00:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NTK Minh Châu: Không ỷ lại chuyện là con nuôi của NSND Hồng Vân

10:39 20/01/2022

(THPL) - Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, NSND Hồng Vân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng tổ ấm hạnh phúc.

Mới đây, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhận được lời chúc mừng của khán giả khi thông báo lên chức bà ngoại và cho biết sẽ dành thời gian chăm sóc con gái Xí Ngầu. Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn dành thời gian để thực hiện bộ ảnh mới của Minh Châu như một cách khích lệ, động viên nhà thiết kế nỗ lực sáng tạo sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh.
Chia sẻ về bộ ảnh này, Hồng Vân cho biết trước lúc sang Mỹ để chăm sóc con gái, cô nhận được lời mời chụp ảnh từ Minh Châu. Đối với cô, nhà thiết kế không chỉ là con nuôi mà còn là một người tâm huyết với nghệ thuật, đặc biệt là những giá trị truyền thống của dân tộc. Vì vậy, cô quyết định nhận lời. “Khi nghe Minh Châu chia sẻ về ý tưởng, về sự vực dậy của thời trang sau dịch, tôi quyết định tham gia bộ ảnh. Bản thân Vân muốn đồng hành cùng các nhà thiết kế trong hành trình mang áo dài đến gần với khán giả hơn, lan toả tình yêu dành cho tà áo truyền thống của dân tộc", nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Trong bộ ảnh mới, nếu như các thiết kế áo dài màu xanh lá, xanh dương, đỏ… mang đến sự nổi bật cho bà bầu sân khấu kịch thì những bộ trang phục màu đen lại toát lên vẻ quyền lực của một bà xui, đúng với tinh thần mà nhà thiết kế muốn truyền tải. Vẫn là phom dáng truyền thống với chi tiết cổ tròn, cổ vuông… nhà thiết kế Minh Châu đã thổi thêm hơi thở hiện đại cho bộ trang phục thông qua các hoạ tiết rồng phượng, hoa văn được đính kết bằng chất liệu bắt mắt, giúp các bà sui trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong ngày trọng đại.
Minh Châu tiết lộ bản thân rất vui khi NSND Hồng Vân nhận lời quảng bá thông điệp ý nghĩa mà anh muốn truyền tải. Nhà mốt áo dài tiết lộ bản thân ấn tượng với diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bởi sự trẻ trung, sang trọng song ở những sự kiện quan trọng, nữ nghệ sĩ vẫn ưu tiên lựa chọn áo dài. Đó là điều khiến anh cảm kích. “Ở NSND Hồng Vân toát lên hình ảnh của một phụ nữ hiện đại, độc lập song cũng rất truyền thống. Đó là lý do tôi quyết định mời mẹ tham gia dự án này".
Đồng thời, Minh Châu cho biết mặc dù là con nuôi của NSND Hồng Vân song anh không ỷ lại điều đó hay mượn danh tiếng của mẹ để PR cho bản thân. Bản thân nhà thiết kế muốn đi lên bằng chính năng lực của mình bởi điều đó cũng là mong ước của diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Tuy nhiên. anh cũng thấy hạnh phúc khi các dự án của mình đều được mẹ nuôi ủng hộ. Đó là nguồn động lực to lớn để Minh Châu tiếp tục gắn bó và mang đến những sản phẩm sáng tạo ấn tượng.
Chia sẻ thêm về người mẹ nuôi của mình, nhà thiết kế Minh Châu cho biết: “Mặc dù hai mẹ con không có quá nhiều thời gian gặp gỡ song mẹ luôn dõi theo từng hành trình làm nghề của tôi. Cứ sau mỗi show diễn, dù có dịp đến tham dự trực tiếp hay theo dõi qua màn ảnh nhỏ, mẹ cũng đều dành những lời động viên bằng tin nhắn, cuộc gọi. Điều đó khiến tôi ý thức được sự tin tưởng của mẹ dành cho mình và cố gắng nhiều hơn trong nghề". Đồng thời, Minh Châu mong NSND Hồng Vân sẽ sớm quên những chuyện buồn để chào đón năm mới với nhiều vai diễn ấn tượng, nhiều dự án độc đáo ra mắt khán giả.
Về phần mình, mới đây NTK Minh Châu vừa trình làng bộ sưu tập Hồi sinh tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Giống như nhiều nhà thiết kế khác, thương hiệu áo dài Minh Châu gặp khó khăn khi tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp.
Thời điểm này, nhà thiết kế ấp ủ dự định thực hiện bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự trở lại mạnh mẽ của thị trường thời trang nói chung và áo dài nói riêng sau giãn cách. Đó cũng chính là lý do bộ sưu tập Hồi sinh được ra đời. Âm thanh của show diễn thay đổi từ sôi động đến nhẹ nhàng. Điều này khiến các người mẫu phải điều chỉnh dáng đi, bước chân một cách nhanh nhạy để phù hợp với âm nhạc. Xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh những mẫu áo dài màu đen, xanh tím than. Các thiết kế truyền thống được thổi thêm hơi thở hiện đại qua từng họa tiết.
Các thiết kế áo dài mang hơi thở hiện đại được anh sáng tạo trong thời điểm giãn cách, góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự vực dậy của thời trang sau những khó khăn. Hàng loạt người mẫu như: Hương Ly, Phan Thu Quyên, Đỗ Nhật Hà, Lương Mỹ Kỳ… được nhà thiết kế lựa chọn để trình diễn. Trong đó, sự xuất hiện của Trang Trần trong vai trò mở màn và Anh Thư trong vai trò vedette đã tạo nên cái kết đẹp cho Hồi sinh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu