15:55 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NSND Lê Khanh, Diễm My “ăn gian” tuổi với đồ đôi

08:53 31/01/2022

(THPL) - NSND Bạch Tuyết, Lê Khanh và diễn viên Diễm My diện trang phục với hai màu trắng, đen làm chủ đạo mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái, trẻ trung.

Cùng sử dụng phom váy xoè, sắc đen, NTK Đỗ Mạnh Cường mang đến vẻ ngoài khác biệt cho 3 nghệ sĩ.

Đây là lần đầu tiên NSND Bạch Tuyết thay đổi phong cách với trang phục đến từ thương hiệu SIXDO của NTK họ Đỗ.
NSND Bạch Tuyết thanh lịch với thiết kế tay bồng mang hơi hướng cổ điển. 
Bà phối cùng giày boot, mang trang sức ngọc trai. Nữ nghệ sĩ tạo ấn tượng với mái tóc chải phồng, trang điểm trẻ trung với tông cam làm chủ đạo.
NSND Lê Khanh trông quyến rũ với phần thân váy có chi tiết cut-out tinh tế, trông vừa gợi cảm nhưng không mất đi sự thanh lịch.
 Bộ cánh cũng được kết hợp cùng trang sức ngọc trai to bản.
Diễn viên Diễm My diện đầm đen bằng chất liệu gấm, có hoạ tiết hoa in chìm. 
 Bộ cánh được NTK thực hiện riêng cho chị nhân dịp sinh nhật vừa qua. Diễm My phối cùng vòng cổ ngọc trai cầu kỳ của Chanel.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Cả 3 đều là phụ nữ thành công, được khán giả mến mộ, có đời sống viên mãn. Đó cũng là hình ảnh phụ nữ tạo cho tôi nhiều cảm hứng trong việc thiết kế. NSND Lê Khanh và diễn viên Diễm My đã từng nhiều lần diện thiết kế của tôi.

Riêng NSND Bạch Tuyết đây là lần đầu tiên được làm việc. Xuất thân ở miền Bắc nhưng tôi cũng dành nhiều sự quan tâm, yêu mến cho nghệ thuật cải lương.

Nguồn năng lượng tươi trẻ của NSND Bạch Tuyết cùng tư duy luôn muốn đổi mới của bà đã mang đến làn gió mới cho trang phục của SIXDO. Điều đó càng giúp tôi tin tưởng rằng trang phục của mình hoàn toàn có thể chinh phục nhiều lứa tuổi”.

Trong loạt ảnh, NSND Lê Khanh và diễn viên điện ảnh Diễm My diện nhiều thiết kế giống nhau. Cả hai diện quần ống loe xếp li, áo ôm kết hợp cùng áo khoác vải tweed bên ngoài. Trang phục vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung nhưng cũng pha chút cổ điển. Phần áo được nhấn nhá bằng đường viền màu trắng tương phản. Bộ cánh được phối cùng vòng cổ, hoa tai cá tính của Chanel.

Cũng với sắc đen, NSND Lê Khanh và diễn viên Diễm My diện đầm ôm bằng vải tweed, có hoa trà trắng làm điểm nhấn. Vải tweed được NTK Đỗ Mạnh Cường đặt dệt riêng, với tỉ lệ sợi phù hợp mùa lạnh ở xứ nhiệt đới. Trong khi NSND Lê Khanh dùng hoa tai to bản, thiết kế tối giản thì phụ kiện của diễn viên Diễm My cầu kỳ hơn.

Hai nữ diễn viên kỳ cựu nổi bật với trang phục màu trắng trẻ trung, phối áo khoác, áo có nơ to bản bên trong cùng chân váy. Họ mang giày boot da trẻ trung, giúp trang phục cá tính, hợp mốt mùa lạnh.

Cả hai cùng chọn trang phục giấu đường cong với áo dáng rộng đi cùn chân váy bằng vải tweed. Vòng cổ, hoa tai ngọc trai, những món phụ kiện tượng trưng cho quyền lực, sự tự tin của phụ nữ vẫn là lựa chọn quen thuộc.

Ngoài ra, diễn viên Diễm My còn diện thêm đầm dáng vest bằng vải tweed, áo khoác vải tweed phối cùng chân váy điệu đà.

 Ảnh: Milor Trần

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu