NTK Đỗ Mạnh Cường: Khác biệt, ấn tượng trong thời trang và tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống
(THPL) - Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp hơn 13 năm qua
Tin liên quan
- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
Nếu DMC by Do Manh Cuong được sinh ra để trở thành dòng sản phẩm cao cấp có trị giá cao và dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ. Thì SIXDO lại là thương hiệu mang chất Đỗ Mạnh Cường len lỏi vào cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Theo chia sẻ của nhà thiết kế này, sau khi lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, SIXDO đã ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Và từ đó, SIXDO với giá thành tầm trung, sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”
Cân bằng giữa giá cả tầm trung và chất lượng tối ưu vẫn luôn là một bài toán mà Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa từ lâu. Và chính vì vậy, với SIXDO, sự lan tỏa của thời trang Đỗ Mạnh Cường được phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. Đầu tư về thiết kế, xây dựng cho nhiều lứa tuổi và chi phí mua sắm được giảm đi đáng kể, SIXDO nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng của phụ nữ Việt.
Với nhóm khách hàng trẻ, thiết kế của SIXDO sẽ mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, SIXDO tạo ra những nét thanh lịch, cao quý, sang trọng. Đặc biệt hơn, ngoài việc “lắng nghe và thấu hiểu” để mang giá trị nhân văn vào từng sản phẩm của mình, SIXDO còn mang đến một thông điệp về tình yêu thương và sự khao khát được sống, được yêu đầy mãnh liệt.
Cái tên SIXDO đã thay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói lên nhiều điều. Cái tên SIXDO được tạo thành với đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế, mà còn là cảm hứng cho cả thương hiệu SIXDO.
“Một nhà thiết kế thành công là khi bộ sưu tập của họ đắt hàng chứ không phải nhận được những lời khen nức nở rồi đem về cất trong tủ kính” – NTK Đỗ Mạnh Cường.
Có thể thấy, bước ngoặt tạo ra SIXDO của CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ là sự sáng suốt trong kinh doanh mà còn là tầm nhìn và cái tâm làm nghề luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng của mình.
Hai người đàn ông đồng hành với nhau suốt chặng đường hơn 10 năm. Hai người đàn ông cùng xây dựng nên thương hiệu DMC by Do Manh Cuong nổi tiếng nhất nhì trong nước. Vẫn là hai người đàn ông ấy với sự “xáo trộn” khi bắt đầu trở thành bố. Trước đó, cả hai chưa từng nghĩ mình sẽ có con. Thế nhưng cuộc đời lại có nhiều điều bất ngờ ập đến Cả Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận cùng nhận nuôi con và dành cho từng đứa trẻ sự quan tâm chăm sóc bằng cả tình thương chứ không thuê người về chăm sóc. Với mỗi đứa trẻ, cả hai đều dành cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc khác nhau để phù hợp với tính cách từng đứa. Cả hai cũng chia sẻ, trước đây chưa bao giờ dậy từ 6h sáng nhưng giờ 6h sáng đã phải dậy để đánh răng sửa soạn cho các con đi học.
"Ngày xưa tôi chẳng bao giờ đến chỗ nào có nhiều trẻ con nhưng bây giờ lại thuộc hết các ngóc ngách cho trẻ con, biết chỗ nào bán tã, chỗ nào bán sữa... Để làm bố, tôi học hỏi kinh nghiệm ở khắp nơi, từ bạn bè đến sách vở và bây giờ tôi tự tin có thể tư vấn cho các bà mẹ trẻ như một người phụ nữ." - CEO Huy Cận chia sẻ.
Nếu Huy Cận đưa con đi học vào buổi sáng thì Đỗ Mạnh Cường sẽ đón con vào buổi chiều. Nhà thiết kế trẻ sẽ lo vấn đề quần áo còn Huy Cận sẽ lo các vấn đề hành chính cho các con ví dụ như chọn trường, nộp đơn và đi bệnh viện. Cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc và Đỗ Mạnh Cường vẫn sẽ là người quyết định.
Sau khi nhận nuôi bé Yuri, NTK Đỗ Mạnh Cường được biết đến là một “ông bố chịu chi bậc nhất Showbiz” vì những gì anh đã và đang dành cho các con nuôi của mình. Không chỉ dừng lại ở các nhu cầu sống cơ bản, thêm vào đó, anh còn ưu ái mang đến cho 8 người con của mình vô số món quà xa hoa và đẳng cấp, giúp các bé có cuộc sống không thua kém gì rich kid thứ thiệt.
Tuy nhiên, những sự bù đắp và chăm sóc chu đáo của anh không phải là điều khiến mọi người dành tặng mỹ từ “ông bố ngọt ngào và ấm áp”. Mà đằng sau một đứa bé anh nhận nuôi là cả những hoàn cảnh đáng thương, thấm đẫm nước mắt.
“Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!” - Những lời tâm sự ngắn gọn của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về thành viên mới trong gia đình anh.
Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì chắc chắn bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp và cả trong xã hội.
Phía trước của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn còn rất nhiều những dự định, những ấp ủ với quy mô lớn hơn trước. Và dù là show diễn thời trang, BST mới, hay thêm một đứa bé đáng yêu mang họ Đỗ, thì đó cũng sẽ là những tâm huyết và nỗ lực phi thường của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng người bạn đồng hành của anh – CEO Huy Cận.
Hồ Minh
Tin khác
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
-
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
-
KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
-
Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
-
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 25/4
(THPL) - Dựa trên diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ...24/04/2024 09:57:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/4: Vàng lao dốc, USD mất mốc 106
(THPL) - Sáng 24/4 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.322 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...24/04/2024 08:16:40Dự báo thời tiết ngày 24/4: Bắc Bộ và Thanh Hoá có mưa dông
(THPL) - Hôm nay 24/4, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên...24/04/2024 08:15:34Doanh nghiệp vàng bạc Kim Chung – Quán Lào, Yên Định: Hội viên tích cực của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
THPL - Ngày 17/ 4/2024, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật có đăng bài báo “Cơ quan chức năng đồng loạt kiểm tra các cửa hàng kinh...23/04/2024 21:34:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
Trần Mai Hương
Thật tuyệt vời ♥️♥️♥️
Nguyen phuong hao
Tài Đức vẹn toàn! La vie Belle!