NTK Đỗ Mạnh Cường: Khác biệt, ấn tượng trong thời trang và tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống
(THPL) - Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp hơn 13 năm qua
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
Nếu DMC by Do Manh Cuong được sinh ra để trở thành dòng sản phẩm cao cấp có trị giá cao và dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ. Thì SIXDO lại là thương hiệu mang chất Đỗ Mạnh Cường len lỏi vào cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Theo chia sẻ của nhà thiết kế này, sau khi lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, SIXDO đã ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Và từ đó, SIXDO với giá thành tầm trung, sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”
Cân bằng giữa giá cả tầm trung và chất lượng tối ưu vẫn luôn là một bài toán mà Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa từ lâu. Và chính vì vậy, với SIXDO, sự lan tỏa của thời trang Đỗ Mạnh Cường được phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. Đầu tư về thiết kế, xây dựng cho nhiều lứa tuổi và chi phí mua sắm được giảm đi đáng kể, SIXDO nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng của phụ nữ Việt.
Với nhóm khách hàng trẻ, thiết kế của SIXDO sẽ mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, SIXDO tạo ra những nét thanh lịch, cao quý, sang trọng. Đặc biệt hơn, ngoài việc “lắng nghe và thấu hiểu” để mang giá trị nhân văn vào từng sản phẩm của mình, SIXDO còn mang đến một thông điệp về tình yêu thương và sự khao khát được sống, được yêu đầy mãnh liệt.
Cái tên SIXDO đã thay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói lên nhiều điều. Cái tên SIXDO được tạo thành với đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế, mà còn là cảm hứng cho cả thương hiệu SIXDO.
“Một nhà thiết kế thành công là khi bộ sưu tập của họ đắt hàng chứ không phải nhận được những lời khen nức nở rồi đem về cất trong tủ kính” – NTK Đỗ Mạnh Cường.
Có thể thấy, bước ngoặt tạo ra SIXDO của CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ là sự sáng suốt trong kinh doanh mà còn là tầm nhìn và cái tâm làm nghề luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng của mình.
Hai người đàn ông đồng hành với nhau suốt chặng đường hơn 10 năm. Hai người đàn ông cùng xây dựng nên thương hiệu DMC by Do Manh Cuong nổi tiếng nhất nhì trong nước. Vẫn là hai người đàn ông ấy với sự “xáo trộn” khi bắt đầu trở thành bố. Trước đó, cả hai chưa từng nghĩ mình sẽ có con. Thế nhưng cuộc đời lại có nhiều điều bất ngờ ập đến Cả Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận cùng nhận nuôi con và dành cho từng đứa trẻ sự quan tâm chăm sóc bằng cả tình thương chứ không thuê người về chăm sóc. Với mỗi đứa trẻ, cả hai đều dành cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc khác nhau để phù hợp với tính cách từng đứa. Cả hai cũng chia sẻ, trước đây chưa bao giờ dậy từ 6h sáng nhưng giờ 6h sáng đã phải dậy để đánh răng sửa soạn cho các con đi học.
"Ngày xưa tôi chẳng bao giờ đến chỗ nào có nhiều trẻ con nhưng bây giờ lại thuộc hết các ngóc ngách cho trẻ con, biết chỗ nào bán tã, chỗ nào bán sữa... Để làm bố, tôi học hỏi kinh nghiệm ở khắp nơi, từ bạn bè đến sách vở và bây giờ tôi tự tin có thể tư vấn cho các bà mẹ trẻ như một người phụ nữ." - CEO Huy Cận chia sẻ.
Nếu Huy Cận đưa con đi học vào buổi sáng thì Đỗ Mạnh Cường sẽ đón con vào buổi chiều. Nhà thiết kế trẻ sẽ lo vấn đề quần áo còn Huy Cận sẽ lo các vấn đề hành chính cho các con ví dụ như chọn trường, nộp đơn và đi bệnh viện. Cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc và Đỗ Mạnh Cường vẫn sẽ là người quyết định.
Sau khi nhận nuôi bé Yuri, NTK Đỗ Mạnh Cường được biết đến là một “ông bố chịu chi bậc nhất Showbiz” vì những gì anh đã và đang dành cho các con nuôi của mình. Không chỉ dừng lại ở các nhu cầu sống cơ bản, thêm vào đó, anh còn ưu ái mang đến cho 8 người con của mình vô số món quà xa hoa và đẳng cấp, giúp các bé có cuộc sống không thua kém gì rich kid thứ thiệt.
Tuy nhiên, những sự bù đắp và chăm sóc chu đáo của anh không phải là điều khiến mọi người dành tặng mỹ từ “ông bố ngọt ngào và ấm áp”. Mà đằng sau một đứa bé anh nhận nuôi là cả những hoàn cảnh đáng thương, thấm đẫm nước mắt.
“Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!” - Những lời tâm sự ngắn gọn của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về thành viên mới trong gia đình anh.
Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì chắc chắn bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp và cả trong xã hội.
Phía trước của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn còn rất nhiều những dự định, những ấp ủ với quy mô lớn hơn trước. Và dù là show diễn thời trang, BST mới, hay thêm một đứa bé đáng yêu mang họ Đỗ, thì đó cũng sẽ là những tâm huyết và nỗ lực phi thường của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng người bạn đồng hành của anh – CEO Huy Cận.
Hồ Minh
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
Trần Mai Hương
Thật tuyệt vời ♥️♥️♥️
Nguyen phuong hao
Tài Đức vẹn toàn! La vie Belle!