2019, chị là người cố vấn cho ban giám khảo đưa ra những điểm số cuối cùng dựa trên sự nhận xét của Hoa hậu nhân ái toàn cầu Hoàng Thảo Nguyên. Sân chơi nhan sắc quốc tế này không còn là trải nghiệm của chị nữa mà đó là hoài bão, là ước mong được gắn kết với các chị em doanh nhân Việt cùng nhau phát triễn, cùng nhau đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Qua sân chơi này Thảo Nguyên chia sẻ : “Để có được những thành công như ngày hôm nay, tôi đã cố gắng rất nhiều, phải vươn lên cho dù mình đang trong hoàn cảnh như thế nào và may mắn đối với tôi hơn hết là sự động viên, ủng hộ từ phía gia đình. Hôm nay với những gì tôi làm được tôi luôn dành phần nhiều cho cộng đồng, vì biết đâu đó những sự giúp sức của tôi lại tạo dựng được thêm nhiều sự thành công khác của cuộc sống.

Và hơn hết, qua cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 này, tôi mong muốn được đồng hành cùng chị em xây dựng nước Việt ngày thêm tươi đẹp với tiêu chí “Phụ nữ Việt luôn là người phụ nữ Tài Sắc Vẹn Toàn”.

Thảo Nguyên là viện chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp toàn diện, uy tín, có các dịch vụ điều trị và chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ cao. Đây là địa điểm làm đẹp được người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Với 20 năm hoạt động và cống hiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thảo Nguyên mang đến cho quý khách cảm giác được chăm sóc và thư giãn một cách thật sự. Cơ sở được trang bị các thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Thảo Nguyên đã lựa chọn để cung cấp những gói dịch vụ chăm sóc da, giúp nâng cơ 2 phu tiên tiến, căng da và thon gọn làm trẻ đẹp ngay lần đầu tiên mà không cần dùng đến phẫu thuật. Những gói dịch vụ này đều được thiết kế đặc biệt, giúp thư giãn cơ có được tinh thần sảng khoái và trẻ hóa làn da. Tại Thẩm mỹ viện Thảo Nguyên phun môi thảo dược collagen cho một bờ môi ấn tượng, sang trọng với công nghệ cao, không đau, không sưng, không chảy máu, không nghỉ dưỡng cam kết đẹp ngay sau khi làm xong.

Thẩm mỹ viện Thảo Nguyên đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như: đạt cúp bàn tay vàng năm 2012 -2013, sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, đạt top 100 sản phẩm dịch vụ tốt 2012 và là thành viên vàng mạng hội đồng doanh nghiệp. Đến với Thảo Nguyên bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo với không gian hiện đại, máy móc công nghệ cao, mỹ phẩm chính hãng, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu