17:11 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NTK Đỗ Mạnh Cường: Khác biệt, ấn tượng trong thời trang và tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống

16:14 15/07/2021

(THPL) - Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp hơn 13 năm qua

Chất “ngông” của Đỗ Mạnh Cường được thể hiện rõ nét qua chặng đường hơn 13 năm làm nghề và 14 show diễn thời trang đẳng cấp của mình. Chất “ngông” ấy được xây dựng từ kiến thức, tư duy, tính cách và bản lĩnh. Sau khi theo học Trường Quốc tế Mod’art Paris và Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris, Đỗ Mạnh Cường đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của mình theo 1 con đường rất riêng.

Mang theo hành trang là những kinh nghiệm và kiến thức làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ở Paris, nhà thiết kế sinh năm 81 đã dành 5 năm đầu tiên sau khi trở về Việt Nam để đồng hành cùng các chương trình, sự kiện thời trang nghệ thuật lớn nhỏ trong nước. Qua trải nghiệm này, anh đã tìm hiểu “đủ đầy” về xu hướng thời trang ở Việt Nam và chọn lựa được hướng đi cho thương hiệu của mình: DMC by Do Manh Cuong.

Sau khi ra đời, DMC by Do Manh Cuong đã trở thành nhãn hiệu thời trang ứng dụng dòng cao cấp dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ và tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội. Song song với đó, các bộ sưu tập ấn tượng trên sàn catwalk của anh cũng lần lượt được “trình làng” và tạo nên sự khác biệt. Mỗi show diễn của Đỗ Mạnh Cường đều mang đến sự bất ngờ lớn cho giới mộ điệu.

Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Muốn có thành công vượt trội. Phải có suy nghĩ khác biệt”. Có lẽ, đây chính là một trong những điều đã tạo ra sự khác biệt rõ nét của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với phần còn lại. Mỗi show diễn thời trang của anh đều được đầu tư tỉ mỉ, hoành tráng và độc lạ. Bối cảnh của show diễn có lúc là một con đường phố cổ, có lúc là vườn đào đỏ thắm với đoạn đường catwalk dài gần 250m. Đặc biệt, trong The Little Black Dress – 2016, một cuộc chơi độc đáo về hình khối và ánh sáng đã được Đỗ Mạnh Cường tạo ra. Và đường catwalk bố trí theo hình vuông, có lót gỗ dài đến 480 mét.
14 show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường (tính đến 2019) là 14 bức tranh đầy màu sắc sáng tạo và khác biệt. Mỗi show diễn đã trở thành những dấu ấn “vàng” trong lịch sử thời trang Việt. Và từ những sự khác biệt đó, người ta có thể nhìn thấy rõ được tài năng và đẳng cấp của nhà thiết kế sinh năm 1981.

Nếu DMC by Do Manh Cuong được sinh ra để trở thành dòng sản phẩm cao cấp có trị giá cao và dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ. Thì SIXDO lại là thương hiệu mang chất Đỗ Mạnh Cường len lỏi vào cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Theo chia sẻ của nhà thiết kế này, sau khi lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, SIXDO đã ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Và từ đó, SIXDO với giá thành tầm trung, sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”

Cân bằng giữa giá cả tầm trung và chất lượng tối ưu vẫn luôn là một bài toán mà Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa từ lâu. Và chính vì vậy, với SIXDO, sự lan tỏa của thời trang Đỗ Mạnh Cường được phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. Đầu tư về thiết kế, xây dựng cho nhiều lứa tuổi và chi phí mua sắm được giảm đi đáng kể, SIXDO nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng của phụ nữ Việt.

Với nhóm khách hàng trẻ, thiết kế của SIXDO sẽ mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, SIXDO tạo ra những nét thanh lịch, cao quý, sang trọng. Đặc biệt hơn, ngoài việc “lắng nghe và thấu hiểu” để mang giá trị nhân văn vào từng sản phẩm của mình, SIXDO còn mang đến một thông điệp về tình yêu thương và sự khao khát được sống, được yêu đầy mãnh liệt.

Cái tên SIXDO đã thay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói lên nhiều điều. Cái tên SIXDO được tạo thành với đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế, mà còn là cảm hứng cho cả thương hiệu SIXDO.

 “Một nhà thiết kế thành công là khi bộ sưu tập của họ đắt hàng chứ không phải nhận được những lời khen nức nở rồi đem về cất trong tủ kính” – NTK Đỗ Mạnh Cường.

Show diễn thời trang đầu tiên của SIXDO vào 24/10/2020, cũng tức là show diễn thứ 15 của Đỗ Mạnh Cường. Show diễn ấy đã mang đến thêm một “khác biệt” to lớn nữa trong sự nghiệp của anh. Giới mộ điệu trong nước và quốc tế đều hết lời ca ngợi và thán phục. Lấy tiêu chuẩn quốc tế để tổ chức fashion show SIXDO, CEO Huy Cận, NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên ý tưởng trước 6 tháng, sử dụng 1000 nhân sự sản xuất chương trình, 500 mẫu thiết kế và 200 người mẫu chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Chưa hết, với 2000 khách mời tham dự, trong đó có 200 khách là nghệ sĩ, KOL, Influencer,… Đỗ Mạnh Cường đã bố trí nhân sự chăm sóc chỉn chu từ lúc khách mời bước ra khỏi xe, tới khi hoàn thành clip 15 giây slow motion ở thảm đỏ và tới lúc bước vào khu vực ghế khách mời. Show diễn còn có nhiều cảm xúc lắng đọng khi cả 7 người con (6 trái tim là nguyên nhân ra đời của SIXDO và trái tim thứ 7 là bé Rồng, người con anh nhận nuôi trong thời gian chuẩn bị cho show diễn)

Có thể thấy, bước ngoặt tạo ra SIXDO của CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ là sự sáng suốt trong kinh doanh mà còn là tầm nhìn và cái tâm làm nghề luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng của mình.

 

Hai người đàn ông đồng hành với nhau suốt chặng đường hơn 10 năm. Hai người đàn ông cùng xây dựng nên thương hiệu DMC by Do Manh Cuong nổi tiếng nhất nhì trong nước. Vẫn là hai người đàn ông ấy với sự “xáo trộn” khi bắt đầu trở thành bố. Trước đó, cả hai chưa từng nghĩ mình sẽ có con. Thế nhưng cuộc đời lại có nhiều điều bất ngờ ập đến Cả Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận cùng nhận nuôi con và dành cho từng đứa trẻ sự quan tâm chăm sóc bằng cả tình thương chứ không thuê người về chăm sóc. Với mỗi đứa trẻ, cả hai đều dành cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc khác nhau để phù hợp với tính cách từng đứa. Cả hai cũng chia sẻ, trước đây chưa bao giờ dậy từ 6h sáng nhưng giờ 6h sáng đã phải dậy để đánh răng sửa soạn cho các con đi học.

"Ngày xưa tôi chẳng bao giờ đến chỗ nào có nhiều trẻ con nhưng bây giờ lại thuộc hết các ngóc ngách cho trẻ con, biết chỗ nào bán tã, chỗ nào bán sữa... Để làm bố, tôi học hỏi kinh nghiệm ở khắp nơi, từ bạn bè đến sách vở và bây giờ tôi tự tin có thể tư vấn cho các bà mẹ trẻ như một người phụ nữ." - CEO Huy Cận chia sẻ.

Nếu Huy Cận đưa con đi học vào buổi sáng thì Đỗ Mạnh Cường sẽ đón con vào buổi chiều. Nhà thiết kế trẻ sẽ lo vấn đề quần áo còn Huy Cận sẽ lo các vấn đề hành chính cho các con ví dụ như chọn trường, nộp đơn và đi bệnh viện. Cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc và Đỗ Mạnh Cường vẫn sẽ là người quyết định. 

Sau khi nhận nuôi bé Yuri, NTK Đỗ Mạnh Cường được biết đến là một “ông bố chịu chi bậc nhất Showbiz” vì những gì anh đã và đang dành cho các con nuôi của mình. Không chỉ dừng lại ở các nhu cầu sống cơ bản, thêm vào đó, anh còn ưu ái mang đến cho 8 người con của mình vô số món quà xa hoa và đẳng cấp, giúp các bé có cuộc sống không thua kém gì rich kid thứ thiệt.

Tuy nhiên, những sự bù đắp và chăm sóc chu đáo của anh không phải là điều khiến mọi người dành tặng mỹ từ “ông bố ngọt ngào và ấm áp”. Mà đằng sau một đứa bé anh nhận nuôi là cả những hoàn cảnh đáng thương, thấm đẫm nước mắt.

“Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!”Những lời tâm sự ngắn gọn của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về thành viên mới trong gia đình anh.

Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì chắc chắn bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp và cả trong xã hội.

Phía trước của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn còn rất nhiều những dự định, những ấp ủ với quy mô lớn hơn trước. Và dù là show diễn thời trang, BST mới, hay thêm một đứa bé đáng yêu mang họ Đỗ, thì đó cũng sẽ là những tâm huyết và nỗ lực phi thường của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng người bạn đồng hành của anh – CEO Huy Cận.

 

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Trần Mai Hương

Thật tuyệt vời ♥️♥️♥️

Nguyen phuong hao

Tài Đức vẹn toàn! La vie Belle!

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu