Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng.
Tin liên quan
» Xe ô tô điện của VinFast đạt doanh thu "khủng"
» Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
Giới nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng “chuyển đổi xanh” cùng VinFast
“10 điểm không có nhưng”, nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng Ngô Kiến Huy không giấu được sự tự hào khi được tin VinFast bứt tốc lên vị trí số 1 thị trường.
“Vừa nhận xe đã nhận được chiếc tin tự hào này. Quá là ngạo nghễ khi Huy đang sử dụng chiếc xe VF 8 Lux từ VinFast - thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm”, Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân có hơn 5,9 triệu người theo dõi.
Không riêng nam ca sĩ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đồng loạt hưởng ứng lời kêu gọi “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” của VinFast. Nữ diễn viên, người dẫn chương trình Vũ Thu Hoài, đang sở hữu VinFast VF 7 nói vị thế số 1 hiện tại của VinFast là “một thành quả quá đỗi tự hào cho những nỗ lực của hãng xe Việt”. Trước đó, các tên tuổi lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Chi Pu… cũng đã nhiều lần dành lời khen cho các mẫu xe Việt.
Trong khi đó, diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou, Youtuber Fabo Nguyễn cũng lên các bài chia sẻ niềm tự hào khi hãng xe nội địa Việt vượt lên các tên tuổi hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô thế giới, dẫn đầu thị trường trong nước.
Với doanh số lũy kế hơn 51.000 xe ô tô điện được bàn giao trong 10 tháng của năm 2024, VinFast đưa Việt Nam trở thành một trong số ít thị trường trên thế giới có thương hiệu xe điện đứng vị trí cao hơn xe động cơ đốt trong.
Là chuyên gia trong ngành xe và từng sử dụng 4 dòng ô tô điện của VinFast, anh Nguyễn Mạnh Thắng (kênh WhatcarVN) đánh giá cao những nỗ lực của hãng xe điện để vượt qua khó khăn, vươn lên trở thành thương hiệu xe dẫn đầu tại Việt Nam.
“Khi chuyển sang xe điện, chắc nhiều người nghĩ rằng VinFast sẽ lao đầu vào đá tảng rồi cũng cười mỉm một cách mỉa mai mà thôi. Nhưng VinFast đã đi đúng hướng, nếu kiên định và tìm ra lối đi riêng sẽ thành công”, ông Thắng nhận định, hơn cả việc kinh doanh vì lợi nhuận, VinFast đã “giải được bài toán” phổ cập xe điện tới người dùng.
Sự trân trọng xứng đáng dành cho khách hàng Việt
Giới quan sát nhìn nhận, việc tạo ra “làn sóng xe điện” ấn tượng và đặc biệt là làm hài lòng cả các chủ xe là nghệ sĩ hay người có ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực không đơn giản. Theo các chuyên gia, bí quyết thành công của VinFast nằm ở sự kết hợp giữa dải sản phẩm chất lượng vượt trội với giá thành và tiêu chuẩn dịch vụ hậu mãi cao hơn so với thị trường.
Reviewer có tiếng trong ngành ô tô Đình Nam lý giải sự vươn mình của VinFast đến từ việc hãng xe Việt đã đưa ra dải sản phẩm đa dạng với 7 dòng ô tô điện từ mini-SUV đến E-SUV để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó là các chương trình bán hàng “đặt khách hàng làm trọng tâm” như miễn phí gửi xe, sạc xe… để ô tô điện dễ tiếp cận với thị trường Việt.
Đồng quan điểm, chuyên gia Nguyễn Mạnh Thắng cho biết, điểm chung của xe điện là chi phí sử dụng thấp, giúp những người có thu nhập trung bình đến thấp vẫn có có thể tiếp cận và sử dụng xe ô tô điện. Song song, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hệ thống trạm sạc V-Green phủ khắp 63 tỉnh, thành. Đây cũng là lợi thế độc tôn của VinFast khi cạnh tranh trên thị trường xe điện Việt Nam.
Trên các cộng đồng chủ xe điện, nhiều người dùng VinFast cũng cho rằng, chế độ hậu mãi của hãng xe Việt “không hãng xe nào vượt qua được”. “Thành thật mà nói thì VinFast chính là hãng xe có dịch vụ hậu mãi số 1 Việt Nam hiện nay”, người dùng Phương LX tự hào chia sẻ trên trang cá nhân sau thông tin về vị thế mới của hãng.
Cụ thể, VinFast đưa chính sách thời gian bảo hành dài nhất (gấp 2-3 lần so với xe xăng), nhiều xưởng dịch vụ nhất, cùng những chính sách vì người dùng như cam kết cung cấp phụ tùng trong tối đa 24 giờ, tặng quà tri ân cho khách hàng ủng hộ hãng xe Việt… Tất cả mang tới một tiêu chuẩn mới về dịch vụ, trong đó, người dùng không còn ở “chiếu dưới”, mà luôn nhận được sự trân trọng xứng đáng với số tiền bỏ ra.
PV
Tin khác
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
-
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11Giá dầu, xăng E5 RON92 giảm, xăng RON95-III tăng từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...12/12/2024 15:35:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024