NTK Đỗ Mạnh Cường: Khác biệt, ấn tượng trong thời trang và tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống
(THPL) - Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp hơn 13 năm qua




Chất “ngông” của Đỗ Mạnh Cường được thể hiện rõ nét qua chặng đường hơn 13 năm làm nghề và 14 show diễn thời trang đẳng cấp của mình. Chất “ngông” ấy được xây dựng từ kiến thức, tư duy, tính cách và bản lĩnh. Sau khi theo học Trường Quốc tế Mod’art Paris và Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris, Đỗ Mạnh Cường đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của mình theo 1 con đường rất riêng.
Mang theo hành trang là những kinh nghiệm và kiến thức làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ở Paris, nhà thiết kế sinh năm 81 đã dành 5 năm đầu tiên sau khi trở về Việt Nam để đồng hành cùng các chương trình, sự kiện thời trang nghệ thuật lớn nhỏ trong nước. Qua trải nghiệm này, anh đã tìm hiểu “đủ đầy” về xu hướng thời trang ở Việt Nam và chọn lựa được hướng đi cho thương hiệu của mình: DMC by Do Manh Cuong.


Sau khi ra đời, DMC by Do Manh Cuong đã trở thành nhãn hiệu thời trang ứng dụng dòng cao cấp dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ và tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội. Song song với đó, các bộ sưu tập ấn tượng trên sàn catwalk của anh cũng lần lượt được “trình làng” và tạo nên sự khác biệt. Mỗi show diễn của Đỗ Mạnh Cường đều mang đến sự bất ngờ lớn cho giới mộ điệu.












Nếu DMC by Do Manh Cuong được sinh ra để trở thành dòng sản phẩm cao cấp có trị giá cao và dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ. Thì SIXDO lại là thương hiệu mang chất Đỗ Mạnh Cường len lỏi vào cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Theo chia sẻ của nhà thiết kế này, sau khi lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, SIXDO đã ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Và từ đó, SIXDO với giá thành tầm trung, sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”



Cân bằng giữa giá cả tầm trung và chất lượng tối ưu vẫn luôn là một bài toán mà Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa từ lâu. Và chính vì vậy, với SIXDO, sự lan tỏa của thời trang Đỗ Mạnh Cường được phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. Đầu tư về thiết kế, xây dựng cho nhiều lứa tuổi và chi phí mua sắm được giảm đi đáng kể, SIXDO nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng của phụ nữ Việt.



Với nhóm khách hàng trẻ, thiết kế của SIXDO sẽ mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, SIXDO tạo ra những nét thanh lịch, cao quý, sang trọng. Đặc biệt hơn, ngoài việc “lắng nghe và thấu hiểu” để mang giá trị nhân văn vào từng sản phẩm của mình, SIXDO còn mang đến một thông điệp về tình yêu thương và sự khao khát được sống, được yêu đầy mãnh liệt.
Cái tên SIXDO đã thay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói lên nhiều điều. Cái tên SIXDO được tạo thành với đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế, mà còn là cảm hứng cho cả thương hiệu SIXDO.
“Một nhà thiết kế thành công là khi bộ sưu tập của họ đắt hàng chứ không phải nhận được những lời khen nức nở rồi đem về cất trong tủ kính” – NTK Đỗ Mạnh Cường.


Có thể thấy, bước ngoặt tạo ra SIXDO của CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ là sự sáng suốt trong kinh doanh mà còn là tầm nhìn và cái tâm làm nghề luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng của mình.



Hai người đàn ông đồng hành với nhau suốt chặng đường hơn 10 năm. Hai người đàn ông cùng xây dựng nên thương hiệu DMC by Do Manh Cuong nổi tiếng nhất nhì trong nước. Vẫn là hai người đàn ông ấy với sự “xáo trộn” khi bắt đầu trở thành bố. Trước đó, cả hai chưa từng nghĩ mình sẽ có con. Thế nhưng cuộc đời lại có nhiều điều bất ngờ ập đến Cả Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận cùng nhận nuôi con và dành cho từng đứa trẻ sự quan tâm chăm sóc bằng cả tình thương chứ không thuê người về chăm sóc. Với mỗi đứa trẻ, cả hai đều dành cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc khác nhau để phù hợp với tính cách từng đứa. Cả hai cũng chia sẻ, trước đây chưa bao giờ dậy từ 6h sáng nhưng giờ 6h sáng đã phải dậy để đánh răng sửa soạn cho các con đi học.


"Ngày xưa tôi chẳng bao giờ đến chỗ nào có nhiều trẻ con nhưng bây giờ lại thuộc hết các ngóc ngách cho trẻ con, biết chỗ nào bán tã, chỗ nào bán sữa... Để làm bố, tôi học hỏi kinh nghiệm ở khắp nơi, từ bạn bè đến sách vở và bây giờ tôi tự tin có thể tư vấn cho các bà mẹ trẻ như một người phụ nữ." - CEO Huy Cận chia sẻ.
Nếu Huy Cận đưa con đi học vào buổi sáng thì Đỗ Mạnh Cường sẽ đón con vào buổi chiều. Nhà thiết kế trẻ sẽ lo vấn đề quần áo còn Huy Cận sẽ lo các vấn đề hành chính cho các con ví dụ như chọn trường, nộp đơn và đi bệnh viện. Cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc và Đỗ Mạnh Cường vẫn sẽ là người quyết định.


Sau khi nhận nuôi bé Yuri, NTK Đỗ Mạnh Cường được biết đến là một “ông bố chịu chi bậc nhất Showbiz” vì những gì anh đã và đang dành cho các con nuôi của mình. Không chỉ dừng lại ở các nhu cầu sống cơ bản, thêm vào đó, anh còn ưu ái mang đến cho 8 người con của mình vô số món quà xa hoa và đẳng cấp, giúp các bé có cuộc sống không thua kém gì rich kid thứ thiệt.
Tuy nhiên, những sự bù đắp và chăm sóc chu đáo của anh không phải là điều khiến mọi người dành tặng mỹ từ “ông bố ngọt ngào và ấm áp”. Mà đằng sau một đứa bé anh nhận nuôi là cả những hoàn cảnh đáng thương, thấm đẫm nước mắt.
“Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!” - Những lời tâm sự ngắn gọn của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về thành viên mới trong gia đình anh.


Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì chắc chắn bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp và cả trong xã hội.
Phía trước của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn còn rất nhiều những dự định, những ấp ủ với quy mô lớn hơn trước. Và dù là show diễn thời trang, BST mới, hay thêm một đứa bé đáng yêu mang họ Đỗ, thì đó cũng sẽ là những tâm huyết và nỗ lực phi thường của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng người bạn đồng hành của anh – CEO Huy Cận.
Hồ Minh
Tin khác
Quyết tâm về đích 3.188 km cao tốc, 1.700 km đường ven biển trước 19/12/2025
Giá vàng ngày 13/12 thế giới và trong nước cùng tăng
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Yêu cầu tập trung đồng bộ các giải pháp kiểm soát lạm phát
Năm trăm nghìn tỷ đồng tín dụng ưu đãi dành cho đầu tư hạ tầng điện, giao thông và công nghệ chiến lược
Dự báo thời tiết ngày và đêm 13/12: Khu vực Bắc Bộ mưa rét
Tại dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng, hàng nghìn người lao động đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu thông tuyến
Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm...12/12/2025 18:34:00Cảnh sát giao thông mở cao điểm, kiểm tra nồng độ cồn dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
(THPL) – Ngày 12/12, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa ban hành kế hoạch tổng thể siết chặt trật tự và bảo đảm an toàn giao thông (TTATGT)...12/12/2025 16:11:01Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
(THPL) - Mới đây, chiếc roadster MX-5 Miata bất ngờ được trưng bày tại showroom mới của Mazda tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe từng được...12/12/2025 16:13:56Bộ tứ lợi thế vàng tạo tiềm năng vô song cho phố thương mại tỷ đô Boutique Gate
(THPL) - Được bao quanh bởi nhiều công trình hạ tầng thế kỷ, kế cận loạt tiện ích danh giá của đô thị TOD Vinhomes Global Gate, lại có phong...12/12/2025 14:48:25


Trần Mai Hương
Thật tuyệt vời ♥️♥️♥️
Nguyen phuong hao
Tài Đức vẹn toàn! La vie Belle!