20:41 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nóng! "siêu bão" âm nhạc K-Pop sắp đổ bộ Van Phuc City quy tụ dàn sao cực khủng

22:10 16/10/2023

(THPL) - Liên tục “cháy vé” trong những ngày qua, đại tiệc âm nhạc WOW K-Music Festival 2023 khiến cộng đồng Fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi quy tụ dàn sao K-Pop cực khủng trình diễn trong 2 ngày 21, 22/10/2023 tại Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City).

Sau khi Ban tổ chức giới thiệu lần lượt những cái tên nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc tham gia như: SUPER JUNIOR-L.S.S, CHANYEOL của EXO, YUGYEOM của AOMG & GOT7, YOUNGJAE của GOT7, iKON, KANGDANIEL, PARK JIHOON, CIX, RAIDEN, SHAUN cùng hơn 10 gương mặt DJ nổi tiếng khác, sức hấp dẫn của chương trình càng nóng hơn bao giờ hết.

SUPER JUNIOR L.S.S.
CHANYEOL.
LIMELIGHT.

“Siêu bão” WOW K-Music Festival 2023 khiến cộng đồng Fan trong, ngoài nước vỡ òa sung sướng như muốn “nổ tung” vì sắp có cơ hội gặp gỡ thần tượng. “Tâm bão giật cấp 16” của bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao này chỉ còn vài ngày nữa là đổ bộ Van Phuc City!

YOUNGJAE.
PARKJIHOON.
Là sự kiện quy mô tầm cỡ với đông đảo khách mời, khán giả trong nước và quốc tế, việc chọn lựa nơi diễn ra chương trình được Ban tổ chức hết sức quan tâm kỹ lưỡng và cuối cùng đã lựa chọn Van Phuc City làm địa điểm tổ chức chương trình. Nơi đây đã có kinh nghiệm và tạo được tiếng vang lớn khi tổ chức nhiều sự kiện hoành tráng tương tự với quy mô hàng nghìn người tham gia như Tuborg Funtastic Energy Night 2022, Water Run 2023,…

Với lợi thế nằm trong khu đô thị sang trọng ngay thành phố Thủ Đức, không gian rộng rãi, thoáng mát, dễ dàng di chuyển… cùng chất lượng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị được đầu tư hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế, Ban tổ chức chương trình và Chủ đầu tư Van Phuc City mong muốn mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc bài bản, lôi cuốn và là một trải nghiệm khó thể nào quên.

KANG DANIEL.
JUNCOCO.

WOW K-Music Festival 2023 mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với những giai điệu EDM cuồng nhiệt, sân khấu lung linh ánh sáng cùng những vũ đạo cháy bỏng thu hút hơn 20.000 khán giả tham gia. Không chỉ cộng đồng Fan trong nước đua nhau săn vé mà chương trình còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Fan hâm mộ quốc tế đến từ các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc… để mong có cơ hội gặp gỡ thần tượng.

RAIDEN.

Với sự đầu tư chất lượng, chuyên nghiệp cùng sức nóng của dàn nghệ sĩ khủng tham gia chương trình như trên, WOW K-Music Festival 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm bùng nổ và sôi động, khiến khán giả phải thốt lên “Wow” và cực kỳ phấn khích khi hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao và ngân nga hát theo những giai điệu quen thuộc của thần tượng, chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

SHAUN.
YUGYEOM.

Và hơn hết, không chỉ đơn thuần dừng lại là âm nhạc, WOW K-Music Festival 2023 còn là sự kiện mở ra cơ hội giao lưu văn hóa đặc biệt giữa Việt Nam, Hàn Quốc cũng như kết nối nhiều hơn cùng bạn bè quốc tế, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam ra nước ngoài và hỗ trợ phát triển các hoạt động văn hóa, giải trí của TP. HCM thêm đa dạng.

Đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này và hãy cùng nhau tạo nên một đêm nhạc cuồng nhiệt, tràn đầy năng lượng cùng WOW K-Music Festival 2023!

Thông tin chi tiết

  • Sự kiện âm nhạc WOW K-Music Festival 2023
  • Thời gian diễn ra: Ngày 21, 22/10/2023
  • Địa điểm tổ chức: Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City), Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu