11:53 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nóng du lịch biển đầu năm, Bamboo Airways tiếp tục tung combo trọn gói, ưu đãi tới 30%

21:34 13/01/2021

(THPL) - Trong đó, chỉ từ 2.450.000 đồng/người, khách hàng sẽ sở hữu ngay combo vé bay từ Hà Nội/TP HCM và 2 đêm nghỉ tại hàng loạt khách sạn 5 sao của ACCOR & Melia tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

42% du khách Việt muốn đi biển 

Tạm biệt 2020, bước sang 2021, đây là thời điểm thuận lợi để nhiều gia đình lên kế hoạch gặp gỡ họp mặt và cùng nhau lên kế hoạch du lịch cùng người thân, bạn bè.

Theo Báo cáo tương lai của du lịch và dữ liệu tìm kiếm mới đây nhất của Booking.com, hai phần ba (65%) khách du lịch Việt Nam cho biết họ mong muốn được đi du lịch trở lại, đồng thời 57% nói rằng họ quý trọng việc có thể đi du lịch hơn và sẽ không xem nhẹ cơ hội được làm điều đó trong tương lai.

Nhiều gia đình lên kế hoạch du lịch đầu năm 2021

Khảo sát của Booking cho thấy nhu cầu du lịch của người Việt trong năm mới khá lớn, và điều này được chứng minh khi số lượng du khách đi du lịch – nghỉ dưỡng tăng đáng kể vào dịp Tết dương lịch.

Theo thống kê, tại Quảng Ninh, trong 2 ngày đầu dịp Tết Dương lịch, tỉnh đã đón khoảng 142.000 lượt khách, trong đó có 110.000 lượt khách lưu trú. Tại Đà Nẵng, với các chương trình kích cầu, các gói dịch vụ, sản phẩm, nhiều lễ hội hấp dẫn, trong dịp đón năm mới 2021, Đà Nẵng đã đón hơn 50.300 lượt khách.  

Cũng theo dữ liệu gần đây do Booking.com ghi nhận, du lịch biển là một trong những loại hình du lịch được ưa thích nhất trong kỳ nghỉ đông, với 42% du khách Việt Nam có mong muốn lên kế hoạch nghỉ ngơi ở bãi biển trong tương lai.

Đại diện các hãng lữ hành cũng cho biết, trong dịp đầu năm, du khách đặc biệt quan tâm đến tour đi biển như: Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Đà Nẵng... Không chỉ là nơi để trốn rét, du khách còn thể kết hợp đi lễ chùa tham quan di tích lịch sử khi đến các địa điểm trên. Bên cạnh đó, dữ liệu của Agoda cho thấy các khách sạn 4 - 5 sao được nhiều du khách lựa chọn trong dịp đầu năm, cũng như khách có xu hướng ưu tiên sự an toàn và tiết kiệm cho chuyến đi. 

Thêm combo trọn gói đón xuân

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá, nghỉ dưỡng của du khách, các hãng hàng không, cơ sở lưu trú đang tích cực kết hợp nhằm tích cực đẩy mạnh đa dạng sản phẩm, dịch vụ du lịch vừa đảm bảo biện pháp phòng, chống dịch bệnh và an toàn cho du khách.

Trong đó, mới nhất, hãng hàng không Bamboo Airways kết hợp với chuỗi khách sạn ACCOR & Melia tung ra sản phẩm combo “Vi vu đón xuân” để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng – khám phá đầu năm của hành khách.

Trong đó, chỉ từ 2.450.000 đồng/người (đã bao gồm thuế phí), khách hàng sẽ sở hữu ngay combo vé bay từ Hà Nội/TP HCM và 2 đêm nghỉ tại hàng loạt khách sạn 5 sao của ACCOR & Melia tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. 

Bamboo Airways tiếp tục tung combo trọn gói, ưu đãi tới 30% với giá từ 2.450.000 đồng/người

Đây đều là những “địa chỉ vàng” thuộc top các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của du khách Việt Nam trong dịp đầu năm, đảm bảo các tiêu chí về sự an toàn, phong cảnh tươi đẹp, dịch vụ nghỉ dưỡng – vui chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, thuận tiện di chuyển cũng như chí phí phải chăng. 

Chỉ với một thao tác đặt combo, du khách đã có ngay kì nghỉ trọn gói, với những chuyến bay đúng giờ, dịch vụ đầy đủ định hướng 5 sao (bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, suất ăn đa dạng...) của Bamboo Airways, tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm tới 30% so với mua lẻ từng dịch vụ vé máy bay hay phòng nghỉ thông thường.

Không dừng lại ở đó, hành khách đặt mua combo “Vi vu đón xuân” cũng được tận hưởng các ưu đãi tiện ích như miễn phí đưa đón sân bay, suất ăn trưa miễn phí hoặc nâng hạng phòng hướng biển không phụ thu.

Đây không phải là chương trình sưu đãi duy nhất của Bamboo Airways trong dịp đầu năm mới. 

Trong các chuyến bay vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch, Hãng triển khai chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân” - “lì xì” hàng ngàn voucher phòng nghỉ và ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn khác từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao HOIANA và Hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts; cũng như tặng hàng ngàn voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia cho các hành khách “xông đất” các chuyến bay của Hãng.

Với tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không nội địa trong 2 năm liên tiếp, cùng dịch vụ định hướng 5 sao, ghi nhận với tỉ lệ hài lòng của hành khách lên đến 4,5/5, những chuyến bay cùng Bamboo Airways trong dịp Tết này hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng đáng nhớ của du khách.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hành khách trên mỗi chuyến bay, Bamboo Airways phối hợp với Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng mua vé các chặng nội địa và quốc tế gói bảo hiểm Bảo hiểm Du lịch BambooCARE giá chỉ từ 60.000 đồng, với tổng giá trị bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết combo Bay Bamboo – Nghỉ ACCOR & Melia: “Vi vu đón xuân” chỉ từ 2.450.000 VNĐ/ người (đã bao gồm thuế phí). 

- Combo bao gồm: 

+ 01 cặp vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi hạng Economy Saver khởi hành từ Hà Nội/ TP. HCM

+ Hai (02) đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn ACCOR & Melia bao gồm: Novotel Nha Trang, Pullman Đà Nẵng, Pullman/Movenpick Waverly Phú Quốc

– Giai đoạn mở bán và đặt dịch vụ: từ 13/1/2021 – hết 28/2/2021

– Giai đoạn sử dụng dịch vụ: từ 13/1 đến hết 21/4/2021

– Giai đoạn loại trừ: Từ 01-28/02/2021

Để tham khảo thêm thông tin và đặt Combo vui lòng liên hệ chi tiết tại các phòng vé:

Phòng vé tại Hà Nội: 096 3841876 – cto.han@bambooairways.com

Phòng vé tại TP.HCM: 096 3840549 – cto.sgn@bambooairways.com

Phòng vé tại Đà Nẵng: 0963 848 411 – cto.dad@bambooairways.com

Hệ thống đại lý của Bamboo Airways và các công ty du lịch trên toàn quốc

Hoặc tham khảo thông tin tại: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/san-pham-lien-ket/combo-ve-may-bay-khach-san/vi-vu-don-xuan-nghi-duong-combo-xin/?itm_source=homepage&itm_medium=slider&itm_campaign=combovivu

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu