NTK Hà Trịnh truyền cảm hứng cho những thiết kế thời trang của Hanuo
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu HANUO by Hà Trịnh, NTK Hà Trịnh đã ra mắt bộ sưu tập (BST) “Khúc Giao Mùa” – mỗi chiếc váy là một câu chuyện khác nhau. BST được trình diễn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu.
Tin liên quan
- Luật sư nói về khả năng thắng kiện của Đàm Vĩnh Hưng trước vợ chồng ca sĩ tỷ phú
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mừng sinh nhật con trai và báo tin vui gia đình có thêm thành viên mới
Ở đâu có giá chung cư tăng cao nhất cả nước? Không phải Hà Nội hay TPHCM, có 1 thành phố tăng hơn 60%
Từ năm 2025, có 5 đối tượng không được lái xe máy ra đường, là ai?
Cô là 'Hằng Nga kinh điển nhất màn ảnh', cả đời chỉ đóng một bộ phim nhưng khiến vô số đàn ông 'đổ gục', nhan sắc tuổi 66 vẫn gây mê
Sau khi bắt đầu mùa đông, một bộ trang phục phổ biến khác có tên là 'phong cách hàng ngày + bốt mùa đông', vừa thời trang vừa siêu mỏng!
Bí quyết xóa vết chân chim ở mắt ở tuổi trung niên đơn giản, hiệu quả
Vợ cũ Vân Quang Long cùng chồng mới tổ chức sinh nhật cho quý tử
Phương Oanh phản ứng gì khi bị nói 'ảnh không xinh bằng ngoài đời'?
Hoà Bình chuẩn bị xây 700 căn biệt thự ven hồ Khả, tổng vốn hơn 2.600 tỷ đồng
Tinh thần “Khúc Giao Mùa” – Giao thoa đầy nghệ thuật
“Khúc Giao Mùa” là câu chuyện kể bằng thời trang, nơi những giá trị truyền thống được NTK Hà Trịnh gửi gắm trong từng thiết kế hiện đại. Mỗi chiếc váy trong BST đều mang đậm hơi thở cổ điển qua chi tiết hoa 3D, voan mỏng, sequin lấp lánh và kiểu dáng bay bổng. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng mất đi tính thời thượng bởi những đường cắt táo bạo cùng phụ kiện hiện đại.
Diễn viên Quỳnh Kool, diễn viên nhí Cherry An Nhiên và diễn viên Thanh Vân Hugo trong phần mở màn show diễn.
BST lần này chú trọng vào bảng màu tươi sáng, thanh lịch như hồng pastel, trắng ngọc trai, vàng ánh kim. Những gam màu này không chỉ gợi nhớ đến vẻ đẹp của thiên nhiên khi chuyển mùa, mà còn truyền tải tinh thần lãng mạn mà Hà Trịnh luôn theo đuổi trong suốt 10 năm sự nghiệp.
Đầu tư tỉ mỉ trong từng thiết kế
Các thiết kế trong BST “Khúc Giao Mùa” đều được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. NTK Hà Trịnh lựa chọn những loại vải cao cấp như voan, lụa, satin để tạo cảm giác mềm mại, sang trọng. Đặc biệt, kỹ thuật đính kết thủ công đã tạo nên những họa tiết nổi bật, giúp mỗi chiếc váy trở thành một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.
Bên cạnh đó, BST còn gây ấn tượng bởi cách sử dụng phụ kiện độc đáo, như những chuỗi ngọc trai, trang sức đá quý hay chi tiết thêu tay tinh xảo. Những phụ kiện này góp phần làm tôn lên thiết kế và hoàn thiện thông điệp mà BST muốn gửi gắm. Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang Hanuo và trang sức Hamia do NTK Minh Hà sáng lập.
NTK trang sức Minh Hà và NTK Hà Trịnh cùng hợp tác để tạo nên sự hoàn hảo cho đêm diễn đầy cảm xúc.
Kết nối giữa thời trang và cảm xúc
“Khúc Giao Mùa” đã tái hiện những xúc cảm về thời gian, vẻ đẹp giao thoa giữa ký ức và hiện tại. Thiết kế gợi nhớ đến những thiết kế cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở của sự đổi mới, của khát khao chinh phục tương lai. BST đồng thời cũng kết nối, lan toả cảm xúc với tất cả khán giả có mặt tại show diễn lúc bấy giờ.
NTK Hà Trịnh xúc động nhận lấy tình cảm của đấng sinh thành.
Cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Diễm, Vân Hugo, Quỳnh Kool,.. “Khúc Giao Mùa” đã thành công trong việc truyền tải tinh thần lãng mạn, quyến rũ nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, cổ điển của BST đến khán giả. Mỗi nghệ sĩ đại diện cho những nét đẹp độc đáo trong bức tranh thời trang mà NTK Hà Trịnh muốn vẽ nên.
Màn kết mãn nhãn của BST “Khúc Giao Mùa” với vedette Hồng Diễm, first face Quỳnh Kool, Thanh Vân Hugo, bé Cherry An Nhiên và dàn model.
Cảm xúc được nối dài với sự xuất hiện của những người bạn thân thiết, những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đến ủng hộ NTK Hà Trịnh và BST “Khúc Giao Mùa” như diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh, diễn viên B Trần, MC Thái Dũng….
Từ trái qua phải diễn viên B Trần, diễn viên Việt Anh, diễn viên Quỳnh Nga, NTK Hà Trịnh, diễn viên Quỳnh Kool, MC Thái Dũng cũng xuất hiện trong sự kiện của Hanuo.
Show diễn không chỉ là dịp để NTK Hà Trịnh giới thiệu BST mới, mà còn là lời tri ân gửi đến những người đã đồng hành cùng thương hiệu HANUO trong suốt 10 năm qua. Qua “Khúc Giao Mùa”, Hà Trịnh không chỉ khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam, mà còn mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho thương hiệu HANUO.
Trang sức HAMIA : https://phongthuyhamia.vn
Thời trang HANUO by HÀ TRỊNH: https://www.facebook.com/hanuo.com.vn
Tin khác
-
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mừng sinh nhật con trai và báo tin vui gia đình có thêm thành viên mới
-
Ở đâu có giá chung cư tăng cao nhất cả nước? Không phải Hà Nội hay TPHCM, có 1 thành phố tăng hơn 60%
-
Từ năm 2025, có 5 đối tượng không được lái xe máy ra đường, là ai?
-
Cô là 'Hằng Nga kinh điển nhất màn ảnh', cả đời chỉ đóng một bộ phim nhưng khiến vô số đàn ông 'đổ gục', nhan sắc tuổi 66 vẫn gây mê
-
Sau khi bắt đầu mùa đông, một bộ trang phục phổ biến khác có tên là 'phong cách hàng ngày + bốt mùa đông', vừa thời trang vừa siêu mỏng!
Bí quyết xóa vết chân chim ở mắt ở tuổi trung niên đơn giản, hiệu quả
Dr. Eye tiên phong trong việc điều trị vấn đề lão hóa vùng mắt cho phụ nữ trung niên, với phương châm can thiệp tối thiểu mang lại hiệu quả...01/12/2024 07:09:03Vợ cũ Vân Quang Long cùng chồng mới tổ chức sinh nhật cho quý tử
Vợ cũ Vân Quang Long là Linh Lan đã đăng tải hình ảnh sinh nhật con trai cưng.01/12/2024 07:06:11Phương Oanh phản ứng gì khi bị nói 'ảnh không xinh bằng ngoài đời'?
Phương Oanh đã có câu trả lời thẳng thắn khi bị khán giả bình luận ảnh không xinh bằng ngoài đời.01/12/2024 06:55:16Hoà Bình chuẩn bị xây 700 căn biệt thự ven hồ Khả, tổng vốn hơn 2.600 tỷ đồng
Theo phê duyệt, khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Khả nằm ở huyện Lạc Sơn, Hòa Bình dự kiến được triển khai từ giữa năm...01/12/2024 07:03:20
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024