17:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NSƯT Minh Vượng là người kể chuyện trong chuỗi liveshow Lam Phương

21:54 23/10/2019

(THPL)- Sắp tới đây, chuỗi liveshow "Trăm nhớ ngàn thương" sẽ ra mắt kèm cuốn sách chân dung cùng tên về cuộc đời nhạc sĩ Lam Phương.

Chuỗi Liveshow “Trăm nhớ ngàn thương” với liền 3 show diễn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Kiên Giang sắp tới đây dù không đủ lấp đầy những cảm xúc mãnh liệt của người yêu nhạc nhưng cũng đủ cho những tâm tình “Trăm nhớ ngàn thương” quay về ấp ủ trong mùa thu này.

Buổi họp báo Trăm nhớ ngàn thương. 

Trong đó, chuỗi Liveshow “Trăm nhớ ngàn thương” mở màn tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 9/11/2019; Tại Nhà hát Hòa Bình Thành phố Hồ Chí Minh ngày 7/12/2019 và tại Rạch Giá – Kiên Giang, quê hương của Nhạc sĩ là tháng 1/2020. Tổng Đạo diễn Vạn Nguyễn cùng ekip đã giành nhiều thời gian, tâm sức cho chương trình để về tận Sài Gòn, Rạch Giá Kiên Giang tìm hiểu, gom góp những câu chuyện đời và kỷ niệm của nhạc sĩ Lam Phương qua những người thân trong gia đình, để hiểu thêm về quê hương của nhạc sĩ, để cảm nhận từng con sóng biển quê hương mặn mòi đã ảnh hưởng sâu sắc và đi vào âm nhạc của nhạc sĩ tự nhiên như hơi thở cuộc đời!

Trong đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội, chương trình dự kiến sẽ trân trọng giới thiệu cùng người hâm mộ cuốn sách Chân dung cùng tên “Trăm nhớ ngàn thương” khắc họa chân dung Nhạc sĩ Lam Phương và sự nghiệp 70 năm âm nhạc, được phát hành bởi Phanbook và Nhà Xuất bản Phụ nữ.

Khán giả sẽ được nghe những giọng ca Bằng Kiều, Thanh Hà, Giao Linh, Thái Châu, Quang Dũng... và sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ sẽ mang hơi thở mới vào âm nhạc Lam Phương như một sự tiếp nối bất tận trong mênh mông dòng sông âm nhạc Lam Phương.

Đặc biệt, liveshow còn có sự xuất hiện của NSƯT Minh Vượng - người không liên quan gì tới âm nhạc. "Tôi rất vinh dự khi được đạo diễn Vạn Nguyễn mời góp phần nhỏ bé của mình vào liveshow của nhạc sĩ Lam Phương lần này. Công việc của tôi trong chương trình là chắp nối các phần bài hát để làm sao toát ra được tư tưởng của người xa xứ đã bao nhiêu năm không về quê hương. Tôi tuy cồng kềnh nhưng tâm hồn lại rất dễ tan vỡ. Chính vì thế, các ca khúc của Lam Phương luôn khiến tôi tràn đầy cảm xúc mỗi khi nghe", NSƯT Minh Vượng chia sẻ.  

NS Minh Vương tham gia chương trình. 

Như đạo diễn Vạn Nguyễn - người đã đắm đuối trong dòng sông lãng mạn mang tên Lam Phương đã từng nói: “Một cách bé nhỏ, cũng trộm mong được len mình vào hoà cảm ân nghĩa của bao thế hệ đã đắm say với dòng nhạc ấy mà cố gắng, mà tận tuỵ. Dù còn đơn sơ, dù còn bé nhỏ, nhưng cũng thầm mong được hóa thân vào mạch nguồn cô đơn ngọt bùi và hân hoan xứ sở ấy mà thêm nắng những ngày thu”, nhạc Lam Phương trong trái tim nhiều thế hệ đã trở thành một “xứ sở” riêng, đầy cô đơn, ngọt bùi và cũng lắm những hân hoan.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu