07:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NTK Lê Hoàng Hải chơi trội, mời toàn "mẫu Tây" cho show diễn One Night In Paris

13:23 14/04/2017

(THPL) - Thừa nhận thích làm việc với những siêu mẫu quốc tế, nhà thiết kế (NTK) trẻ Lê Hoàng Hải cho biết sẽ sử dụng toàn bộ mẫu ngoại cho show diễn One Night In Paris diễn ra vào ngày 15/4 tại Hà Nội.

NTK Lê Hoàng Hải cho biết: "Show diễn One Night In Paris diễn ra vào ngày 15/4, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những quý cô Paris từ thập niên 50. Sẽ có rất nhiều điểm nhấn trong show diễn lần này, song điều đặc biệt nhất, toàn bộ những người mẫu của show đều là những siêu mẫu ngoại quốc".

Chia sẻ về lý do không sử dụng những người mẫu ở Việt Nam, NTK Lê Hoàng Hải thừa nhận, anh thích được làm việc cùng với những siêu mẫu quốc tế hơn. Theo Lê Hoàng Hải thì họ có rất nhiều điểm khác biệt với nhiều người mẫu ở Việt Nam, đặc biệt là tính chuyên nghiệp. Do chính bản thân người mẫu cũng đòi hỏi ở NTK độ chuyên nghiệp cao nên buộc NTK cũng phải cố gắng rất nhiều.

Hơn nữa, trong bộ thiết kế sắp ra mắt, theo Hoàng Hải thì sẽ phù hợp hơn nếu người trình diễn là những siêu mẫu ngoại quốc bởi dù như thường lệ đó vẫn sẽ là những trang phục mang hơi hướng cổ điển, với đầm dạ tiệc, được đính kèm nhiều chi tiết làm thủ công, nhưng lại lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng của các quý cô nước Pháp. Lê Hoàng Hải cũng hé lộ, trong đêm diễn ngày 15/4 tới, các siêu mẫu sẽ trình diễn khoảng 100 bộ trang phục.

NTK Lê Hoàng Hải chụp ảnh cùng các người mẫu Việt. 

Do show diễn One Night In Paris lấy cảm hứng từ nước Pháp nên trong quá trình lên ý tưởng cho show diễn, Lê Hoàng Hải gặp không ít trở ngại, trong đó đáng kể nhất chính là tìm địa điểm tổ chức. “Tôi đã phải rất đau đầu với việc tìm địa điểm, đó phải là một nơi mang dấu ấn Pháp. Ở Hà Nội không còn nhiều địa điểm như thế, nhưng thật may mà chúng tôi đã tìm được nơi ưng ý đó là Hội trường Ngụy Như Kon Tum - ĐH Dược Hà Nội” - Hoàng Hải chia sẻ.

Hoàng Hải cho biết, show One Night In Paris sẽ do những người mẫu ngoại quốc trình diễn. 
Những mẫu thời trang mới của Lê Hoàng Hải lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, quý phái của các  quý cô Paris thập niên 50. 


Lê Hoàng Hải nổi tiếng trong giới thiết kế thời trang với những bộ đầm dạ tiệc tinh tế và cuốn hút. Anh là nhà thiết kế trẻ được đào tạo bài bản ở nước ngoài và chịu ảnh hưởng phong cách thời trang châu Âu. Dù mới ra mắt thương hiệu Lê Hoàng Hải được 2 năm, nhưng những sản phẩm được đính kết thủ công một cách cầu kỳ và tỉ mỉ đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng Hải đẳng cấp, được hàng nghìn nữ doanh nhân, ca sỹ, nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu mến và trở thành khách hàng thân thiết.

Minh Thảo

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu