Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood
(THPL) - Kể từ ngày 18/8, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay.
Tin liên quan
Giá xăng dầu liên tục treo cao, đẩy chỉ số CPI tăng mạnh
Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng tốt
Việt Nam sẽ xóa bỏ thuế nhập khẩu xăng dầu trong ASEAN từ năm 2024
Trung Nguyên tổ chức chương trình “24h trải nghiệm "Tỉnh thức là có thể"
Thanh long và vải thiều được xuất khẩu thí điểm qua cửa khẩu Lào Cai
Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Foody Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao đồ ăn tại Việt Nam, chúng tôi vẫn tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu từ Now thành ShopeeFood sẽ tạo ra một hệ sinh thái tích hợp, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và lái xe".

Cùng với việc đổi tên và nhận diện thương hiệu, ShopeeFood tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, từ ngày 18/8 đến 31/8, người dùng dễ dàng nhận được các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc.
Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood cung cấp voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ cho Fresh - dịch vụ đi chợ hộ từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/8/2021. Ngoài ra, ShopeeFood sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu Tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9.
Thanh Huyền
Tin khác
Giá xăng dầu liên tục treo cao, đẩy chỉ số CPI tăng mạnh
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm
Nissan triệu hồi hơn 300.000 xe SUV Pathfinder
Thiên tai gây thiệt hại hơn 4.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2022
Hà Nội và TP.HCM thông báo điều chỉnh mức đóng BHXH trước ngày 25/7
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/6: Vàng và USD đồng loạt tăng
Dự báo thời tiết ngày 29/6: Bắc Bộ mưa dông nhiều nơi
(THPL) - Theo dự báo, từ ngày 29 đến đêm 30/6, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to (thời gian mưa lớn...29/06/2022 07:39:14Phó Thủ tướng yêu cầu tăng cường đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại
(THPL) – Ngày 28/6, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 3986/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình...28/06/2022 21:48:25Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng tốt
(THPL) - Theo số liệu của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 6 tháng đầu năm 2022 đạt...28/06/2022 21:46:14VEC sẽ sử dụng hóa đơn điện tử trên các tuyến cao tốc từ ngày 1/7
(THPL) - Từ 0h ngày 1/7, các trạm thu phí trên 4 tuyến cao tốc do VEC quản lý, khai thác sẽ không phát hành hóa đơn tự in (hoặc hóa đơn in sẵn) khi lái...28/06/2022 21:44:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
(THPL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức cuộc họp công nhận nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống tỉnh Thanh Hóa. Tại Hội nghị đã xem xét công nhận 18 nghề và làng nghề đủ điều kiện, gồm 5 nghề truyền thống, 7 làng nghề, 6 làng nghề truyền thống. - Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
- Phú Quốc hút nhà đầu tư với “ hiện tượng” đảo Thiên đường Hòn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
- Chạy quảng cáo shopee cùng Atosa.asia