17:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương tiếp tục có mặt tại đêm nhạc công nghệ

12:59 25/12/2018

(THPL) - Giọng ca 'Người hãy quên em đi' cùng loạt sao Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh sẽ có mặt trong đêm nhạc công nghệ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội. 7 ca sĩ hứa hẹn sẽ khuấy động khán giả 'bùng cháy' hết mình trong chương trình.

Mặc dù không thể xuất hiện tại Đà Nẵng – điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi sự kiện âm nhạc công nghệ, vì không thu xếp được thời gian. Nhưng bù lại, Mỹ Tâm sẽ góp mặt trong 2 chương trình ca nhạc còn lại ở TP.HCM và Hà Nội.

Hoạt động sôi nổi trong suốt một năm qua với các ca khúc đình đám như Người hãy quên em đi, Muộn màng là từ lúc... cộng thêm việc thực hiện liveshow riêng của mình tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đang là nghệ sĩ chăm chỉ, giữ vững phong độ và được đông đảo khán giả yêu thích.
Thông tin Mỹ Tâm xác nhận tham gia hai đêm nhạc tại Hà Nội và TP.HCM càng làm nức lòng người hâm mộ. "Cô giáo Tâm" sẽ xuất hiện với hai bản hit: Người hãy quên em đi và Nếu em đi remix. Sự tái hợp giữa Hà Anh Tuấn - “Người tình tin đồn” và Mỹ Tâm sẽ là điều đáng chờ đợi cho khán giả 2 miền. Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh cũng là những ca sĩ được khán giả mong chờ không kém trong chương trình. 
Noo Phước Thịnh.
Vừa qua, trong chương trình đầu tiên được diễn ra tại Đà Nẵng, với sự góp mặt của 7 ca sĩ bao gồm Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh, khán giả đã được thưởng thức bữa tiệc nhạc cuồng nhiệt kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ đỉnh cao. Mặc dù thời tiết bất lợi, nhưng đêm nhạc tại Đà Nẵng đã thu hút hàng nghìn khán giả đến tham dự.
Bích Phương. 
Trong đêm nhạc, các khán giả sẽ được thưởng thức 21 ca khúc hit đình đám nhất hiện nay của 7 ca sĩ ‘triệu view’ như: Có ai thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight... Bên cạnh các bản nhạc hit, người tham dự còn được ‘chiêu đãi’ bằng các tiết mục biểu diễn tương tác với robot hóa thân thành các vũ công ảo để hoà theo nhịp điệu và ánh sáng trên sân khấu. Đây là điểm nhấn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Đảm  nhận vai trò dàn dựng chương trình là đạo diễn Trần Vi Mỹ và kết nối phần giao lưu với người xem là MC Nguyên Khang. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút hơn 30.000 khán giả đến theo dõi trực tiếp.
Đại tiệc âm nhạc công nghệ được tổ chức nhằm tri ân khách hàng xe tay ga. Đến với chương trình khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm sản phẩm.
Song song với chuỗi sự kiện này, Honda Việt Nam cũng đang tổ chức cuộc thi ảnh cùng tên “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” từ ngày 26/11 đến ngày 7/1/2019. Cuộc thi là sân chơi để tất cả khách hàng xe tay ga yêu mến logo "đôi cánh vững chãi" cùng chia sẻ những khoảnh khắc gắn bó với "người bạn đường trên từng cây số" của mình, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,3 tỷ đồng.
Ban tổ chức lưu ý nội dung chương trình có thể thay đổi mà không thông báo trước.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu