NTK Đỗ Mạnh Cường đặt hàng đồ hiệu từ nước ngoài về để tặng con gái
(THPL) - Nhà thiết kế dẫn bé MiMi (hơn 1 tuổi) đến cửa hàng Chanel tại TPHCM để nhận set 4 chiếc túi mini cực hot của thương hiệu này, gây sốt với các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» NTK Đỗ Mạnh Cường tặng hàng hiệu cho con gái nuôi trong tiệc sinh nhật
» Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn với quy mô 2.000 khách mời
» Đỗ Mạnh Cường mang tình yêu với các con vào BST “Little love”
Tất cả các mẫu túi trong hộp đều là những mẫu đặc trưng của Chanel, từ Chanel 2.55 đã được Coco Chanel mang khi còn sinh thời.
NTK không tiết lộ con số cụ thể để tậu 4 chiếc túi này. Tuy nhiên, với số lượng sản xuất giới hạn, thời gian đặt hàng lâu và giá trị đắt đỏ của những những món hàng thuộc thương hiệu Chanel cũng không khó để ước lượng được giá trị của 4 chiếc túi này.
Đi mua sắm cùng bố, bé Mimi được diện bộ váy màu hồng với phom xoè, có chi tiết phân tầng nữ tính. Cô bé có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, và sớm được NTK Đỗ Mạnh Cường định hình theo phong cách tiểu thư, đài các.
Dù còn khá nhỏ nhưng MiMi tỏ ra rất hiếu động, chạy nhảy ở xung quanh cửa hàng, tự tay lựa chọn 1 trong 4 chiếc túi để bố Đỗ Mạnh Cường kết hợp cùng trang phục.
Trước đó, MiMi cũng từng được mua cho túi hiệu Chanel và một số thương hiệu lớn khác. Trước những luồng ý kiến xung quanh việc cho con trẻ sử dụng hàng hiệu quá sớm, NTK Đỗ Mạnh Cường phản hồi: “Tôi mua đồ cho con không phải vì giá trị, mà vì thấy đẹp và phù hợp, hơn hết tôi hoạt động trong ngành thời trang, đã tiếp xúc với hàng hiệu từ rất lâu. Trước đây, tôi luôn ao ước có con gái để được mua đồ hiệu cho con thì nay đã được thoả mãn khi có đến 3 cô công chúa trong gia đình. Khi con biết đi lại, mặc đồ thì tôi càng thích mua túi để cho con kết hợp với trang phục. Tuỳ thuộc vào quan điểm mà có người cho rằng việc mua đồ hiệu cho con cần thiết hoặc không, nhưng với tôi mua để con đẹp hơn, mình vui hơn là đủ. Tôi cũng chỉ mua những món đồ nằm trong khả năng của mình”.
Hiện tại, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đang vận hành kênh YouTube SixDo, nơi chia sẻ những thông tin, hình ảnh về cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch của anh và các con, nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi tuần sẽ có 1 video lên sóng, lúc 20g30 thứ Sáu.
Ngân An
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- order pinduoduo
- Tiêu chí Cô bé xinh đẹp là gì