06:07 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Noo Phước Thịnh tung MV “khủng” sau nhiều tháng im lặng

15:51 14/10/2017

(THPL) - Mới đây, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh đã đánh dấu sự trở lại của anh với hoạt động âm nhạc sau gần 6 tháng "im hơi lặng tiếng".

Theo đó, MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” kể về cuộc tình buồn và cái kết thấm đẫm nước mắt. Trong đó, Noo Phước Thịnh đảm nhận vai nam chính.

Anh có một mối tình tuyệt đẹp với một cô gái, tuy nhiên mối tình không kéo dài bao lâu khi Noo Phước Thịnh mắc bệnh về mắt, trong khi cô gái kia thì lại chạy theo mối tình mới.

Tưởng chừng cuộc tình sẽ khiến người trong cuộc dằn vặt đến cuối đời, thế nhưng một sự kiện đã xảy ra khiến cả hai chia lìa vĩnh viễn.

MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” kể về cuộc tình buồn và cái kết thấm đẫm nước mắt.

Trong một lần cứu cô gái, Noo Phước Thịnh bị tai nạn xe và bình xăng phát nổ khiến anh thiệt mạng. Chi tiết này khiến những người xem MV rơi nước mắt khi nam ca sĩ thể hiện trọn vẹn vai diễn và xây dựng tốt hình ảnh một chàng trai si tình, hy sinh cho người mình yêu.

Đặc biệt, MV chính thức phát hành vào 20g tối 12/10 kết hợp cùng buổi gặp gỡ fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh.  

Đúng như dự đoán ban đầu về sự trở lại của Noo Phước Thịnh ở dòng nhạc ballad sở trường, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" ra mắt chưa được 12 giờ đã đạt con số "khủng" hơn 700.000 lượt xem trên kênh youtube riêng của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc tại buổi buổi fan-meeting
Nhiều fans hâm mộ khẳng định, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh dự kiến sẽ gây bão không kém "Em gái mưa" của Hương Tràm

Chia sẻ với fans hâm mộ về sự sự trở lại và trưởng thành hơn trong âm nhạc, Noo Phước Thịnh cho biết: "Sự nỗ lực từ chính đam mê của bản thân sẽ mang đến những thành công và được khán giả công nhận. Nếu Noo cứ băn khoăn mình đang làm gì và phải làm gì thì sẽ vô cùng áp lực. Nên hiện tại, Noo nghĩ mình cứ thoải mái, thả lỏng, nghĩ đơn giản thì thành công cũng sẽ đến, bài hát hay cũng thành hít".

Được biết, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" vẫn là một bản ballad buồn được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng dành tặng cho Noo Phước Thịnh, nhưng thay vì thực hiện MV ca nhạc bình thường, ca khúc được làm thành 1 phim ngắn 10 phút mang đậm chất điện ảnh. 

Đồng thời, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đánh dấu hoạt động âm nhạc của Noo Phước Thịnh mạnh mẽ hơn ở nửa cuối năm 2017. 

Ngay sau MV ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện các 3 dự án lớn tiếp theo và lên kế hoạch cho liveshow dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội vào 23/11/2017.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu