NTK Đỗ Mạnh Cường: Khác biệt, ấn tượng trong thời trang và tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia trong cuộc sống
(THPL) - Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp hơn 13 năm qua
Tin liên quan
- EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An
VNVC mời tập đoàn toàn cầu thiết kế nhà máy vắc xin 2.000 tỷ đồng
Công ty Than Hạ Long - TKV: Chúc mừng năm mới Ất Tỵ 2025
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
Nếu DMC by Do Manh Cuong được sinh ra để trở thành dòng sản phẩm cao cấp có trị giá cao và dành cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ. Thì SIXDO lại là thương hiệu mang chất Đỗ Mạnh Cường len lỏi vào cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Theo chia sẻ của nhà thiết kế này, sau khi lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, SIXDO đã ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Và từ đó, SIXDO với giá thành tầm trung, sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”
Cân bằng giữa giá cả tầm trung và chất lượng tối ưu vẫn luôn là một bài toán mà Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa từ lâu. Và chính vì vậy, với SIXDO, sự lan tỏa của thời trang Đỗ Mạnh Cường được phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. Đầu tư về thiết kế, xây dựng cho nhiều lứa tuổi và chi phí mua sắm được giảm đi đáng kể, SIXDO nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng của phụ nữ Việt.
Với nhóm khách hàng trẻ, thiết kế của SIXDO sẽ mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, SIXDO tạo ra những nét thanh lịch, cao quý, sang trọng. Đặc biệt hơn, ngoài việc “lắng nghe và thấu hiểu” để mang giá trị nhân văn vào từng sản phẩm của mình, SIXDO còn mang đến một thông điệp về tình yêu thương và sự khao khát được sống, được yêu đầy mãnh liệt.
Cái tên SIXDO đã thay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói lên nhiều điều. Cái tên SIXDO được tạo thành với đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế, mà còn là cảm hứng cho cả thương hiệu SIXDO.
“Một nhà thiết kế thành công là khi bộ sưu tập của họ đắt hàng chứ không phải nhận được những lời khen nức nở rồi đem về cất trong tủ kính” – NTK Đỗ Mạnh Cường.
Có thể thấy, bước ngoặt tạo ra SIXDO của CEO Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ là sự sáng suốt trong kinh doanh mà còn là tầm nhìn và cái tâm làm nghề luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng của mình.
Hai người đàn ông đồng hành với nhau suốt chặng đường hơn 10 năm. Hai người đàn ông cùng xây dựng nên thương hiệu DMC by Do Manh Cuong nổi tiếng nhất nhì trong nước. Vẫn là hai người đàn ông ấy với sự “xáo trộn” khi bắt đầu trở thành bố. Trước đó, cả hai chưa từng nghĩ mình sẽ có con. Thế nhưng cuộc đời lại có nhiều điều bất ngờ ập đến Cả Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận cùng nhận nuôi con và dành cho từng đứa trẻ sự quan tâm chăm sóc bằng cả tình thương chứ không thuê người về chăm sóc. Với mỗi đứa trẻ, cả hai đều dành cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc khác nhau để phù hợp với tính cách từng đứa. Cả hai cũng chia sẻ, trước đây chưa bao giờ dậy từ 6h sáng nhưng giờ 6h sáng đã phải dậy để đánh răng sửa soạn cho các con đi học.
"Ngày xưa tôi chẳng bao giờ đến chỗ nào có nhiều trẻ con nhưng bây giờ lại thuộc hết các ngóc ngách cho trẻ con, biết chỗ nào bán tã, chỗ nào bán sữa... Để làm bố, tôi học hỏi kinh nghiệm ở khắp nơi, từ bạn bè đến sách vở và bây giờ tôi tự tin có thể tư vấn cho các bà mẹ trẻ như một người phụ nữ." - CEO Huy Cận chia sẻ.
Nếu Huy Cận đưa con đi học vào buổi sáng thì Đỗ Mạnh Cường sẽ đón con vào buổi chiều. Nhà thiết kế trẻ sẽ lo vấn đề quần áo còn Huy Cận sẽ lo các vấn đề hành chính cho các con ví dụ như chọn trường, nộp đơn và đi bệnh viện. Cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc và Đỗ Mạnh Cường vẫn sẽ là người quyết định.
Sau khi nhận nuôi bé Yuri, NTK Đỗ Mạnh Cường được biết đến là một “ông bố chịu chi bậc nhất Showbiz” vì những gì anh đã và đang dành cho các con nuôi của mình. Không chỉ dừng lại ở các nhu cầu sống cơ bản, thêm vào đó, anh còn ưu ái mang đến cho 8 người con của mình vô số món quà xa hoa và đẳng cấp, giúp các bé có cuộc sống không thua kém gì rich kid thứ thiệt.
Tuy nhiên, những sự bù đắp và chăm sóc chu đáo của anh không phải là điều khiến mọi người dành tặng mỹ từ “ông bố ngọt ngào và ấm áp”. Mà đằng sau một đứa bé anh nhận nuôi là cả những hoàn cảnh đáng thương, thấm đẫm nước mắt.
“Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!” - Những lời tâm sự ngắn gọn của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về thành viên mới trong gia đình anh.
Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình. Dù trong suốt hành trình dài của anh, có những lúc người ta chỉ nói về chất “ngông” qua những phát ngôn đầy cá tính. Tuy nhiên, dù yêu hay ghét Đỗ Mạnh Cường thì chắc chắn bất cứ ai cũng phải thừa nhận tài năng và trái tim nhân hậu của anh trong sự nghiệp và cả trong xã hội.
Phía trước của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn còn rất nhiều những dự định, những ấp ủ với quy mô lớn hơn trước. Và dù là show diễn thời trang, BST mới, hay thêm một đứa bé đáng yêu mang họ Đỗ, thì đó cũng sẽ là những tâm huyết và nỗ lực phi thường của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng người bạn đồng hành của anh – CEO Huy Cận.
Hồ Minh
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
Trần Mai Hương
Thật tuyệt vời ♥️♥️♥️
Nguyen phuong hao
Tài Đức vẹn toàn! La vie Belle!